Đến với Phan Thiết bạn không chỉ được thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon, đậm vị. Mà những món ăn chay ở đây cũng khiến du khách phải trầm trồ, thực sự là nó quá ngon không kém gì các món hải sản đâu ạ. Nếu có cơ hội ghé thăm Phan Thiết thì đừng quên thưởng thức những món ăn tại nhà hàng chay Phan Thiết mà Sóng Biển Xanh Resort gợi ý ở ngay dưới đây nhé. 

Top 3 nhà hàng chay tại Phan Thiết đồ ăn cực ngon và đa dạng

Thực tế ở Phan Thiết thì có khá nhiều các nhà hàng bán đồ ăn chay ngon, rẻ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhưng trong số đó phải kể đến 3 nhà hàng chay với đồ ăn đa dạng, trang trí bắt mắt mà giá thành lại rất phải chăng, rất đáng để bạn thử như:

1. Nhà hàng chay Hương Sen Phan Thiết

Hương Sen Trắng là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng nhất tại Phan Thiết, được thành lập từ năm 2017. Với số lượng thực khách đến đây ngày càng đông đúc, đặc biệt trong các ngày rằm và mùng 1…Các món ăn ở đây được đánh giá là khá độc đáo được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch như rau, củ quả, nấm, tàu hũ, chế biến theo nhiều công thức khác nhau nên đồ ăn cực kỳ đa dạng.

top-3-nha-hang-chay-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-1

Hơn nữa cách bài trí, tạo hình cho các món ăn cũng rất hoàn hảo nên khiến cho nhiều người phải lầm tưởng đây là các món mặn luôn. Tuy nhiên mọi món ăn đều giữ được hương vị thuần khiết của thực phẩm chay. Do nhà hàng có không gian rất là rộng và cực kỳ đẹp. Nên dù cho bạn đi theo đoàn đông người thì cũng hoàn toàn yên tâm là vẫn có đủ chỗ để bạn thưởng thức nhé.

top-3-nha-hang-chay-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-2

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 38-39 Lê Đại Hành, Khu Dân Cư Hùng Vương, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 090 881 47 96
  • Fanpage: Facebook.com/HuongSenTrangVegetarian/
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá: 20.000đ – 100.000

2. Thuần chay Lão Nông

Tiếp theo một nhà hàng chay cũng nổi tiếng không kém ở Phan Thiết chính là hệ thống nhà hàng Thuần Chay Lão Nông với 3 chi nhánh tại Phan Thiết. Thực đơn tất cả đều được làm thuần chay với công thức và món ăn rất đa dạng như gỏi chay, chả giò trái cây, lẩu nấm, canh chua, mì, súp…

top-3-nha-hang-chay-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-3

Ngoài ra, không gian ở đây cũng rất là thanh tịnh khác hẳn so với sự nhộn nhịp của thành phố biển Phan Thiết. Không chỉ đồ ăn thuần chay mà cách trang trí ở đây luôn khiến người ta phải hòa mình vào thiên nhiên lúc nào không hay với bức tranh tượng phật, hoa sen và một vài bức thư pháp nữa.

top-3-nha-hang-chay-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-4

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: M6 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết
  • Địa chỉ 2: 169 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết
  • Địa chỉ 3: A11 Lê Quý Đôn, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết
  • Điện thoại: 0944 406 785 – 0949 482 117
  • Website: thuanchaylaonong.com/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá: 15.000 – 120.000

3. Quán chay Viên Châu

Tiếp đó là một nhà hàng chay nữa nằm ở đường Trần Quý Cáp với không gian cực hữu tình với hồ nước, hòn non bộ, rồi có cả tiếng nước chảy và chim hót nữa cơ. Nói chung là về không gian thiên nhiên thì nhà hàng chay Viên Châu ghi điểm 10/10.

top-3-nha-hang-chay-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-5

Còn về đồ ăn chay của quán thì phải nói là không đếm xuể vì thực đơn lên đến cả trăm món bao gồm cả món khô và món nước. Nên bạn có thể lựa chọn thoải mái. Món ăn ở đây ăn đậm vị và rất là đượm luôn, đặc biệt là 2 món bì cuốn, bún viên châu, bún bò huế rất đáng để bạn bỏ thời gian đến ăn thử nhé. Mức giá thành cho mỗi món ăn cũng rất bình dân nên cũng có thể đánh giá là 8/10 nhé các bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 154 Trần Quý Cáp, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Fanpage: Facebook.com/nhahangchayvienchau/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá: 50.000đ – 200.000

Thư giãn bên cạnh những resort Phan Thiết Mũi Né nhưng đừng chỉ dừng lại ở việc thưởng thức các món hải sản ở nơi đây. Mà hãy ghé qua những nhà hàng chay Phan Thiết để thưởng thức những món đồ chay thanh đạm không kém phần hấp dẫn. Chắc chắn những món ăn chay sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thực sự vẹn tròn khi đến với miền biển xinh đẹp Phan Thiết đầy nắng và gió này.