Du lịch Bình Thuận, bạn không thể bỏ qua thủ phủ những resort Phan Thiết Mũi Né. Đây sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Bạn có thể tham khảo bài viết về resort 3 sao Phan Thiết trong bài viết dưới đây để lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phú hợp nhất với mình nhé!

1. Nắng Hòn Rơm Resort – resort 3 sao Phan Thiết

Nắng Hòn Rơm là một trong những resort 3 sao ở Phan Thiết được đánh giá cao về chất lượng và thái độ của nhân viên phục vụ. Resort nằm trong thủ phủ resort Phan Thiết Mũi Né với đầy đủ các tiện ích hiện đại, đảm bảo tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Resort được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam với các phòng nghỉ lớp mái rơm, tường nhà cũng bằng rơm. Bao quanh resort những rặng cây xanh mát, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Hiện nay, Nắng Hòn Rơm có hệ thống phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Ngoài ra, resort có bãi tắm riêng, bể bơi ngoài trời nên du khách có thể tham gia các trò chơi như bóng chuyền bãi biển, lướt ván, dù lượn hay bơi lội.

top-5-resort-3-sao-tot-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-1

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Khu phố Long Sơn, phường Mũi Né Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523745745
  • Giá phòng: từ 600.000VNĐ/ đêm

2. Sóng Biển Xanh Resort

Sóng Biển Xanh Resort là resort 3 sao Phan Thiết Mũi Né có view đẹp, mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sóng Biển Xanh Resort có tổng diện tích hơn 6500 m2 gồm hệ thống phòng nghỉ và cảnh quan cây xanh xung quanh. Hiện nay, resort có 56 phòng nghỉ với 5 loại phòng khác nhau gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể cho 6 -8-10 người. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, view biển để ngắm cảnh biển vào bình minh hoặc hoàng hôn. Ngoài phòng nghỉ dưỡng cao cấp, resort Sóng Biển Xanh còn có hồ bơi ngoài trời, các trò chơi ngoài biển, thuê lều trại và nhà hàng ăn. Du khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời với những tiện ích hiện đại mà không phải mất thời gian di chuyển. 

top-5-resort-3-sao-tot-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-2

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 26 Đường Xuân Thủy, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 0252 7303 979
  • Giá phòng: từ 620.000VNĐ/đêm
  • Website: https://songbienxanhresort.com/

3. Canary Beach Resort  

Canary Beach Resort được đánh giá là nơi có giá phòng resort 3 sao Phan Thiết khá mềm so với những tiện ích dành cho khách hàng. Hiện nay, Canary Beach Resort có hệ thống 72 phòng nghỉ các loại bao gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Các phòng đều được giữ gìn sạch sẽ, trang bị đầy đủ thiết bị để khách hàng có thời gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Khuôn viên bên ngoài được phủ xanh cây cối tạo nên sự tươi xanh và mát lành. Resort còn cung cấp các tiện ích nghỉ dưỡng như ăn uống, massage thư giãn, các trò chơi ngoài trời. Từ Canary Beach Resort, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng như Đồi cát bay, vườn nho…

top-5-resort-3-sao-tot-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-3

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 60 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523847258 – 02523847584
  • Email: info@canaryresort.vn, sales@canaryresort.vn
  • Giá phòng: từ 1.260.000VNĐ/ đêm
  • Website: http://canaryresort.vn

4. Dynasty Beach Resort

Dynasty Beach Resort là resort Phan Thiết Mũi Né nằm ngay trên vịnh Mũi Né nơi có khung cảnh biển đẹp, thơ mộng. Resort sở hữu lối kiến trúc Việt Nam truyền thống, tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất các các phòng đều có cảnh quan hồ bơi, vườn nhiệt đới, bãi cát vàng và bãi biển riêng. Các phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất nhu cầu cá nhân của du khách. Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng những tiện nghi khác như quầy bar, massage thư giãn, các trò chơi ngoài trời. Từ resort 3 sao Phan Thiết, du khách có thể đi xe đạp hoặc đi bộ dạo quanh bờ biển, tận hưởng làn da mát lành của biển lớn. Du khách có thể tham quan Đồi Cát Hồng, Suối Tiên Phan Thiết, Hồ Sen Bàu Trắng, Chợ Hải sản, Tháp Chàm Poshanư..

top-5-resort-3-sao-tot-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-4

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 140A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Giá phòng: từ 940.000VNĐ/đêm
  • Website: https://www.dynastyresorts.com/index.php/vi/

5. Coco Beach Resort – resort 3 sao Phan Thiết cao cấp

Coco Beach là resort 3 sao Phan Thiết Mũi Né quen thuộc của du khách khi du lịch Phan Thiết. Resort sở hữu không gian rộng lớn với khuôn viên cây xanh, không khí trong xanh và mát lành cùng hệ thống 34 phòng nghỉ dưỡng. Các phòng được thiết kế đơn giản theo kiểu nhà gỗ mộc mạc và trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi, tủ lạnh, điều hoà, vật dụng cá nhân. Ngoài ra, Coco Beach có bãi biển riêng, phục vụ du khách tắm biển, tham gia các hoạt động ngoài trời như lướt ván, dù lượn, bóng  chuyền bãi biển…Khi thấm mệt, du khách có thể sử dụng các tiện ích ăn uống, massage thư giãn.

top-5-resort-3-sao-tot-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-5

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523847111 /2 /3
  • Email: paradise@cocobeach.net
  • Giá phòng: từ 1.500.000đ/ đêm
  • Website: https://www.cocobeach.net/

Trên đây là những resort 3 sao Phan Thiết chất lượng với mức giá phải chăng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân nhé! Sóng Biển Xanh Resort chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và thú vị.