Trong lịch trình du lịch của bạn, chắc chắn nơi cư trú sẽ là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang có ý định du lịch Phan Thiết Mũi Né mà chưa biết nên ở đâu phù hợp thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort. Đây là top 3 khách sạn 3 sao Mũi Né với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

1. Ananda Resort – khách sạn 3 sao đường Nguyễn Đình Chiểu Mũi Né

Một trong những khách sạn 3 sao Mũi Né, resort bình dân ở Mũi Né được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn là Ananda Resort. Khách sạn sở hữu không gian rộng lớn, ngay sát biển và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng nên khá thuận lợi cho việc di chuyển. Các phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiên nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, wifi miễn phí và các vật dụng cá nhân.Du khách sẽ có không gian và thời gian nghỉ ngơi thực sự thoải mái nhất.

diem-danh-cac-khach-san-3-sao-mui-ne-view-dep-gia-re-1

Ngoài những tiện ích cơ bản, cần thiết cho một đơn vị lưu trú, Ananda Resort còn cùng cấp những dịch vụ hấp dẫn. Khi đặt phòng, du khách sẽ được miễn phí ăn sáng và bể bơi ngoài trời rộng lớn. Bãi đỗ xe miễn phí diện tích lớn thuận tiện cho du khách từ Thành phố Hồ Chí Minh di chuyển bằng xe cá nhân đến Phan Thiết. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Ananda Resort khi trải nghiệm tất cả những gì mà Phan Thiết có thể đưa lại.

diem-danh-cac-khach-san-3-sao-mui-ne-view-dep-gia-re-2

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 48 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.000.000VNĐ/ đêm

2. Dynasty Beach Resort – Resort Phan Thiết mũi Né

Dynasty Beach Resort  là một trong những resort Phan Thiết Mũi Né hấp dẫn du khách với địa thế thuận lợi. Resort nằm ngay trên bãi biển Vịnh Mũi Né, du khách có thể đi bộ ra biển, tận hưởng không khí mặn mòi và làn gió man mác từ biển thổi vào. Nếu muốn ngắm hoàng hôn hoặc bình minh trên biển thì đây là một nơi lý tưởng. Khách sạn có bãi biển riêng và khu vườn xanh mát giúp du khách thư giãn sau một ngày trải nghiệm.

diem-danh-cac-khach-san-3-sao-mui-ne-view-dep-gia-re-3

Khách sạn 3 sao Mũi Né  Dynasty Beach được thiết kế đặc biệt, mang phong các châu Âu hiện đại. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách cảm thấy thoải mái nhất. Các phòng đều hướng ra hồ bơi, vườn và bãi biển riêng nên du khách sẽ luôn có những view đẹp để ngắm nhìn và chụp ảnh. Ngoài ra, du khách sẽ được tận hưởng các tiện ích hiện đại như hồ bơi, spa, massage, hát karaoke, thuê xe đạp…

diem-danh-cac-khach-san-3-sao-mui-ne-view-dep-gia-re-4

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 140A Đường Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 02523500068 / 0389934277/ 0932232698
  • Giá phòng tham khảo: 800.000VNĐ/đêm

3. Malibu Resort – Khách sạn 3 sao Mũi Né

Malibu Resort là một trong các khách sạn 3 sao Mũi Né sở hữu nhiều cảnh đẹp hấp dẫn du khách. Khách sạn hướng biển, có bờ biển dài cùng bãi cát trắng mịn để du khách thoải mái ngắm nhìn biển cả mênh mông vào buổi hoàng hôn hay bình minh. Du khách sẽ tận hưởng được hoàn toàn làn gió mát lạnh từ biển mang theo hương thơm mặn mòi của biển. Xung quanh lối của khách sạn đều có những khóm hoa nhỏ lung linh sắc màu tạo nên không gian nghỉ dưỡng thoải mái.

diem-danh-cac-khach-san-3-sao-mui-ne-view-dep-gia-re-5

Resort Phan Thiết Mũi Né Malibu được thiết kế theo phong cách châu Âu với hơn 40 phỏng trải dài trên bãi biển. Mỗi phòng nghỉ đều có một khu vườn nhỏ cỏ cây hoa lá xanh tươi và được bao quanh bởi những bãi cát trắng mịn màng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều tiện ích như dịch vụ ăn uống, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, karaoke, thuê xe đạp…

diem-danh-cac-khach-san-3-sao-mui-ne-view-dep-gia-re-6

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 9 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu phố 5, Phường Mũi Né, Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523849669/ 02523849670
  • Giá phòng tham khảo: 1200.000 VNĐ/đêm

Với những khách sạn 3 sao Mũi Né mà Sóng Biển Xanh Resort gợi ý chắc hẳn bạn sẽ phần nào yên tâm hơn về nơi lưu trú khi đi du lịch Phan Thiết. Sóng Biển Xanh Resort mong rằng bạn sẽ có kỳ nghỉ thật sự ý nghĩa và hoàn hảo.