Du lịch Phan Thiết bằng xe máy là lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách muốn khám phá và chinh phục những thử thách. Thuê xe máy Phan Thiết không những giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Sóng Biển Xanh Resort sẽ giới thiệu cho bạn top những địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết uy tín với mức giá phải chăng.

1. Nhi Nguyễn – Địa chỉ thuê xe máy Phan Thiết giá rẻ

Nhi Nguyễn là một trong những địa chỉ thuê xe máy giá rẻ tại Phan Thiết mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu đầu tiên với bạn. Cửa hàng cho thuê các loại xe khác nhau như xe wave, jupiter, xe Lead, Vision… phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ các bạn nam ưa tốc độ cho tới những bạn gái nữ tính nhẹ nhàng. Xe ở cửa hàng luôn được kiểm tra, bảo dưỡng hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

diem-danh-top-5-dia-chi-thue-xe-may-phan-thiet-gia-re-1

Đây là địa chỉ thuê xe máy Phan Thiết có những chính sách khá tốt với khách hàng. Nếu khách hàng không có phương tiện tới cửa hàng có thể liên hệ đặt hàng và nhân viên sẽ giao se tới tận khách sạn, resort Phan Thiết Mũi Né mà bạn đang cư trú. Ngoài ra, nếu không may trên đường gặp sự cố hỏng xe, Nhi Nguyễn sẽ báo bên sửa chữa hỗ trợ bạn ngay lập tức, mọi lúc, mọi nơi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ga Phan Thiết, Đường Lê Duẩn, Xã Phong Nẩm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0933715692
  • Giá tham khảo: 80.000VNĐ – 180.000VNĐ

2. Thanh Lâm – thuê xe máy Phan Thiết thuận tiện

Thanh Lâm là cũng là một địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một phần tạo nên sự đông đúc của cửa hàng chính là địa thế thuận lợi. Cửa hàng nằm đối diện ga Phan Thiết, dễ dàng tìm kiếm và lý tưởng để du khách thuê xe ngay sau khi tới thành phố. Việc thuê xe máy Phan Thiết ngay tại ga sẽ khiến du khách tiết kiệm được không ít thời gian và tiền bạc.

diem-danh-top-5-dia-chi-thue-xe-may-phan-thiet-gia-re-2

Cửa hàng thuê xe máy Phan Thiết Thanh Lâm có đầy đủ các loại xe máy, xe ga hay xe số, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Các mẫu xe luôn được đảm bảo hợp thời, mẫu mã và chất lượng tốt. Khi thuê xe máy Phan Thiết tại đây, bạn sẽ được tặng bản đồ Phan Thiết miễn phí và mượn mũ bảo hiểm. Ngoài ra, thủ tục thuê xe cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần có chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ : Đường Lê Duẩn, Phong Nẫm, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận 
  • Điện Thoại: 0827761990.
  • Giá tham khảo: 80.000VNĐ – 150.000VNĐ

3. Cửa hàng Tâm Chung

Tâm Chung là cửa hàng thuê xe máy Phan Thiết Mũi Né nằm gần đài phát thanh tỉnh Bình Thuận. Du khách có thế dễ dàng tìm được địa chỉ này mà thuê chiếc xe như mong muốn. Xe tại cửa hàng có nhiều loại như xe Nouvo Lx, Airblade sirius wave… phù hợp với cả nam và nữ. Sau khi thuê xe, du khách sẽ được hỗ trợ giao xe tận nơi, tới những khách sạn hay  resort Phan Thiết Mũi Né đang cư trú để giảm bớt thời gian cũng như chi phí tới cửa hàng.

diem-danh-top-5-dia-chi-thue-xe-may-phan-thiet-gia-re-3

Ngoài ra, nếu trên đường gặp sự cố hư hỏng, du khách có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được hỗ trợ sửa chữa ngay lập tức. Bạn không cần cọc tiền thuê xe mà được tặng 1 lít xăng miễn phí khi thuê xe. Đây chắc chắn là địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ tại Phan Thiết đảm bảo uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 280 Thủ Khoa Huân, Thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 0964955407/ 0623823742
  • Giá tham khảo: 120.000 – 150.000VNĐ

4. Cửa hàng Hoàng Hiếu

Cửa hàng Hoàng Hiếu ghi điểm với khách hàng bởi sự nhiệt tình và thân thiện của anh chủ cũng như nhân viên ở đây. Du khách đến đây đều được hướng dẫn đường đi rõ ràng, chi tiết và tiết kiệm nhất cho hành trình của bạn. Khi thuê xe, bạn sẽ được anh chủ hướng dẫn cách giải quyết một số vấn đề nhỏ nếu không may gặp trục trặc trên đường. Nếu xe hỏng nặng, bạn có thể gọi điện để được sửa chữa tại chỗ kịp thời. 

diem-danh-top-5-dia-chi-thue-xe-may-phan-thiet-gia-re-4

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại xe tại đây như xe wave,, xe Blade, xe Future… Với thủ tục thuê xe đơn giản chỉ cần có chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu là bạn đã có chiếc xe để vi vu khắp nơi. ngoài ra, cửa hàng còn giao hàng tới tận khách sạn, resort phan thiết Mũi Né, tặng 1 lít xăng và 2 áo mưa, mũ bảo hiểm đi kèm. Thuê xe máy Phan Thiết tại cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0933715692
  • Giá tham khảo: từ 100.000VNĐ – 200.000VNĐ

5. Mr Năm cho thuê xe máy Phan Thiết 

Nằm ngay tại ga Phan Thiết, thuận tiện cho việc đi lại, cửa hàng Mr Năm là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ tại Phan Thiết quen thuộc của du khách. Cửa hàng có đa dạng các loại xe như xe ga, xe số đáp ứng được nhu cầu của phần đông khách hàng. Xe máy luôn được kiểm tra bảo dưỡng kỹ càng để đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn ở Sóng Biển Xanh Resort hay bất cứ địa chỉ nào thì chỉ cần nhấc máy điện thoại lên đặt xe là sẽ có người giao xe tận nơi.

diem-danh-top-5-dia-chi-thue-xe-may-phan-thiet-gia-re-5

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 0827761990
  • Giá tham khảo: 100.000VNĐ – 170.000VNĐ

Chắc chắn thuê xe máy Phan Thiết để khám phá du lịch của thành phố sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Nếu bạn chưa biết sẽ cư trú tại đâu thì có thể liên hệ với Sóng Biển Xanh Resort để được tư vấn lộ trình tốt nhất cho chuyến đi nhé!