Nếu bạn không muốn ăn hải sản hay những món ăn của Việt Nam thì có thể trải nghiệm món mì cay Phan Thiết. Đây là món ăn du nhập từ đất nước Hàn Quốc, mang đậm hương vị tê cay xứ Kim Chi được giới trẻ yêu thích. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ trong bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort để thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé!

Mì Cay Mi A

Mì cay MiA là quán mì cay ngon Phan Thiết với nhiều cơ sở trên khắp thành phố. Quán được thiết kế trẻ trung với màu xanh chủ đạo tạo nên không gian tươi mát để khách hàng thưởng thức những bát mì cay nóng hổi. Mì cay ở quán mang đặc trưng của món mì cay Hàn Quốc với sợi mì vàng óng, kim chi thơm giòn, cay cay kèm hải sản tươi ngon và những loại rau ăn kèm hấp dẫn.

diem-danh-nhung-quan-mi-cay-phan-thiet-thom-ngon-hap-dan-1

Hiện nay, quán mì cay Phan Thiết MiA phục vụ đa dạng các món ăn, đồ uống đề đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ngoài món mì cay là chủ đạo, thực khách có thể order những món Hàn Quốc như bánh gạo cay, bánh bạch tuộc, gà cay phô mai, cơm nắm kim chi… Các món ăn có giá khá mềm chỉ từ 30.000VNĐ/xuất nên rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Z14-15 TTTM Bắc Phan Thiết, Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0902601522
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00 
  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ – 229.000VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanmicaymia/

Mì Cay GanGa Phan Thiết

Nhắc đến địa chỉ mì cay Phan Thiết ngon và hấp dẫn thì không thể bỏ qua Mì Cay GanGa Phan Thiết. Quán sở hữu không gian rộng lớn, gần các resort Phan Thiết Mũi Né, có chỗ để xe thoải mái và ngay mặt đường nên khá hút khách. Du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện cá nhân hoặc đi bộ tới quán. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

diem-danh-nhung-quan-mi-cay-phan-thiet-thom-ngon-hap-dan-2

Hiện nay, mì cay Ganga có menu đa dạng các món mì và đồ ăn Hàn Quốc hấp dẫn. Quán có mì cay 7 cấp độ để thực khách thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Mì tại quán có mì gà, mì bò, mì hải sản với những nguyên liệu tươi ngon, nước dùng đỏ tươi đặc trưng. Ngoài ra, quán còn phục vụ lẩu kim chi 2 người chỉ với giá 129.000VNĐ, miễn phí đồ uống. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: D17 KDC Hùng Vương Khu Đường Trương Hán Siêu , Phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0817388789
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 35.000VNĐ – 200.000VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/M%C3%AC-Cay-GanGa-Phan-Thi%E1%BA%BFt-126756541370943/

Mì cay Seoul Phan Thiết

Mì cay Seoul là quán mì cay ngon Phan Thiết tiếp theo mà Resort Sóng Biển Xanh muốn giới thiệu tới bạn. Hiện nay, quán có 2 chi nhánh tại TP Phan Thiết để phục vụ thực khách được tốt hơn. Cả 2 nhà hàng đều có không gian khá rộng, thoáng mát, có sức chứa lớn, phù hợp cho tụ họp bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật. Nhân viên tại quán đều là những người trẻ trung, năng động và nhiệt tình.

diem-danh-nhung-quan-mi-cay-phan-thiet-thom-ngon-hap-dan-3

Quán phục vụ đa dạng các món mì cay hải sản, bánh gạo cay, bánh bạch tuộc… Các món ăn đều mang hương vị đặc trưng của đất nước Hàn Quốc nên rất hấp dẫn các bạn trẻ. Đặc biệt, quán có chương trình gọi là có ngay, một trong những địa chỉ ship mì cay Phan Thiết chất lượng Món ăn được đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng, khi tới  tay khách hàng vẫn giữ được độ nóng hổi và thơm ngon. Nếu bạn không thể tới tận nơi thì có thể gọi ship mà không phải thêm phụ phí nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: R19 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Điện thoại: 0975224025
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 35.000VNĐ – 125.000VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Micayseoul2.phanthiet/

Mì Cay Singa

Mì Cay Singa là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ Phan Thiết. Quán sở hữu không gian khá rộng, được thiết kế độc đáo với những góc chụp hình ấn tượng theo phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt, bạn còn có thể vừa diện trang phục Hanbok truyền thống, vừa thưởng thức đồ ăn như đang ở Hàn Quốc vậy.

diem-danh-nhung-quan-mi-cay-phan-thiet-thom-ngon-hap-dan-4

Quán phục vụ menu các món mì cay 7 cấp độ, bánh bạch tuộc, mì kim chi, cơm nắm… đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Quán có không gian rộng, trang trí trẻ trung, bắt mắt với những góc check in thú vị. Nhân viên tại quán thì luôn nhiệt tình phục vụ, đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu của khách hàng. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tụ họp bạn bè hoặc tiệc sinh nhật. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 402 Trần Hưng Đạo, Đức Thắng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 35.000VNĐ – 200.000VNĐ
  • Điện thoại: 0975224025
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinPhanThiet/

Sóng Biển Xanh Resort vừa giới thiệu với bạn những quán mì cay Phan Thiết ngon, hấp dẫn thực khách. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé! Resort Sóng Biển Xanh chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng.