Thuê xe tự lái Phan Thiết để có chuyến du lịch phượt là một trải nghiệm thú vị khi bạn du lịch Bình Thuận. Bạn có thể dễ dàng thuê các loại xe tự lái từ xe máy đến ô tô tại nhiều địa điểm khắp thành phố Phan Thiết. Trong bài viết dưới đây, Sóng Biển Xanh Resort sẽ chia sẻ kinh nghiệm thuê xe tự lái để bạn có một chuyến đi tuyệt vời hơn nhé!

Địa chỉ thuê xe máy tự lái ở Phan Thiết

Xe máy là phương tiện được lựa chọn nếu bạn đi du lịch một mình hoặc một nhóm bạn để tự do khám phá những cung đường tuyệt vời của Phan Thiết. Nếu bạn đi xe khách hoặc tàu hoả từ các địa phương tới trung tâm thành phố là có thể dễ dàng thuê xe tự lái và rong ruổi mọi ngõ ngách và các địa điểm du lịch nổi tiếng. Với xe máy giá thuê xe tự lái Phan Thiết không quá cao chỉ từ 80.000VNĐ tuỳ từng loại xe nên bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Số tiền dư giả, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi tại những resort Phan Thiết Mũi Né, thưởng thức các món đặc sản để phục hồi lại năng lượng. Một số địa điểm bạn có thể đi xe máy để khám phá như Bàu Trắng, Đồi Cát Bay, núi Tà Cú…

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ cho thuê xe tự lái Phan Thiết, Resort Sóng Biển Xanh đã tổng hợp chi tiết và lưu lại. Bạn tham khảo thông tin nha:

  • Tâm Chung: 280 Thủ Khoa Huân, thành phố Phan Thiết (đối diện đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Bình Thuận) – 0623823742. Cửa hàng cho thuê đa dạng các loại xe tay ga, xe số của những thương hiệu như Honda, Suzuki, Yamaha… Mức giá thuê xe dao động khoảng từ 80.000VNĐ – 200.000VNĐ.

kinh-nghiem-thue-xe-tu-lai-phan-thiet-tu-xe-may-den-o-to-1

  • Anh Hiếu tại Phan Thiết: Điện thoại thuê xe 0933715692. Cửa hàng thuê xe tự lái Phan Thiết đưa xe đến bất cứ địa điểm nào thành phố. Do đó, bạn chỉ cần gọi điện đặt loại xe theo yêu cầu, sau khoảng 30 – 45p tuỳ địa điểm, xe sẽ được giao tận nơi. Cửa hàng cho thuê đầy đủ các loại xe với mức  giá từ 80.000VNĐ – 120.000VNĐ.
  • Mr. Lâm: Điện thoại 0342311448. Cửa hàng cho thuê các loại xe máy với mức giá khoảng 100.000VNĐ – 180.000VNĐ tuỳ loại xe. Khi cần thuê xe, bạn chỉ cần gọi điện, thông tin loại xe mong muốn, cửa hàng sẽ giao xe tận nơi nhanh nhất có thể.

kinh-nghiem-thue-xe-tu-lai-phan-thiet-tu-xe-may-den-o-to-2

  • Mr. Năm: Điện thoại: 0962938817. Đây là một trong những địa chỉ cho thuê xe tự lái Phan Thiết chất lượng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Dù ở đâu vị trí nào trong thành phố, chỉ cần một cuộc điện thoại đặt xe là bạn sẽ được giao xe tận nơi, không mất thời gian di chuyển. Giá thuê xe khoảng từ 120.000 – 180.000VNĐ.
  • Anh Hưng: Điện thoại:  0907 298 178. Cửa hàng ở Hàm Tiến, Mũi Né và giao xe khắp các khu vực trong thành phố. Bạn chỉ cần gọi điện là sẽ có người giao xe sau khoảng 30 phút đến 1 giờ tuỳ từng địa điểm. Giá thuê xe khoảng 120.000 – 200.000VNĐ.

Địa chỉ thuê xe hơi tự lái Phan Thiết

Ngoài dịch vụ cho thuê xe máy, bạn có thể dễ dàng thuê xe hơi tự lái Phan Thiết. Với những bạn có tiềm năng tài chính, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ thì thuê xe hơi tự lái Phan Thiết là một lựa chọn hoàn hảo. Xe ô tô có nhiều loại như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ hoặc 29 hỗ, xe mui trần, xe ghế ngồi, xe giường nằm. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý của Sóng Biển Xanh Resort dưới đây nha:

  • Hải Tuấn Travel: 42/A3 KDC Bến Lội, Lại An, TP Phan Thiết – Điện thoại: 02523500068. Đây là địa chỉ thuê xe hơi tự lái Phan Thiết uy tín và chất lượng. Hải Tuấn cho thuê xe đón khách đúng giờ, tài xế chuyên nghiệp và mức giá phải chăng. Xe đều là xe đời mới,, máy xài tốt, không hao xăng và thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

kinh-nghiem-thue-xe-tu-lai-phan-thiet-tu-xe-may-den-o-to-3

  • Bazan Travel: Điện thoại 0938551358. Công ty cung cấp các loại xe hơi mới nhất, cho thuê với thủ tục dễ dàng. Giá cả luôn đảm bảo tốt nhất trên thị trường không thu thêm bất cứ phụ phí nào khác.

kinh-nghiem-thue-xe-tu-lai-phan-thiet-tu-xe-may-den-o-to-4

Lưu ý khi thuê xe tự lái Phan Thiết

  • Thủ tục thuê xe tự lái Phan Thiết khá đơn giản, bạn chỉ cần để lại chứng minh thư là có thể thuê xe.
  • Bạn nên tới tân cửa hàng để chọn xe vì như vậy mới có thể đảm bảo chất lượng xe bạn muốn thuê.
  • Bạn có thể rủ nhóm bạn thuê xe chung để được giá mềm hơn bởi các cửa hàng sẽ có ưu đãi cho đoàn nhiều người.
  • Bạn cần kiểm tra kỹ xe, đổ xăng đầy đủ trước khi di chuyển, phòng trường hợp hết xăng ở đoạn đường vắng.
  • Đặc biệt, nếu bạn muốn dạo quanh thành phố Phan Thiết thì có thể liên hệ với resort Phan Thiết Mũi Né. Những khu nghỉ dưỡng hầu như đều có dịch vụ thuê xe để khách hàng thăm quan, khám phá thành phố. Bạn sẽ có thời gian thú vị khi đi du lịch bằng chiếc xe đạp xinh xắn đó.

Với những kinh nghiệm thuê xe tự lái Phan Thiết trên, Sóng Biển Xanh Resort tin rằng bạn sẽ có chuyến đi dễ dàng và thuận lợi. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Phan Thiết xinh đẹp.