Biệt thự Phan Thiết là nơi lưu trú lý tưởng nếu bạn đi du lịch theo nhóm từ 5 đến 10 người. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong không gian nghỉ ngơi chất lượng, đẳng cấp quốc tế. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort về những biệt thự Phan Thiết cho thuê để lựa chọn địa chỉ phù hợp với khả năng của bản thân nha!

Sea Links Beach Villa Mũi Né

Sea Links Beach Villa Mũi Né là một trong những biệt thự Phan Thiết cho thuê đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Với địa thế thuận lợi ngay sát bờ biển, view biển rộng rãi, khách hàng sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng không khí trong lành của biển cả. Khi đặt phòng tại đây, khách hàng sẽ được đưa đón tại sân bay với một chút phụ phí. Ngoài ra, Sea Links còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác như bể bơi ngoài trời, sân golf, hồ câu…

top-3-biet-thu-phan-thiet-dang-cap-quoc-te-hien-dai-nhat-hien-nay-1

Biệt Thự Sea Links Beach Villa bao gồm 315 căn biệt thự với hệ thống phòng ngủ hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng với các tiện nghi như điều hoà, tivi nhà bếp, bồn tắm Jacuzzi… Từ các biệt thự, du khách chỉ mất vài phút di chuyển bằng xe điện để đến trung tâm nghỉ dưỡng để trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như massage thư giãn, hồ bơi giải trí hoặc tham quan hầm rượu nho.

top-3-biet-thu-phan-thiet-dang-cap-quoc-te-hien-dai-nhat-hien-nay-2

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Km9, Nguyễn Thông, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết
  • Điện thoại: 02522220088
  • Website: https://www.sealinkscity.com/villa/
  • Giá tham khảo: từ 5.000.000VNĐ/ đêm

Villa Terra Private in Cliff Resort 

Villa Terra Private in Cliff Resort có hệ thống biệt thự Phan Thiết cho thuê cao cấp và chất lượng hàng đầu hiện nay. Khu biệt thự này chỉ cách biển Mũi Né khoảng 10m nên chỉ cần đi bộ là tới bờ biển, tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển. Vào buổi sáng sớm,buổi chiều du khách có thể ngắm nhìn ánh mặt trời lung linh phản chiếu xuống mặt biển tạo nên khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.

top-3-biet-thu-phan-thiet-dang-cap-quoc-te-hien-dai-nhat-hien-nay-3

Villa Terra Private in Cliff Resort là gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng tắm. Các phòng ngủ đều được trang bị đủ tiện ích, phòng bếp có bếp nấu, tủ lạnh, lò vi sóng để du khách có thể sáng tạo ra các món ăn hấp dẫn. Ngoài ra, có khu bãi biển riêng và trung tâm thể thao phục vụ khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi.

top-3-biet-thu-phan-thiet-dang-cap-quoc-te-hien-dai-nhat-hien-nay-4

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: The Cliff Resort & Residences, Zone 5, Phường Phú Hài, TP Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Điện thoại: 02523719111
  • Giá phòng tham khảo: từ 4.000.000VNĐ/ đêm

Phan Thiết Beach House

Nếu bạn đang muốn thuê biệt thự Phan Thiết giá rẻ thì Resort Sóng Biển Xanh xin giới thiệu cho bạn Phan Thiết Beach House. Đây là  một trong những biệt thự Phan Thiết Mũi Né nhận được đánh giá cao của khách hàng bởi không gian rộng lớn, thoáng đãng, sạch sẽ. Biệt thự nằm ngay sát biển với đầy đủ các tiện ích cơ bản, có xe đưa đón tại sân bay và thuê xe tới các điểm tham quan, du lịch. Biệt thự ngay sát biển, có bãi biển riêng khách hàng có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước, các trò chơi tập thể trên bãi cát.

top-3-biet-thu-phan-thiet-dang-cap-quoc-te-hien-dai-nhat-hien-nay-5

Phan Thiết Beach House được thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 nhà tắm với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, khu biệt thự có sân chơi trẻ em, thuê xe đạp để đi dạo bờ biển. Du khách có thể tổ chức tiệc ngoài trời trong khuôn viên biệt thự và tự dọn dẹp hoặc thuê dịch vụ dọn dẹp với mức giá phải chăng.

top-3-biet-thu-phan-thiet-dang-cap-quoc-te-hien-dai-nhat-hien-nay-6

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0903688658
  • Giá tham khảo: từ 4.000.000VNĐ/ đêm

Villas & Resort Muine A-C42

Tọa lại tại trung tâm resort Phan Thiết Mũi Né, Villas & Resort Muine A-C42 là một trong những địa điểm lưu trú được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đây là biệt thự Phan Thiết Mũi Né rộng lớn với không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 4 phòng tắm, quạt, điều hoà, các tiện ích cá nhân đầy đủ. 

top-3-biet-thu-phan-thiet-dang-cap-quoc-te-hien-dai-nhat-hien-nay-7

Biệt thự Phan Thiết Mũi Né có hướng biển, các phòng có ban công riêng để khách hàng thể ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn và khung cảnh xung quanh. Ngoài ra, biệt thự còn có bãi biển riêng, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ cho thuê xe đạp. Biệt thự có sức chứa từ 8 – 15 người. Không gian sân vườn khá rộng, phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, tiệc BBQ vào buổi tối.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp VILLA DOMAINE Mũi Né No. C42, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá tham khảo: từ 3.000.000VNĐ/ đêm

Nghỉ dưỡng Biển Ngọc

Nghỉ dưỡng Biển Ngọc là biệt thự Phan Thiết với không gian đơn giản, mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi. Khu biệt thự cách phố ẩm thực Phan Thiết khoảng 3,5km nên khách hàng có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy để khám phá nét đẹp của thành phố. Khu biệt thự Phan Thiết này đặc biệt hấp dẫn du khách bởi sự nhiệt tình, thân thiện và vô cùng dễ thương của chủ nhà.

top-3-biet-thu-phan-thiet-dang-cap-quoc-te-hien-dai-nhat-hien-nay-8

Biệt thự có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng bếp để du khách nghỉ ngơi, nấu nướng như đang ở chính căn nhà của mình. Biệt thự phục vụ bữa sáng cho du khách theo kiểu Á hoặc Âu. Ngoài ra, khu biệt thự còn có sân chơi cho trẻ em, sân vườn để tổ chức tiệc BBQ và cách hoạt động ngoài trời. Nếu bạn ngại không muốn nấu ăn thì có thể mua nguyên liệu và thuê chủ nhà chế biến.

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Nguyễn Phúc Chu, phường Thanh Hải, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: từ 3.000.000VNĐ/ đêm

Những biệt thự Phan Thiết mà Resort Sóng Biển Xanh Resort đều là những địa chỉ nhận được đánh giá cao của khách hàng. Giá phòng ở trên là mức giá tham khảo, tuỳ từng thời điểm sẽ có sự thay đổi nên chỉ có tính tham khảo. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên để liên hệ đặt phòng sớm nhất nhé!