Du lịch Phan Thiết ngày càng phát triển nên những có resort Phan Thiết Mũi Né cũng mọc lên ngày càng nhiều với đa dạng các mức từ bình dân tới cao cấp. Nếu có cơ hội và điều kiện để trải nghiệm thì bạn hãy một lần tận hưởng dịch vụ cao cấp tại những resort 5 sao Phan Thiết. Bạn có thể tham khảo top 3 resort 5 sao tại Phan Thiết trong bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort nhé!

1. Resort 5 sao sealink Phan Thiết – Sea Links Beach Resort & Golf 

Resort 5 sao sealink Phan Thiết  là khu nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là khu tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí quy mô, đẳng cấp quốc tế tại Bình Thuận. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc do con người tạo ra. Du khách tới đây có thể tham quan khu vực lâu đài rượu vang Phan Thiết với phong cách châu Âu cổ kính và sang trọng. Cùng với đó là những trải nghiệm vui chơi tại sân golf và khu hồ câu cá thư giãn trong xanh, mát lành.

diem-danh-top-3-resort-phan-thiet-5-sao-dang-cap-quoc-te-1

Sea Links Beach Resort & Golf rộng lớn với khoảng gần 190 phòng các loại để du khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Các phòng đều được thiết kế sang trọng, màu sắc hài hoà, nhã nhặn, nội thất bố trí tinh tế mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, du khách còn có thể ra khu hồ bơi giải trí, chơi golf, tennis hay thư giãn với dịch vụ spa. Resort cung cấp các dịch vụ ăn uống cao cấp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp quốc tế.

diem-danh-top-3-resort-phan-thiet-5-sao-dang-cap-quoc-te-2

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Km 9, Nguyễn Thông, Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết 
  • Điện thoại: 02522220088
  • Website: https://www.sealinkscity.com/
  • Giá phòng: từ 2.200.000VNĐ/ đêm

2. Anantara Mũi Né Resort – Resort 5 sao tại Phan Thiết

Resort 5 tại Phan Thiết tiếp theo mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu chính là Anantara Mũi Né Resort. Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu nơi tập trung rất nhiều resort Phan Thiết Mũi Né cao cấp, Anantara nổi bật với phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng. Anantara là sự kết hợp hài hoà giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc nhân tạo. Nhiều du khách tới đây ví Anantara như một ốc đảo xanh giữa bầu trời nắng gió của thành phố Phan Thiết.

diem-danh-top-3-resort-phan-thiet-5-sao-dang-cap-quoc-te-3

Xung quanh resort 5 sao Phan Thiết là những rặng dừa xanh tươi cùng những khu vườn cỏ cây hoa tươi tốt khoe sắc quanh năm. Nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng, thư giãn tuyệt vời dành cho du khách sau một ngày khám phá du lịch Phan Thiết. Ngoài ra, nhiều cặp đôi cũng lựa đây là nơi chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong cuộc đời.

diem-danh-top-3-resort-phan-thiet-5-sao-dang-cap-quoc-te-4

Hiện nay, resort Phan Thiết 5 sao Anantara có hệ thống phòng ngủ lên tới gần 100 phòng cùng các villas cao cấp. Tất cả đều được thiết kế kế hợp giữa hiện đại và truyền thống. Các căn phòng có hướng biển, hướng hồ bơi để du khách có thể lựa chọn view phù hợp với nhu cầu của mình. Nội thất bên trong được trang bị đầy đủ, sắp xếp tinh tế và thoải mái nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Ngoài ra, resort 5 sao tại Phan Thiết này cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng gym, spa, tiệc nướng ngoài trời…

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam
  • Điện thoại: 02523741888
  • Website: https://www.anantara.com/vi
  • Giá: chỉ từ 1.500.000đ/ đêm

3. Princess d’An Nam Resort & Spa 

Tuy không nằm ở trung tâm các resort Phan Thiết Mũi Né nhưng Princess d’An Nam Resort & Spa cũng là một trong những resort Phan Thiết 5 sao chất lượng. Princess d’An Nam Resort & Spa nằm trên mũi Kê Gà một trong những địa điểm du nổi tiếng ở Phan Thiết. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình và hữu tình, là địa điểm nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng dành cho du khách. Với màu chủ đạo là màu trắng, resort kết hợp hài hoà và nổi bật giữa trời xanh, nắng vàng và cát trắng lung linh.

diem-danh-top-3-resort-phan-thiet-5-sao-dang-cap-quoc-te-5

Resort 5 sao tại Phan Thiết có hệ thống 54 biệt thự thiết kế sang trọng, đan xen giữa hiện đại và cổ kính. Mỗi biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đặc biệt là quầy bar riêng để nhóm bạn có thể thoả sức quẩy sau một ngày trải nghiệm. Ngoài ra, resort cũng phục vụ dịch vụ ăn uống tại nhà hàng ven biển. Du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, tận hưởng cái gió thoảng từ biển vào. Chắc chắn, đây sẽ là trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch biển Phan Thiết của bạn.

diem-danh-top-3-resort-phan-thiet-5-sao-dang-cap-quoc-te-6

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hòn Lan, xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam
  • Điện thoại:  02523682222
  • Giá phòng: từ 2.600.000VNĐ/đêm

Trên đây là top resort Phan Thiết 5 sao bạn có thể tham khảo. Giá phòng trong bài viết của Sóng Biển Xanh Resort là giá phòng tham khảo, tuỳ vào thời điểm mà giá phòng có thể thay đổi. Bạn có thể tìm hiểu đặt phòng trước để được giá ưu đãi nhất và đảm bảo còn phòng trống nhé!