Du lịch Bình Thuận bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức lưu trú như các khu resort Phan Thiết Mũi Né hay khách sạn, nhà nghỉ bình dân. Nếu bạn chưa biết nên dừng chân nghỉ ngơi tại đâu thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort. Đây là thông tin về các resort 4 sao Phan Thiết nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng và giá cả.

1. Mũi Né Bay Resort – resort 4 sao Phan Thiết

Mũi Né Bay Resort là một trong resort 4 sao Phan Thiết Mũi Né nổi tiếng nằm tọa lạc khu 14, Phường Mũi Né, Phan Thiết. Du khách lựa chọn đây là nơi nghỉ dưỡng bởi địa thế thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố di chuyển dễ dàng. Mũi Né Bay Resort cách làng chài Mũi Né khoảng 2.52 km, Đồi cát Mũi Né 3.00 km, Hòn Rơm 6.05 km. Do đó, du khách có thể tiện kiệm thời gian và chi phí đi lại.

top-5-resort-4-sao-gan-bien-view-dep-nhat-o-phan-thiet-1

Nếu bạn đang tìm không gian nghỉ dưỡng mang những nét truyền thống của vùng đất Bình Thuận thì Mũi Né Bay Resort là một gợi ý lý tưởng. Resort 4 sao Phan Thiết này lấy ý tưởng từ những nét văn hoá của người Chăm pa. Resort sở hữu hơn 100 phòng ở với hai tông màu đen trắng sang trọng, chăn gối được trang trí bằng hoa văn thổ cẩm của người Chăm pa.

top-5-resort-4-sao-gan-bien-view-dep-nhat-o-phan-thiet-2

Hệ thống phòng nghỉ hiện đại được trang bị các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hoà, vật dụng cá nhân. Ngoài ra, giữa khu nghỉ dưỡng có hồ bơi nhìn ra biển phục vụ du khách bơi lội, vui chơi. Xung quanh hồ bơi có những chòi nhỏ phục vụ massage thư giãn và nghỉ ngơi của du khách. Ngoài ra du khách tới Mũi Né Bay Resort còn có thể chơi các trò chơi ngoài bãi cát rộng, sân chơi trẻ em, sân, quầy bar…

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Khu phố 14, Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 02522220222
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.500.000VNĐ/ đêm

2. The Sailing Bay Beach Resort

The Sailing Bay Beach Resort là resort Phan Thiết Mũi Né hiện đại, sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu. Resort có hệ thống hơn 200 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại. Các phòng được lát gỗ sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi tủ lạnh, điều hoà, tivi, mini bar, máy sấy, các vật dụng cá nhân miễn phí. Trong khuôn viên nghỉ dưỡng, du khách có thể truy cập wifi miễn phí.

top-5-resort-4-sao-gan-bien-view-dep-nhat-o-phan-thiet-3

Resort 4 sao Phan Thiết The Sailing Bay Beach có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể thao miễn phí cho du khách. Du khách có thể tham gia các trò chơi như bida, tennis hoặc tận hưởng massage thư giãn tại khu vực spa. Ngoài ra, resort có khu vực bãi biển riêng, phục vụ các hoạt động vui chơi dưới nước. Quầy lễ tân tại resort phục vụ 24 giờ, cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và chăm sóc trẻ em.

top-5-resort-4-sao-gan-bien-view-dep-nhat-o-phan-thiet-4

Resort có trung tâm hội trường lớn, cung cấp dịch vụ doanh nhân, các hoạt động hội họp tiệc tập thể. Nhà hàng trong resort phục vụ đa dạng các món ăn từ Á tới Âu đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nhà hàng có phục vụ ăn uống tại phòng nếu du khách có nhu cầu.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết 
  • Điện thoại: 02523836555
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.200.000VNĐ/ đêm

3. Mia Resort Mũi Né

Giữa thiên đường các resort 4 sao ở Phan Thiết sang trọng và hiện đại, bạn sẽ bắt gặp một không gian giản dị mộc mạc của Mia Resort Mũi Né. Đây là khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách làng chài với các vật liệu tre gỗ là chủ yếu. Khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp từ phòng nghỉ, khu bể bơi đến bãi biển, nhà hàng…

top-5-resort-4-sao-gan-bien-view-dep-nhat-o-phan-thiet-5

Du khách sẽ được nghỉ dưỡng trong không gian bình dị, hòa mình vào thiên nhiên với những rặng cây xanh rì. Ở bất cứ phòng nghỉ nào, du khách cũng có thể ngắm biển lớn và tận hưởng làn gió mát lạnh từ biển. Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác như bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, massage thư giãn…

top-5-resort-4-sao-gan-bien-view-dep-nhat-o-phan-thiet-6

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523847440
  • Giá phòng: từ 1.300.000VNĐ/ đêm

4. Cà Ty Mũi Né Resort

Cà Ty Mũi Né Resort là một Resort resort 4 sao Phan Thiết Mũi Né nổi tiếng được du khách đánh giá cao. Resort trải dài trên 1.5 héc ta với đầy đủ các tiện ích nght dưỡng cao cấp và hiện đại. Phần lớn diện tích được sử dụng cho không gian xanh giúp du khách cảm thấy thư thái và thoải mái. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế mới lại, độc đáo, kết hợp giữa cổ điển và hiện đai, giữa thiên nhiên và nhân tạo.

top-5-resort-4-sao-gan-bien-view-dep-nhat-o-phan-thiet-7

Cà Ty Mũi Né có 96 phòng nghỉ với các giá phòng resort 4 sao Phan Thiết khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hoà, đồ vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các tiện ích như hồ bơi, spa, ẩm thực… Du khách đến với Cà Ty Mũi Né sẽ được tận hưởng những dịch vụ khép kín từ ăn uống tới ngủ nghỉ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết
  • Điện thoại: 02522481888
  • Website: http://www.catymuineresort.com/trang-chu.html
  • Giá phòng: từ 1.200.000VNĐ/đêm

5. Phan Thiết Ocean Dunes Resort

Phan Thiết Ocean Dunes Resort là resort Phan Thiết Mũi Né gây ấn tượng cho du khách ngay cái nhìn đầu tiên bởi quy mô rộng lớn và thiết kế đặc sắc. Đây là resort 4 sao Phan Thiết Mũi Né quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, nằm ngay trên bãi biển rộng lớn của Bình Thuận. Resort có hơn 120 phòng nghỉ rộng rãi, bạn công hướng biển để du khách có thể ngắm nhìn biển trời Phan Thiết mênh mông tuyệt đẹp.

top-5-resort-4-sao-gan-bien-view-dep-nhat-o-phan-thiet-8

Ngoài hệ thống phòng nghỉ cao cấp Phan Thiết Ocean Dunes Resort có có các dịch vụ vui chơi trẻ em, spa, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, đưa đón sân bay… Ngoài ra, resort có bãi biển riêng, phục vụ các trò chơi dưới nước như chèo thuyền kayak và lướt ván. Du khách sẽ vừa nghỉ ngơi thoải mái, vừa được trải nghiệm các trò chơi thú vị. Đây chắc chắn là một trong resort 4 sao ở Phan Thiết bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Đức Thắng, Phường Hưng Long, TP Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523822393
  • Giá phòng: từ 1.100.000VNĐ/đêm

Trên đây là danh sách các resort 4 sao ở Phan Thiết được khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, nếu bạn có mong muốn tìm nơi lưu trú với mức giá thấp hơn thì có thể liên hệ với Sóng Biển Xanh Resort để được tư vấn phòng nghỉ phù hợp hơn nhé!