Bờ kè Phan Thiết được nhiều du khách ưu ái đặt cho cái tên là thiên đường hải sản với hàng loạt quán ăn ngon, mức giá hợp lý. Du khách có thể di chuyển dọc bờ kè Phan Thiết để cảm nhận nắng gió của biển và thưởng thức hải sản tươi ngon. Resort Sóng Biển Xanh sẽ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ được thực khách đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ.

Bờ kè Phan Thiết ở đâu?

Bờ kè Phan Thiết là địa điểm quen thuộc của du khách khi tới Bình Thuận. Bờ kè là địa điểm hấp dẫn để du khách có thể đi dạo cùng người thân, bạn bè. Du khách có thể dễ dàng đi bộ hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ resort Phan Thiết Mũi Né tới bờ kè nhanh chóng. Đi từ nội thành phố Phan Thiết theo phía Mũi Né, đi qua những rặng dừa xanh mát, tới những resort sang trọng khoảng 11km, du khách sẽ tới bờ kè Phan Thiết.

Bản đồ đường đi đến bờ kè Phan Thiết

Bờ kè Phan Thiết hay bờ kè đường Nguyễn Đình Chiểu bao quanh bờ biển xanh trong, bờ cát dài mênh mông. Bạn sẽ thấy được sự bình dị, mộc mạc, đơn sơ của những quán ăn ven đường, cảm nhận hơi gió mát lạnh từ biển thổi vào. Nhờ địa thế thuận lợi, trung tâm các resort Phan Thiết Mũi Né mà dịch vụ ăn uống ở bờ kè ngày càng phát triển. Du khách có thể dễ dàng tới những quán hải sản ngon bờ kè Phan Thiết để thưởng thức các món hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn.

kham-pha-nhung-quan-an-ngon-bo-ke-phan-thiet-1

Bờ kè Phan Thiết là địa điểm khá lý thú để bạn khám phá vào buổi sáng sớm. Khi mặt trời lên, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh biển lung linh ánh vàng, thơ mộng, lãng mạn. Đi dọc bờ kè vào buổi sớm bạn còn có cơ hội ngắm nhìn làng chài ven biển, chợ hải sản ven biển. Bạn sẽ phần nào cảm nhận được nhịp sống của làng chài truyền thống và sự thân thiện, gần gũi của người dân nơi đây.

kham-pha-nhung-quan-an-ngon-bo-ke-phan-thiet-2

Quán hải sản ngon bờ kè Phan Thiết

Nếu bạn đang thắc mắc không biết ăn gì ở Phan Thiết thì hải sản chính là món ăn hấp dẫn mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu cho bạn. Sở hữu bờ biển dài, nước biển xanh trong, hải sản Phan Thiết được đánh giá là loại hải sản sạch. Từ các tàu thuyền, hải sản được mang đi tới các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội nên chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hải sản ngay tại bờ Kè Phan Thiết.

kham-pha-nhung-quan-an-ngon-bo-ke-phan-thiet-3

Hải sản bờ kè Phan Thiết được bày bán trên các thùng xốp và hồ cơ đặt trước các quán ăn. Các loại hải sản ở đây khá phong phú từ bình dân tới cao cấp như nghêu, sò lông, cá, mực, tôm hùm, tôm tích, cá bò hòm… Du khách có thể thoải mái lựa chọn hải sản, trao đổi giá cả và yêu cầu nhà hàng chế biến.

Sóng Biển Xanh Resort khuyên bạn nên chú ý khi mua hàng để mua được giá tốt và hải sản chất lượng. Một số quán ăn ven đường có thể sẽ có phần gian lận khi cân trọng lượng hoặc tráo đổi trong lúc chế biến. Do đó, bạn cần lựa chọn những nhà hàng danh tiếng, chất lượng và nhận được đánh giá cao của khách hàng. Dưới đây là một số quán hải sản ngon bờ kè Phan Thiết bạn có thể tham khảo: 

  • Bờ Kè Mr.Lobster – Hải Sản Tươi Sống

Địa chỉ: Số 167 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến,  TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Điện thoại: 0967055910

Giá tham khảo: 150.000VNĐ – 300.000VNĐ

kham-pha-nhung-quan-an-ngon-bo-ke-phan-thiet-4

  • Quán Một nắng

Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Điện thoại: 0928419988

Website: motnangrestaurant.com

Giá tham khảo: 150.000VNĐ – 250.000VNĐ

kham-pha-nhung-quan-an-ngon-bo-ke-phan-thiet-5

  • Bờ Kè Chợ Hải Sản

Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Điện thoại: 02523741547

Giá tham khảo: 100.000VNĐ – 250.000VNĐ

kham-pha-nhung-quan-an-ngon-bo-ke-phan-thiet-6

  • Nhà hàng Bờ Kè 888

Địa chỉ: 181 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Điện thoại: 0984555207

Giá tham khảo: 150.000VNĐ – 350.000VNĐ

kham-pha-nhung-quan-an-ngon-bo-ke-phan-thiet-7

Ảnh: @Foody

Trên đây là một số thông tin về bờ kè Phan Thiết, bạn có thể tham khảo để có thêm một địa điểm du lịch thú vị. Sóng Biển Xanh Resort chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.