Tắm bùn Phan Thiết là một trong những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Phan Thiết không thể bỏ qua. Ngoài ra tắm bùn còn có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Bạn có thể tham khảo một số thông tin về tắm bùn Phan Thiết trong bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort. Chắc chắn, đây sẽ là trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của bạn.

Tắm bùn khoáng Phan Thiết là gì?

Tắm bùn khoáng Phan Thiết là một trong những dịch vụ được yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Tắm bùn khoáng mang lại nhiều lợi ích nên ngày càng được ưa chuộng và phổ biến hơn. Tắm bùn vừa có tác dụng chăm sóc sắc đẹp, vừa chăm sóc sức khoẻ cho người sử dụng dịch vụ.

tat-tan-tat-ve-trai-nghiem-tam-bun-phan-thiet-1

Bùn khoáng được hình thành từ các vật chất tự nhiên sẽ mang lại liệu pháp chăm sóc cơ thể an toàn từ thiên nhiên. Bùn khoáng là sản phẩm của môi trường trái đất, do sự thoái hoá sinh học của các chất hữu cơ như thảo dược, cỏ cây hoa lá thông qua quá trình hoá sinh gần 40.000 năm. Bùn khoáng gồm các chất hữu cơ, vô cơ, chứa cacbon nên thường có màu đen, có mùi thơm, có tính axit nhẹ. 

Tác dụng của tắm bùn Phan Thiết

Sau những ngày du lịch thấm mệt, tắm bùn Phan Thiết giúp bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn bằng liệu pháp tự nhiên. Tắm bùn giúp phục hồi chức năng cơ và xương khớp, giảm mỏi cơ, đau cơ. Hoạt động tắm bùn sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp, thoái hoá xương khớp. Bùn Phan Thiết được đánh giá là tính kiềm cao, độ pH lên tới 9.8, lý tưởng để tắm và thư giãn cơ thể. Nhờ vậy, dịch vụ tắm bùn mới ngày càng phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

tat-tan-tat-ve-trai-nghiem-tam-bun-phan-thiet-2

Ngoài ra, bùn khoáng có tính axit nhẹ, có thành phần cacbon giúp làm sạch da một cách tự nhiên. Theo nghiên cứu, bùn khoáng giúp làm sạch da, làm da đẹp hơn và có tác dụng trị mụn. Sau khi tắm bùn, làn da sẽ được làm sạch tự nhiên, loại bỏ tế bào chết, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Nếu bạn ghé Phan Thiết thì không nên bỏ qua trải nghiệm tắm bùn thư giãn này.

Địa chỉ tắm bùn Phan Thiết

Nếu hỏi lễ tân các resort Phan Thiết Mũi Né, khách sạn, nhà nghỉ địa chỉ tắm bùn Phan Thiết thì chắc chắn câu trả lời là trung tâm tắm bùn Phan Thiết. Toạ lạc tại lạc trên một ngọn đồi cao gần resort Phan Thiết Mũi Né, diện tích rộng 17ha được bao phủ bởi cây xanh và hoa lá. Từ ngọn đồi, bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh thành phố Phan Thiết và vùng biển bao la rộng lớn. Đây là không gian lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày du lịch khám phá Phan Thiết.

tat-tan-tat-ve-trai-nghiem-tam-bun-phan-thiet-3

Hiện nay, trung tâm tắm bùn Phan Thiết có 15 chòi tắm bùn, mỗi chòi có 3 hồ với sức chứa 4 người 1 hồ. Do đó, bạn có thể cùng nhóm bạn hoặc người thân chung 1 hồ để vừa được thư giãn, vừa được trò chuyện tâm sự. Các chòi đều được thiết kế không gian mở nên du khách có thể hoà mình với thiên nhiên, ngắm nhìn bãi biển và tận hưởng không khí trong lành.

Khi tắm bùn, bạn sẽ được cung cấp trang phục là một bộ đồ thun co giãn, thoải mái để tắm. Sau khi tắm bùn xong, bạn sẽ được xả bùn dưới dòng nước khoáng trong mát và chuyển sang khu hồ bơi để vui chơi. Ngoài ra, tắm bùn Phan Thiết còn nhiều dịch vụ như massage toàn thân,massage chân, bụng theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi trải nghiệm hết các dịch vụ, du khách còn có thể nạp thêm năng lượng tại hệ thống nhà hàng hiện đại và cao cấp ở trung tâm.

tat-tan-tat-ve-trai-nghiem-tam-bun-phan-thiet-4

Giá dịch vụ tắm bùn Phan Thiết phụ thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Mức giá dao động khoảng từ 400.000-800.000VNĐ/khách tuỳ thời điểm và gói dịch vụ.

Trung tâm tắm bùn Phan Thiết cung cấp đa dạng các dịch vụ như: ngâm bùn khoáng nóng, ngâm khoáng hương liệu và hoa tươi, ôn tuyền thủy liệu pháp, hồ bơi khoáng, thác nước khoáng jaccuzi; massage toàn thân với hương liệu, massage thái, đá nóng, bùn khoáng, nha đam, chân, bụng… Khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

tat-tan-tat-ve-trai-nghiem-tam-bun-phan-thiet-5

Thông tin chi tiết tắm bùn Phan Thiết

  • Địa chỉ: 133A Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 02523743482 – 02523743481
  • Hỗ trợ: 02523743 477 – Hotline: 02523743 480
  • Email: info@bunkhoangmuine.com
  • Website: www.bunkhoangmuine.com

Trên đây là tổng hợp của Sóng Biển Xanh Resort về dịch vụ tắm bùn Phan Thiết. Bạn có thể tham khảo để có những trải nghiệm thú vị khi tới thành phố xinh đẹp này nhé!