Sau một buổi khám phá thấm mệt thì bữa ăn trưa sẽ giúp du khách lấy lại năng lượng để tiếp tục hành trình của mình. Nếu bạn đang du lịch Phan Thiết và tìm nhà hàng ăn trưa ở Phan Thiết thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Resort Sóng Biển Xanh.

Làng Chài Sang Thái

Làng Chài Sang Thái là một trong những nhà hàng ăn trưa ở Phan Thiết nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon, mức giá phải chăng. Du khách có thể lựa chọn trực tiếp những loại hải sản vẫn còn bơi lội trong bể, sau đó mang đi cân và yêu cầu chế biến theo khẩu vị của mình. Nhà hàng có view hướng biển, không gian rộng rãi, thoáng mát và lúc nào cũng được vệ sinh sạch sẽ. Nhờ vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và ngon miệng hơn.

bo-tui-5-nha-hang-an-trua-o-phan-thiet-chat-luong-gia-mem-1

Nhà hàng có đa dạng các loại hải sản như nghêu, sò hàu, tôm hùm, ghẹ… để du khách thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Một bữa ăn bao lo, bao ngon tại nhà hàng chỉ khoảng 150k – 300k/người. Với mức giá này thì đây là quán ăn trưa ở Phan Thiết ngon mà rẻ. Đặc biệt, nhân viên tại quán đều là những người trẻ, năng động, nhiệt tình, thân thiện phục vụ nhanh chóng nên khách hàng cảm thấy khá thoải mái.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 170 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 17h00
  • Mức giá tham khảo: 80.000 – 950.000

Cơm gà Lê Hồng Phong

Nếu bạn đã ngán những bữa hải sản thì Sóng Biển Xanh Resort mời bạn thưởng thức món cơm gà đặc sản Phan Thiết tại đường Lê Hồng Phong. Đây là quán ăn trưa ở Phan Thiết thu hút đông đảo thực khách địa phương và khách du lịch. Quán phục vụ các món ăn đặc sản miền trung như cơm gà, cơm sườn, mì quảng..

bo-tui-5-nha-hang-an-trua-o-phan-thiet-chat-luong-gia-mem-2

Cơm gà của quán được nấu bằng loại gạo dẻo, cơm chín hạt dẻo, thơm mùi gà và gừng. Cơm có màu vàng tự nhiên, còn nguyên hạt, không bị nhão hay khô. Thịt gà luôn là loại gà ta ngon chặt miếng hoặc xé nhỏ, thịt lúc nào cũng có độ dai và thơm ngọt. Món cơm gà được ăn kèm với đồ chua và nước mắm kẹo sền sệt, thơm mùi tỏi và ớt. Sự kết hợp giữa cơm nóng thơm phức, thịt gà ngọt béo và nước sốt tạo nên hương vị đặc trưng khó quên.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 139 Lê Hồng Phong, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 17h00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 35.000

Wow Buffet – BBQ & Beer

Resort Phan Thiết Mũi Né thường kèm những dịch vụ ăn uống, các bữa tiệc buffet để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, Wow Buffet – BBQ & Beer vẫn là một địa điểm ăn trưa ở Phan Thiết hấp dẫn khách du lịch. Quán có không gian rộng rãi, được trang trí lung linh với ánh đèn sắc màu gây ấn tượng với thực khách. Nhà hàng phục vụ đa dạng cá loại đồ ăn từ thịt heo bò gà cho tới hải sản tươi sống ngon. Các nguyên liệu được tẩm ướp với gia vị đặc tạo nên sự khác biệt thu hút thực khách. Với thực đơn phong phú, nhà hàng đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nhà hàng miễn phí bia và nước ngọt nên bạn có thể ăn uống thoải mái mà không phải lo về giá cả.

bo-tui-5-nha-hang-an-trua-o-phan-thiet-chat-luong-gia-mem-3

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: A33 – A34 Phạm Hùng, Phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 1h00 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 199.000 – 299.000

Nhà hàng Sóc Nâu

Sóc Nâu là nhà hàng ăn trưa ở Phan Thiết nằm ngay cạnh những resort Phan Thiết Mũi Né nên bạn có thể ghé ăn trưa để phục hồi năng lượng Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát có thể tổ chức tiệc công ty hay khách đoàn với số lượng lớn. Nhà hàng có hồ bơi sạch sẽ, cảnh quan thoáng đãng giúp khách hàng thoải mái khi chờ đợi phục vụ. Nhà hàng phục vụ các món ăn tươi ngon nên lúc nào cũng hút khách. Đến nhà ăn trưa ở Phan Thiết tại Sóc Nâu, bạn không nên bỏ qua những món đặc sản như gỏi cá mai, lẩu thả, và hải sản.. Ngoài ra, nhà hàng có phục vụ đồ uống, cocktail party vô cùng hấp dẫn cho du khách. Đặc biệt, chủ nhà hàng và nhân viên rất thân thiện nên nhà hàng ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng.

bo-tui-5-nha-hang-an-trua-o-phan-thiet-chat-luong-gia-mem-4

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00 
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 150.000

Nhà hàng Thịnh Phát 

Nhà hàng Thịnh Phát là địa điểm ăn trưa ở Phan Thiết của du khách với những món hải sản tươi ngon. Thực khách có thể tự lựa chọn những loại hải sản tươi trong bể, thương lượng về giá cả sau đó đi cân và yêu cầu nhà bếp chế biến. Không gian quá không quá sang trong nhưng mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thuộc. Quán phục vụ đa dạng các món ăn từ hải sản tươi sống như tôm, ghẹ, sò, ốc hương, mực…Chủ nhà hàng và nhân viên tại nhà hàng đều nhiệt tình hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể. Chính vì vậy, quán đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách du lịch.

bo-tui-5-nha-hang-an-trua-o-phan-thiet-chat-luong-gia-mem-5

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Khu phố 15, Nguyễn Hữu Thọ, phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 00h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000

Trên đây là danh sách 5 nhà hàng ăn trưa ở Phan Thiết chất lượng với mức giá phải chăng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa điểm phù hợp với mình .Resort Sóng Biển Xanh chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng, những phút giây khám phá ẩm thực biển Phan Thiết thú vị cùng gia đình và bạn bè.