Nhắc đến những món ăn ngon khi đi du lịch Phan Thiết thì không thể bỏ qua cơm gà. Sóng Biển Xanh Resort sẽ giới thiệu cho bạn những quán cơm gà Phan Thiết lâu đời và được đông đảo các du khách đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ.  Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây và lựa chọn địa chỉ phù hợp với mình nhất!

1. Cơm gà Hạnh Hương – cơm gà Phan Thiết ngon

Cơm gà Hạnh Hương là địa chỉ đầu tiên mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu cho bạn. Quán đã có gần 20 năm tuổi trong kinh doanh cơm gà Phan Thiết Khi mới hoạt động, quán chỉ phục vụ duy nhất món cơm gà nên món ăn đã trở thành thương hiệu. Hiện nay, quán đã đa dạng thêm thực đơn gồm các món cơm gà, cơm sườn bì, cơm heo quay, cơm đùi gà chiên… để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

top-5-quan-com-ga-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-1

Theo đánh giá của nhiều thực khách, quán ở ngay mặt đường nên khá dễ tìm, không gian khá rộng, có bãi đỗ xe. Quán có sức chứa lên tới 120 khách/ lượt. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng luôn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Cơm gà Phan Thiết ngon ở đây được phục vụ theo từng suất bao gồm cơm, thịt gà chặt miếng, rau ăn kèm và nước sốt. Cơm được nấu từ loại gạo thơm, tơi, xốp, gà tươi ngọt và nước sốt thì đậm đà. Tất cả tạo nên hương vị đặc sắc cho món cơm gà. Nếu đến Phan Thiết, bạn nhất định phải ghé quán để thưởng thức món ăn đặc sản dân dã này nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 55 – 57 Tuyên Quang, Phường Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0979649504
  • Giờ mở cửa:  06h00 – 21h00 
  • Giá: 25.000VNĐ – 50.000VNĐ

2. Cơm gà Cao Thắng

Cơm gà Cao Thắng cũng là một trong những quán cơm gà Phan Thiết gia truyền với bí kíp độc đáo truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Quán chuyên phục vụ cơm gà với phần thịt gà được tẩm ướp gia vị và chiên vàng giòn. Đĩa cơm gà đầy đủ bao gồm 1 phần cơm, khoảng 3 miếng hoặc 1 cái đùi gà chiên vàng và rau ăn kèm. 

top-5-quan-com-ga-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-2

Quán Cơm Gà Cao Thắng  có không gian khá thoáng mái nhưng chỉ có thể phục vụ dưới 100 người/ lượt nên phù hợp với những nhóm nhỏ. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng chủ quán và nhân viên phục vụ đều nhiệt tình để phục vụ khách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, chủ quán luôn chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm nên nguyên liệu lúc nào cũng tươi ngon và quán lúc nào cũng sạch sẽ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 21 Đường Cao Thắng, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0921198823
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00
  • Giá: 25.000VNĐ – 35.000VNĐ/ suất.

3. Cơm gà Tam Kỳ

Quán cơm gà Tam Kỳ là một trong những địa chỉ cơm gà Phan Thiết ngon nằm ở đường Nguyễn Tất Thành. Quán cơm đối diện ngay siêu thị Co.op Mart Phan Thiết nên du khách có thể dễ tìm kiếm. Quán phục vụ các món liên quan đến gà, các món gà nướng, gà chiên và cơm gà. Cơm gà được nấu từ loại gạo thơm ngon bằng nước luộc gà nên màu cơm có màu vàng nhạt khá bắt mắt. Thịt gà được chiên vàng giòn và chặt thành miếng vừa ăn. Cơm gà Tam Kỳ đặc biệt hấp dẫn bởi nước sốt chua ngọt đậm đà.

top-5-quan-com-ga-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-3

Quán cơm gà Phan Thiết này mang những nét đặc trưng của Tam Kỳ Quảng Nam do ông chủ là người gốc Tam Kỳ. Một suất cơm gà đầy đủ sẽ được bày trên một dĩa lớn gồm phần cơm khoảng 1 bát còn, 3 -4 miếng thịt gà chiên và dưa chuột. Ngoài ra, thực khách sẽ có thêm một bát nước canh và nước sốt ăn kèm mang hương vị đặc trưng. Cơm gà Tam Kỳ phù hợp để ăn trưa cùng gia đình  và bạn bè với mức giá khoảng 30.000VNĐ/ suất.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phường Hưng Long, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00 
  • Giá: 20.000VNĐ – 40.000VNĐ

4. Thụy Kha 2 – cơm gà xối mỡ Phan Thiết

Nếu bạn chưa biết nên ăn gì vào buổi trưa thì Sóng Biển Xanh Resort xin giới thiệu Thuỵ Kha 2, quán cơm gà xối mỡ Phan Thiết nổi tiếng. Đây là quán ăn nằm ngay trong khu thủ phủ những resort Phan Thiết Mũi Né nên lúc nào cũng đông khách. Một suất cơm gà Phan Thiết cơ bản gồm cơm và thịt gà có giá khoảng 25.000VNĐ. Theo những thực khách, cơm gà ở đây vô cùng hấp dẫn bởi sự kết hợp hài hoà giữa những nguyên liệu hết sức bình dân.

top-5-quan-com-ga-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-4

Cơm gà Phan Thiết ở quán hạt không bị nhão, tơi ráo nhưng không khô mà thơm và dẻo. Gà có 2 phần là đùi và ức gà để khách lựa chọn. Gà được chiên vàng không bị khô hay bở và vẫn giữ nguyên được vị ngọt tươi. Đặc biệt, quán phục vụ thêm kim chi cải thảo hương vị khá ngon giúp thực khách không bị ngán. Một phần cơm cánh gà có giá 25.000VNĐ, cơm đùi gà giá 35.000VNĐ, miễn phí kim chi và trà đá.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 202 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0766680066
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá: 25.000VNĐ – 50.000VNĐ

5. Cơm Gà – Lê Hồng Phong

Quán cơm gà Phan Thiết Lê Hồng Phong nằm ngay trung tâm thành phố nơi có nhiều resort Phan Thiết Mũi Né nên khá đông khách. Quán chuyên phục vụ các món ăn như cơm gà, cơm sườn, mì quảng và phở. Thực đơn tại quán khá đa dạng nhưng nổi tiếng nhất vẫn là cơm gà Phan Thiết.

top-5-quan-com-ga-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-5

Cơm lúc nào cũng nóng hổi, dẻo thơm và còn nguyên hạt, không bị khô hay nhão. Bí quyết tạo nên được nét đặc biệt chính là gạo đã được chiên sơ trong dầu và tỏi trước khi nấu. Nhờ vậy, cơm luôn có mùi thơm đặc trưng mà không quán nào có được. Gà có thể là gà chặt miếng hoặc xé nhỏ cùng với một số thành phần như mề gà và gan gà. Gà thịt dai, chắc và ngọt, càng nhai càng thơm ngon. Nếu thực khách muốn ăn thêm có thể gọi 1 phần thịt gà ăn cùng. Tuy nhiên, nhiều thực khách ăn tại đây chia sẻ, suất cơm giá 25.000VNĐ là đã đầy đủ và giúp bạn no bụng cho một ngày khám phá. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 139 Lê Hồng Phong, Phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00 
  • Giá: 25.000VNĐ – 35.000VNĐ

Sóng Biển Xanh resort tin rằng với những địa chỉ quán cơm gà Phan Thiết ngon trên bạn sẽ có đủ năng lượng cho một ngày khám phá. Nếu bạn chưa biết ăn xong nên nghỉ ngơi tại đâu thì có thể liên hệ với Sóng Biển Xanh Resort để được tư vấn tốt nhất nhé!