Những quán bar Phan Thiết là địa điểm sôi động thu hút các bạn trẻ vào buổi tối. Bạn có thể tham khảo những quán bar Phan Thiết trong bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort nhé! Mong rằng bạn sẽ có những giây phút vui chơi hết mình, phá bỏ mọi giới hạn, xua tan căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống.

1. Mad Monkey Backpacker Bar

Nằm tại trung tâm thành phố, nơi tập trung các resort phan thiết mũi né cao cấp và nổi tiếng, Monkey Backpacker Bar là quán bar Phan Thiết được các bạn trẻ yêu thích. Mad Monkey Backpacker Bar có không giá khá độc đá với hai khu vực hồ bơi và quầy bar. Khách hàng vừa có thể thưởng thức những đồ ăn, thức uống ngon miệng vừa có thể hoà mình vào làn nước mát lạnh của hồ bơi. Tận hưởng không khí tại quán bar Phan thiết này, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở thế giới sang chảnh của những người ở giới thượng lưu.

top-5-quan-bar-lon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-1

Ngoài không gian rộng lớn, độc đáo, bar Phan Thiết Mad Monkey Backpacker còn có đội ngũ nhân viên phục vụ xinh đẹp, chuyên nghiệp. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc sôi động bên hồ bơi, chơi bida thư giãn và có những giây phút vui vẻ tại Phan Thiết. Theo Sóng Biển Xanh Resort được biết, đồ uống tại quán được đánh giá là khá ngon mà giả cả lại phải chăng, phù hợp với khách du lịch cũng như người dân địa phương. Nếu đã ghé thăm Phan Thiết thì bạn không nên bỏ qua một trải nghiệm vô cùng thú vị tại đây vào buổi đêm.

top-5-quan-bar-lon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-2

ngon và giá cả lại rất hợp lý cho khách du lịch và cả các bạn trẻ địa phương. Đến đây bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc sôi động bên bể bơi, chơi bida, cùng nhau có khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ tại Phan Thiết về đêm. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 4h00
  • Điện thoại: 02523741707
  • Giá tham khảo: 150.000VNĐ – 500.000VNĐ

2. A3 Club – Bar tây Phan Thiết

 A3 Club là quán bar Phan Thiết tiếp theo mà Sóng Biển Xanh resort muốn giới thiệu cho bạn. Đây là một trong những địa điểm vui chơi về đếm khá sôi động ở thành phố Phan Thiết. Nằm tại trung tâm các resort Phan Thiết Mũi Né, A3 Club  thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với A3 Club, du khách sẽ được quẩy hết mình với âm thanh sôi động, ánh sáng vũ trường linh linh. ảo diệu. Đội ngũ nhân viên của Club đều trẻ trung, xinh đẹp và hết sức nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho bar Phan thiết này.

top-5-quan-bar-lon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-3

A3 Club phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ sinh tố ngọt ngào tới cocktail có chút cồn hoặc rượu cho khách hàng. Đồ uống ở đây được đánh giá khá ngon mà mức giá lại phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ uống phù hợp với khả năng của bản thân. Quán bar có không gian khá rộng, lúc nào cũng có âm thanh sôi động và ánh sáng mạnh giúp khách hàng cảm thấy hưng phấn, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi. Nếu bạn chưa biết nên đi đâu vào buổi tối ở Phan thiết thì A3 Club là một gợi ý lý tưởng.

top-5-quan-bar-lon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-4

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: P7-P9, Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 19h00 đến 2h00
  • Điện thoại: 0902372323
  • Giá tham khảo: 200.000VNĐ – 500.000VNĐ

3. Line Up Bar & Grill

Line Up Bar & Grill là quán bar Tây Phan Thiết do người nước ngoài đứng ra mở cửa nên không gian khá hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Line Up Bar Phan Thiết nằm bên bờ biển, trung tâm các khu resort Mũi Né Phan Thiết với phong cách nghỉ dưỡng biển, địa điểm để du khách thoải sức quẩy cùng bạn bè. Với những điệu nhạc sôi động, hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, bar Phan Thiết mang lại cho khách hàng cảm thấy sảng khoái và phấn khích. 

top-5-quan-bar-lon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-5

Line Up Bar & Grill là điểm đến yêu thích của khách du lịch khi tới Phan Thiết, đặc biệt là người nước ngoài. Quán được đánh giá cao về chất lượng đồ uống, âm thanh và thái độ của nhân viên phục vụ. Đồ uống đa dạng từ những loại sinh tố cho tới cocktail hay rượu, bia với mức giá phải chăng. Đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, xinh đẹp năng động và nhiệt tình tạo thiện cảm với khách hàng và được đánh giá cao.

top-5-quan-bar-lon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-6

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 122 (199) Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 17h00 đến 2h00
  • Điện thoại: 0928419988

4. Twins Coffee & Lounge

 Twins Coffee & Lounge là quán bar ngày sát biển và nằm trung tâm resort Phan Thiết Mũi Né, một trong những tụ điểm ăn chơi về đêm ở Phan Thiết. Quán bar tại Phan Thiết này luôn hấp dẫn các bạn trẻ địa phương, du khách trong và ngoài nước bởi phong cách chuyên nghiệp. Quán có không gian rộng lớn, thiết kế sang trọng, hiện đại lúc nào cũng lung linh hiệu ứng ánh sáng mạnh. Sau một ngày du lịch, khám phá thành phố thì đây là điểm đến lý tưởng để bạn quẩy tới bến cũng bạn bè.

top-5-quan-bar-lon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-7

Twins Coffee & Lounge có tầm nhìn hướng biển, rộng lớn mênh mông để du khách vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm biển về đêm. Đồ uống tại quán đa dạng từ những đồ uống ngọt cho ới đồ uống có cồn. Các chuyên viên pha chế ở đây đều được đào tạo chuyên ngành với nhiều năm trong nghề tạo ra những hương vị độc đáo níu giữ khách hàng. Với mức giá phải chăng, đây là điểm đến hoàn hảo để các bạn trẻ tận hưởng những bữa tiệc âm nhạc sôi động.

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 122A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Điện thoại: 02522481222

5. Paris Night Bar Club

Paris Night Bar Club được đánh giá là bar tại phan thiết với quy mô lớn và hiện đại hàng đầu khu vực. Quán thu hút nhiều lượt khách địa phương và đặc biệt là khách du lịch trong và ngoài nước. Quán sở hữu không gian rộng lớn có sức chứa nhiều khách hàng và hệ thống ấm thanh sống động, chất lượng. DJ chơi nhạc tại đây đều là người người khá nổi tiếng và chuyên nghiệp nên âm nhạc tại quán luôn ẩm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn có thể hoà mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động, quẩy tưng bừng mà bạn sợ ảnh hưởng tới người khác.

top-5-quan-bar-lon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-8

Ngoài ra Paris Night Bar Club còn được đánh giá cao bởi nhân viên phục vụ trẻ trung, xinh đẹp và nhiệt tình. Quán bar tại Phan Thiết lúc nào cũng đông khách nhưng sẽ không có tình trạng xô xát bởi đội ngũ nhân viên an ninh túc trực 24/24 ở khắp mọi nơi. Đồ uống tại quán đa dạng các chủng loại và các mức giá khác nhau. Bạn có thể yên tâm bởi quán khá lớn nhưng giá đồ uống không quá đắt phù hợp với khả năng của mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: K1 đường Từ Văn Tư (nối dài) phường Phú Thủy, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 19:00 đến 1:00
  • Điện thoại: 0972652261

Nếu đang muốn tìm một không gian sôi động về đêm thì bạn không nên bỏ qua những quán bar Phan Thiết. Sóng Biển Xanh Resort chúc bạn có bữa tiệc âm nhạc sôi động, hưng phấn và những trải nghiệm thú vị ở Phan Thiết.