Những cảnh đẹp Phan Thiết và con người nơi đây chính là điểm níu chân du khách, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần. Nếu bạn chưa biết nên đi đâu khi tới Phan Thiết thì có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây  của Sóng Biển Xanh Resort nhé!

1. Suối Tiên – cảnh đẹp Phan Thiết

Suối Tiên là một trong những cảnh đẹp Phan Thiết, được ưu ái với cái tên chốn bồng lai tiên cảnh ở Phan Thiết. Nơi đây được thiên nhiên, tạo hóa ban tặng cảnh sắc đẹp hút hồn du khách. Dãy núi cao có màu vàng nhạt được bao quanh bởi một dòng suối nhỏ tạo nên điểm nhấn trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bạn có thể tản bộ dọc theo dòng suối để có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp và bầu không khí nơi đây. Là một địa điểm tham quan đẹp ở Phan Thiết mà Suối Tiên còn được rất nhiều những cặp đôi sắp cưới chọn là địa điểm chụp ảnh cưới. Đây chắc chắn là một cảnh đẹp Phan Thiết Mũi Né bạn không nên bỏ qua.

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-1

2. Đảo Phú Quý – cảnh đẹp biển Phan Thiết

Đảo Phú Quý còn có tên gọi khác là cù lao Thu hay cù lao Khoai là một trong những cảnh đẹp Phan Thiết được nhiều bạn trẻ ghé thăm. Đảo Phú Quý có diện tích khoảng 16km2, thuộc bờ biển Nam Trung Bộ, cách thành phố Phan Thiết khoảng 2.5 đến 3h di chuyển. Bạn có thể đi xe máy, sau đó gửi xe ở bến và đi thuyền ra đảo để khám phá cảnh sắc thiên nhiên cũng như con người nơi đây. Nơi đây sở hữu cảnh đẹp biển Phan Thiết đặc trung với nước biển trong xanh cũng những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Xung quanh đảo Phú Quý còn nhiều hòn đảo nhỏ khác như  hòn Đỏ, hòn Đá Cao, hòn Tranh và hòn Hải…

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-2

3. Làng chài Mũi Né – top 10 địa điểm du lịch đẹp ở Phan Thiết

Cách trung tâm resort Phan Thiết Mũi Né chỉ khoảng 3km về phía Bắc, làng chài Mũi Né là cảnh đẹp Phan Thiết thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Làng chài Mũi Né mang đúng nét đẹp của một làng chài truyền thống, êm đềm, bình yên phù hợp cho những du khách yêu thích yên bình, tĩnh lặng. Bình minh và hoàng hôn là thời điểm thích hợp nhất để du khách có thể ghé thăm nơi đây. Bạn có thể lựa chọn đây là một điểm check in với những khung hình dân dã nhưng cũng không kém phần thơ mộng tại đây.

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-3

4. Hải đăng Kê Gà – cảnh đẹp phan thiết Mũi Né

Hải đăng Kê Gà là một trong những cảnh đẹp Phan Thiết mà du khách tới đây ai cũng cố gắng tới tham quan. Ngọn Hải Đăng nằm ở mũi Kê Gà thuộc địa phận xã Tân Thành – Hàm Thuận Nam, là một ngọn tháp cao thắp đèn tín hiệu cho tàu thuyền đánh bắt xa bờ. Đây là ngọn hải đăng là cao nhất và cổ nhất Việt Nam. Từ ngọn hải đăng, du khách có thể phóng tầm mắt bao trọn cảnh biển lung linh, đặc biệt đẹp khi hoàng hôn buông xuống. Để được ngắm nhìn toàn cảnh nơi đây du khách phải dành thời gian để leo lên đỉnh nên đây cũng là một trong những cảnh đẹp Phan Thiết được các bạn trẻ ưa mạo hiểm thích thú và lựa chọn.

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-4

5. Bãi Cổ Thạch

Tên gọi của cảnh đẹp Phan Thiết này đã phần nào giúp du khách biết được đặc điểm của khu vực này. Biển Cổ Thạch điển hình với những bãi đá trải dài trên dải cát vàng mịn, rất đỗi khác biệt so với các bãi biển khác ở Bình Thuận. Bãi đá với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau là điểm thu hút khách du lịch tới đây. Nếu có cơ hội đi du lịch ở Phan Thiết du khách nên dành thời gian ghé qua bãi đá này để tận mắt thấy điều đặc biệt của nó. 

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-5

6. Cù Lao Câu

Từ Phan Thiết bạn phải di chuyển khoảng 110km về phía Đông Bắc để tới được Cù Lao Câu. Mang một vẻ đẹp đầy hữu tình và sâu lắng đây được xem như là “thiên đường sống ảo” thu hút đông đảo giới trẻ bởi vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển. Ngoài ra, khách du lịch vẫn có thể tận hưởng các hoạt động khác như tắm biển, theo tàu ra khơi câu mực đêm,… vô cùng thú vị.

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-6

7. Hòn Ghềnh

Hòn Ghềnh còn được gọi là Hòn Lao, cách Mũi Né chưa đầy 1km. Trước đây, nơi này còn khá nguyên sơ vì không có người ở, chỉ có một miếu thờ mà ngư dân hay đến thắp hương khói nhưng ngày nay, cũng chính vì nét đặc biệt đấy mà nhiều du khách lại thích ghé tới để khám phá và tìm hiểu. Hai trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Hòn Ghềnh đó là lặn ngắm san hô và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn ửng đỏ tuyệt đẹp trên biển.

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-7

8. Hòn Rơm

Đây là một trong những địa điểm không nên bỏ lỡ trong các địa điểm đẹp tại Phan Thiết. Vẻ đẹp nơi đây chính là những dãy núi trải dài ôm ấp bãi biển dài hơn 17km, phía trên là những đồi cát vàng và rặng dừa xanh tạo nên khung cảnh nên thơ, hấp dẫn. Hòn Rơm có khá nhiều resort Phan Thiết Mũi Né nên bạn có thể lựa chọn là nơi lưu trú khi du lịch Phan Thiết. Hòn Rơm thích hợp với các nhóm bạn và gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng, đây sẽ là kỳ nghỉ khó quên của mỗi người nếu có dịp ghé tới.

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-8

9. Đồi Cát

Nếu du khách đã đến Hòn Rơm thì cũng nên dành thời gian đi tới Đồi Cát bởi 2 địa danh này rất gần nhau. Không chỉ đẹp bởi kiểu hình dáng độc đáo mà Đồi Cát còn thu hút nhiều khách du lịch bởi màu sắc của đồi cát thay đổi theo từng thời điểm trong ngày hết sức thú vị. Ngoài ra du khách đến đây sẽ không thể bỏ lỡ trò trượt cát mới lạ và vô cùng vui nhộn.

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-9

10. Tháp Poshanư – địa điểm du lịch đẹp ở Phan Thiết

Hay còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài, là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa kia. Tháp Poshanư được xem như những dấu tích lịch sử của người Chăm Pa trên mảnh đất Bình Thuận. Hầu hết, du khách ghé tới để ngắm khung cảnh tuyệt đẹp vừa tìm hiểu và khám phá nét văn hóa, lịch sử nơi đây.

diem-danh-nhung-canh-dep-phan-thiet-khong-the-bo-qua-10

Trên đây Sóng Biển Xanh Resort giới thiệu cho bạn top 10 địa điểm du lịch đẹp ở Phan Thiết. Hi vọng đọc bài viết này sẽ giúp bạn có những gợi ý hữu ích cho lần du lịch sắp tới tại Phan Thiết.