Nhắc đến Phan Thiết người ta thường nhớ đến những điểm du lịch thơ mộng như Mũi Né, Bàu Trắng, Bãi Rạng…Cùng với đó là những Villa Phan Thiết hay những Homestay xinh xắn, đầy đủ tiện nghi giúp ta hòa mình với thiên nhiên, nghe tiếng gió biển rì rào mà. Một số Villa Phan Thiết gần biển còn có thêm hồ bơi để tạo cảm giác mới lạ hơn cho du khách. Và khi đến với Phan Thiết thì hãy chọn những Villa mà Sóng Biển Xanh Resort gợi ý ở ngay dưới đây nhé.

Top 3 Villa Phan Thiết gần biển cực đẹp mà rẻ

1. Sea Links Villa Mũi Né

Sea Links Villa là một trong những Villa tại Phan Thiết được nhiều du khách quan tâm nhất khi đến nghỉ dưỡng tại Mũi Né hoặc tham quan Cồn Cát. Vị trí của Villa cách Tp.Phan Thiết khoảng 9km và Cồn Cát là 15km.

top-3-biet-thu-dep-gan-bien-gia-re-nhat-o-phan-thiet-1

Là một trong những tổ hợp Villa nằm trên một ngọn đồi có view nhìn ra phía ngoài biển Mũi Né. Kèm theo đó là hệ thống bể bơi rộng lớn ở ngoài trời. Không những vậy tại Sea Links Villa còn có sân golf trên bãi biển, hệ thống nhà hàng, quầy bar sang chảnh mà giá thành lại hết sức hợp lý. Thích hợp cho nhu cầu thư giãn và chơi hết mình sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi

top-3-biet-thu-dep-gan-bien-gia-re-nhat-o-phan-thiet-2

Thông tin về Sea Links Villa Mũi Né

  • Địa chỉ: km 09, Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 028 3930 4083
  • Giá phòng: 3 – 5 triệu cho 1 căn biệt thự 3 phòng ngủ

2. Seaview Villa

Đến với Phan Thiết bạn cũng có thể chọn Seaview Villa làm điểm dừng chân cho chuyến đi của mình. Seaview Villa nằm ở thị trấn Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 11km. Cách trường dạy lướt ván diều 2,4km, cách Bờ Kè Mũi Né 4,4km và sân golf là 3 km.

top-3-biet-thu-dep-gan-bien-gia-re-nhat-o-phan-thiet-3

Các căn Villa tại đây đều có ban công hướng ra ngoài biển nên là điểm lý tưởng cho các du khách ngắm bình minh trên biển vào buổi sáng sớm. Seaview Villa cũng có hồ bơi vô cực hướng ra phía ngoài biển tạo nên khung cảnh hùng vĩ và tuyệt đẹp khi lên hình. Ngoài các dịch vụ thư giãn như lướt ván diều, chơi golf…thì tại đây còn có các dịch vụ tiện nghi về tiệc BBQ, Massage, xông hơi thư giãn…

top-3-biet-thu-dep-gan-bien-gia-re-nhat-o-phan-thiet-4

Thông tin về Seaview Villa 

  • Địa chỉ: S23, km 09, Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 091 901 63 39
  • Giá phòng: 2.000.000/6 người lớn & 3 trẻ em

3. Lotus Village Resort

Villa thứ 3 khiến bạn đáng phải quan tâm khi đến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết có lẽ phải kể đến là Lotus Village Resort – một trong những Villa gần biển nhất tại Phan Thiết. Lotus Village chỉ cách bãi biển khoảng 1 phút đi biển mà thôi. Toàn bộ khung cảnh sân vườn, bể bơi đều hướng ra phía ngoài biển. Vì khoảng cách của Villa rất gần biển nên sẽ mang đến cảm nhận rõ rệt từng cơn gió xen lẫn vị mặn mòi của biển cả.

top-3-biet-thu-dep-gan-bien-gia-re-nhat-o-phan-thiet-5

 Lotus Village có vị trí cách thành phố khoảng 15km, cách làng chài 10 phút lái xe và cách Núi Tà Cú khoảng 40km. Vì thế mà Lotus Village được đánh giá là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng trung tâm, view đẹp nhất tại Phan Thiết. Ngoài ra tại đây cũng cung cấp một số dịch vụ tiện nghi như Spa, quầy Bar, tiệc BBQ ngoài trời…

top-3-biet-thu-dep-gan-bien-gia-re-nhat-o-phan-thiet-6

Thông tin về Lotus Village Resort 

  • Địa chỉ: 100 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 0252 3743 868
  • Giá phòng: 1.100.000 – 2.200.000

Một Villa Phan Thiết có vị trí tọa lạc gần biển, còn thêm cả hồ bơi mà chất lượng dịch vụ tốt, giá thuê hợp lý thì tại sao lại không chọn làm điểm dừng chân đúng không. Lấy sự thân thiện và chất lượng là yếu tố hàng đầu để phục vụ du khách, các Villa Phan Thiết ở trên hứa hẹn sẽ mang đến sự thư giãn kèm theo đó là cả sự lãng mạn đấy các bạn ạ.