Phan Thiết là một trong những địa điểm hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cũng như con người thân thiện hiếu khách. Để có một chuyến đi hoàn hảo, bạn cần có nơi lưu trú thoải mái nhất. Những khách sạn 3 sao phan thiết sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Sóng Biển Xanh Resort sẽ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ uy tín và chất lượng tại Phan Thiết nhé!

Rạng Garden Beach Side Resort

Rạng Garden Beach là một trong các khách sạn 3 sao Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng cao cấp với mức giá bình dân nổi tiếng ở đây. Rạng Garden có hướng nhìn ra biển mênh mông với những rặng dừa xanh nghiêng bóng trên bãi cát trải dài. Du khách sau một ngày tham quan thấm mệt sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, thư thái thực sự. Các phòng nghỉ của Rạng đều được thiết kế hiện đại với gam màu trang nhã, lịch sự, trang bị các thiết bị cần thiết như máy lạnh, tivi, tủ lạnh, máy sấy…

top-5-khach-san-3-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-1

Ngoài phòng nghỉ, khách sạn còn có những tiện ích hiện đại khách như phòng mát xa, phòng karaoke, khu vui chơi ngoài trời. Du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi tới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết,
  • Giá phòng tham khảo: từ 450.000VNĐ/ đêm

Nắng Hòn Rơm Resort

Nắng Hòn Rơm Resort là một trong những khách sạn 3 sao Phan Thiết được du khách trong và ngoài nước yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đây là địa điểm lưu trú lý tưởng với không gian nghỉ dưỡng rộng lớn xanh mát. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế đám chất Việt Nam với mái rơm, những bức tường cũng được phủ rơm. Tất cả tạo nên không gian làng quê yên bình, tránh xa khỏi những xô bồ, mệt mỏi của thị thành. 

top-5-khach-san-3-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-2

Du khách có thể tận hưởng cái nắng của thành phố biển mỗi ngày mà không cảm thấy mệt mỏi bởi không gian phủ xanh cây cỏ hoa lá. Ngoài ra, khách sạn còn có bãi biển riêng phục vụ nhu cầu vui chơi và tắm biển  của du khách. Các dịch vụ ăn uống cũng được phục vụ đầy đủ tại khách sạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, TP Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: từ 600.000đ/ đêm

Tiến Đạt Resort Phan Thiết

Theo kinh nghiệm của các du khách, Tiến Đạt Resort là một trong các khách sạn 3 sao trung tâm phan thiết gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết. Khách sạn có hơn 100 phòng nghỉ chia ra làm các khu vực hướng biển và hướng đồi cát để phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Các phòng đều được có đầy đủ các thiết bị cần thiết như tủ lạnh, điều hòa, tivi, khăn tắm, dụng cụ cá nhân…

top-5-khach-san-3-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-3

Ngoài phòng nghỉ ngơi hiện điện, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các tiện ích khác như bể bơi ngoài trời, buffet sáng, spa thư giãn, nhà hàng… Mọi dịch vụ đều được cung cấp đầy đủ và trọn gói với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: từ 850.000đ/ đêm

Suối Hồng Resort Phan Thiết

Suối Hồng là khách sạn 3 sao thành phố phan thiết với nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Đây là một trong các resort được du khách trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn khi đi du lịch Phan Thiết. Các phòng đều được thiết kế hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng, vệ sinh khép kín, đầy đủ tiện ích như tivi, máy lạnh,… Khách sạn khá gần biển nên du khách có thể tự đi bộ ta biển hoặc đồi Cát Bay để tham quan và vui chơi.

top-5-khach-san-3-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-4

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: từ 770.000đ/ đêm

Nam Chau Boutique Resort

Nam Châu được đánh giá là một trong resort Phan Thiết Mũi Né giá rẻ với view khá ấn tượng. Resort nổi tiếng với không gian rộng lớn như một khu vườn khổng lồ luôn tươi tắn và xanh mát. Hệ thống phòng nghỉ nằm ẩn mình trong khu vườn xanh giúp du khách cảm thấy thoải mái dễ chịu. Ngoài ra, các phòng nghỉ đều được bày trí bắt mắt với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bên cạnh phòng ngủ, resort còn có các khu vui chơi thư giãn như chơi lướt sóng, lướt ván, bóng đá, bóng chuyền bãi biển. Du khách vừa được nghỉ ngơi vừa được tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị.

top-5-khach-san-3-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-5

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết.
  • Giá phòng tham khảo: từ 500.000đ/ đêm

Chắc hẳn với 5 khách sạn 3 sao Phan Thiết trên bạn sẽ phần nào bớt lo lắng về nơi cư  trú khi tới Phan Thiết. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ lưu trú tại Sóng Biển Xanh Resort để có thêm sự lựa chọn. Resort Phan Thiết Mũi Né này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.