Du lịch Phan Thiết thì chọn nhà nghỉ nào vừa rẻ, vừa đẹp lại tiện nghi? Ở bài viết này Sóng Biển Xanh Resort sẽ giới thiệu cho bạn một vài nhà nghỉ ở Phan Thiết. Bạn có thể bỏ túi cho mình một địa chỉ bạn cho là phù hợp nhất để ở khi đi du lịch ở Phan Thiết

1. Nhà nghỉ Phương Thùy – nhà nghỉ Phan Thiết

  • Địa chỉ: Nguyễn Hội, Hàm Liêm, thành phố. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chỉ với khoảng 100.000đ bạn có thể lựa chọn cho mình một phòng ngủ tại đây. Đây là nhà nghỉ nằm ngay trong trung tâm thành phố biển Phan Thiết. Nhà nghỉ Phương Thùy nằm nép mình bên bờ biển được xem là một trong những nhà nghỉ nổi tiếng ở Phan Thiết.

top-10-nha-nghi-phan-thiet-gia-re-gan-bien-trung-tam-dep-1

Nhà nghỉ Phương Thùy là nơi bạn có thể lựa chọn cho mình những phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách độc đáo. Phương Thùy có khung cảnh thanh bình, yên tĩnh và gần gũi.

2. Minh Đức – nhà nghỉ Phan Thiết Mũi Né

  • Địa chỉ: 142 Lê Lợi, Hưng Long, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Minh Đức là Top 10 Nhà nghỉ Phan Thiết có mức giá rẻ chỉ từ 100.000đ.  Với lợi thế gần biển, nằm ở trung tâm và đẹp. Đó là lý do vì sao nhiều du khách lựa chọn nơi đây. Phòng nghỉ tại Minh Đức mang phong cách gia đình.

top-10-nha-nghi-phan-thiet-gia-re-gan-bien-trung-tam-dep-2

Cô chủ nhà nghỉ rất đỗi gần gũi và thân thiện. Minh Đức không chỉ thu hút du khách bởi dịch vụ tốt mà còn bởi sự thân thiện mến khách của chủ nhà nghỉ. Với lợi thế nằm ngăn trung tâm thành phố, nhà nghỉ Phan Thiết – MInh Đức rất phù hợp để bạn lựa chọn

3. Nhà nghỉ Phan Thiết Mũi Né đẹp – Bay Thanh Guest House 

  • Địa chỉ: 356 Thu Khoa Huan Street, Phu Thuy, Phan Thiết, Việt Nam

Bay Thanh Guest House là top 10 Nhà nghỉ Phan Thiết giá rẻ, gần biển, trung tâm đẹp với mức giá chỉ khoảng 100.000. Phòng nghỉ ở Bay Thanh Guest House khá tiện nghi và hiện đại. Du khách luôn luôn hài lòng khi đặt phòng tại đây.

top-10-nha-nghi-phan-thiet-gia-re-gan-bien-trung-tam-dep-3

4. A2 Guest House 

  • Địa chỉ: Nguyễn Phúc Nguyên, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Nhà nghỉ phan thiết giá rẻ, gần biển, tầm nhìn đẹp phải kể tên nhà nghỉ A2 Guest House. Với mức giá trung bình chỉ từ 100.000đ. Bạn và gia đình có thể lựa chọn đây là nơi nghỉ ngơi khi đến với Phan Thiết. Nhà nghỉ này mang hơi hướng của dân dã và thanh bình. 

top-10-nha-nghi-phan-thiet-gia-re-gan-bien-trung-tam-dep-4

Điều đặc biệt khi đến với  A2 Guest House bạn còn thể cảm nhận một không gian sân thượng thật là thoáng đãng. 

5. Guest House Huyền Phương – nhà nghỉ phan thiết mũi né

  • Địa chỉ: 147 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Là một trong số những nhà nghỉ ở Phan Thiết Mũi Né được nhiều người biết tới. Và còn có mức giá khá hợp lý. 

Các phòng nghỉ với tiện nghi đầy đủ, phong cách bài trí, thiết kế theo độc lạ tạo cho du khách cảm giác bình yên. Khách du lịch đặt phòng tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ tại nhà nghỉ. Guest House Huyền Phương nằm gần biển nên rất tiện để khách du lịch di chuyển tới bãi biển. Hơn thế nữa, ở đây du khách cũng có thể ngắm nhìn biển một cách trọn vẹn từ phòng nghỉ của mình. 

top-10-nha-nghi-phan-thiet-gia-re-gan-bien-trung-tam-dep-5

6. Nhà nghỉ Nam Phương Hải – nhà nghỉ phan thiết giá rẻ

  • Địa chỉ: số 549 – 551 – 553 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận

Với hệ thống hơn 30 phòng nghỉ tiện nghi và thoải mái. Nam Phương Hải lúc nào cũng kín phòng. Khách du lịch tới đây luôn muốn có cho mình một phòng nghỉ tại nhà nghỉ Nam Phương Hải. Đặc điểm điển hình ở nhà nghỉ này là phòng ốc và đồ đạc trong phòng luôn luôn được vệ sinh sạch sẽ và gọn gàng. 

top-10-nha-nghi-phan-thiet-gia-re-gan-bien-trung-tam-dep-6

Trên đây, Sóng Biển Xanh Resort liệt kê cho bạn một vài nhà nghỉ Phan Thiết. Các nhà nghỉ này đều có chất lượng dịch vụ rất tốt và đặc biệt giá cả hợp lý, gần biển. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được một nhà nghỉ như ý.