Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi những khách sạn 5 sao Phan Thiết là thiên đường nghỉ dưỡng. Đây là những nơi lưu trú đẳng cấp quốc tế, được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Bạn có thể khám phá những khách sạn này trong bài viết dưới đây của Resort Sóng Biển Xanh để hiểu vì sao đây là thiên đường.

Sea Links Beach Resort & Golf 

Sea Links Beach Resort & Golf là khách sạn 5 sao Phan Thiết đầu tiên mà Sóng Biển Xanh muốn giới thiệu với bạn. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu mang đẳng cấp quốc tế. Resort hấp dẫn du khách bởi không gian rộng lớn với hệ thống phòng nghỉ cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và lâu đài rượu vang nổi tiếng. Không gian ngoài trời của resort được phủ xanh cỏ cây hoa lá, kết hợp với hồ cá rộng mênh mông cùng sân golf phục vụ du khách.

top-3-khach-san-5-sao-phan-thiet-dang-cap-nhat-hien-nay-1

Hiện nay, khách sạn 5 sao Phan Thiết Sea Links Beach Resort & Golf có 190 phòng các loại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các phòng đều có đang trang bị những tiện ích đẳng cấp quốc tế, được bài trí hài hoà, sang trọng. Mỗi ngày, nhân viên dọn phòng sẽ vệ sinh sạch sẽ để không gian lúc nào cũng thơm tho, sạch sẽ tươm tất. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như câu cá thư giãn, bể bơi ngoài trời, chơi golf, tennis hoặc spa thư giãn.

top-3-khach-san-5-sao-phan-thiet-dang-cap-nhat-hien-nay-2

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Km 9, Nguyễn Thông, Phú Hải, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận 
  • Điện thoại: 02839304083
  • Giá phòng: từ 2.200.000VNĐ/ đêm
  • Website: https://www.sealinkscity.com/

Khách sạn 5 sao Phan Thiết aroma – Aroma Beach Resort & Spa

Khách sạn 5 sao Phan Thiết aroma là điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình với không gian nghỉ dưỡng mộc mạc, giản dị. Aroma được thiết kế với không gian xanh, lối kiến trúc truyền thống, mái nhà lớp lá gợi nhớ những làng quê Việt Nam. Hệ thống phòng nghỉ hiện đại được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hoà, quầy bar mini. 

top-3-khach-san-5-sao-phan-thiet-dang-cap-nhat-hien-nay-3

Aroma Beach Resort & Spa có không gian rộng lớn, hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng phù hợp để tổ chức sự kiện, tiệc cưới. Aroma có dịch vụ tổ chức tiệc sang trọng nên bạn có nhu cầu. Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng những tiện ích ngoài trời như bể bơi ngoài trời, nhà hàng ăn uống, massage thư giãn…Từ Aroma resort, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch hấp dẫn như Tháp Po Sah Inư (2,8km), đình Vạn Thuỷ Tú, Làng chài Phan Thiết…

top-3-khach-san-5-sao-phan-thiet-dang-cap-nhat-hien-nay-4

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 02523828288
  • Giá phòng: từ 2.300.000VNĐ/đêm
  • Website: http://aromabeachresort.com.vn/hotelcommerce/

Anantara Mũi Né Resort 

Anantara Mũi Né Resort là một trong các khách sạn 5 sao ở Phan Thiết chất lượng được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ ngơi trong chuyến du lịch của mình. Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, thủ phủ resort Phan Thiết Mũi Né, Anantara nổi bật như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Resort được bao bọc bởi những hàng dừa xanh mát và trong khuôn viên lúc nào cũng có hoa lá xanh tươi quanh năm. Nhờ vậy, du khách tới đây luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

top-3-khach-san-5-sao-phan-thiet-dang-cap-nhat-hien-nay-5

Hiện nay, Anantara có gần 100 phòng nghỉ dưỡng và villas. Hệ thống phòng được thiết kế kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, tông màu trầm sang trọng nhẹ nhàng. Tất cả các phòng đều hướng biển, hướng hồ bơi để du khách ngắm cảnh bên ngoài. Du khách có thể ngắm mặt trời mọc hoặc buổi chiều tà khi hoàng hôn buông xuống. Ngoài ra, khách sạn 5 sao Phan Thiết còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, ẩm thực, phòng tập gym, spa thư giãn, tiệc nướng ngoài trời… Bạn sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn và phục hồi năng lượng, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi.

top-3-khach-san-5-sao-phan-thiet-dang-cap-nhat-hien-nay-6

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Phú Hải, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 1.500.000VNĐ/ đêm
  • Website: https://www.anantara.com/vi/mui-ne

Giá phòng Sóng Biển Xanh Resort cung cấp chỉ là mức giá tham khảo và sẽ thay đổi theo từng loại phòng và từng thời điểm khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm khách sạn 5 sao Phan Thiết trên để lựa chọn điểm nghỉ dưỡng phù hợp nhất nhé. Resort Sóng Biển Xanh chúc bạn có một chuyến du lịch thật thú vị.