Thành phố Phan Thiết lại địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch với những bãi biển điểm, các resort Phan Thiết Mũi Né sang trọng, chất lượng. Từ khắp các tỉnh thành, du khách có thể đi xe khách đến Phan Thiết một cách dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Sóng Biển Xanh Resort sẽ giới thiệu những nhà xe Vũng Tàu Phan Thiết chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn lộ trình phù hợp nhé!

Tuyến xe Vũng Tàu – Phan Thiết

Vũng Tàu là thành phố biển với nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Vũng Tàu cách Mũi Né Phan Thiết khoảng 150km theo đường bờ biển nhưng nếu theo đường bộ thì khoảng 180km và mất khoảng hơn 4 tiếng di chuyển bằng ô tô. Tuyến xe Vũng Tàu – Phan Thiết khá dễ di chuyển nên có thể đi bằng phương tiện cá nhân hoặc xe khách. Tuyến này đều là đường quốc lộ, đường rộng, mặt đường bằng phẳng dễ đi. 

diem-danh-nhung-xe-vung-tau-phan-thiet-chat-luong-cao-hien-nay-1

Xe Vũng Tàu Phan Thiết thường xuất phát từ trung tâm thành phố Vũng Tàu. Bạn có thể tìm đến những bến xe, điểm đón khách của nhà xe để lên xe và di chuyển tới Phan Thiết. Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn tìm và đi theo đường 30/4 theo hướng Đông Bắc, sau đó rẽ trái vào quốc lộ 51. Đi thẳng đến thành phố Bà Rịa rồi rẽ phải theo hướng Trường Chinh vào quốc lộ 55, khoảng 80km thì sẽ đến địa phận xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Từ đây, bạn rẽ phải theo quốc lộ 1A đi thẳng khoảng 70km là tới Phan Thiết. Khi đến thành phố Phan Thiết, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng, những bãi biển đẹp, resort Phan Thiết Mũi Né sang trọng, xinh đẹp.

Nhà xe Vũng Tàu Phan Thiết

Hiện nay, có một số xe khách Vũng Tàu Phan Thiết chất lượng cao được nhiều du khách lựa chọn để kết hợp 2 điểm du lịch nổi tiếng này. Sóng Biển Xanh Resort xin giới thiệu một số nhà xe quen thuộc hiện nay.

  • Nhà xe Phương Dung: Đây là xe khách Vũng Tàu Phan Thiết chất lượng cao, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái trong những chặng đường. Nhân viên lái xe và phục vụ trên xe lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình giúp khách hàng không thấy mệt mỏi khi di chuyển. Xe Phương Dung là loại xe 29 chỗ chất lượng cao, ghế da êm ái có thể điều chỉnh để ngồi nghỉ ngơi. Hằng ngày, nhà xe có các chuyến xe xuất bến thường xuyên tạo điều kiện cho khách hàng sắp xếp thời gian phù hợp với mình.

Giờ khởi hành: 7h00 tại bến Bắc Phan Thiết và 12h30 Bến Vũng Tàu

Giá vé: từ 80.000VNĐ

Điện thoại đặt vé: 0909581175 – 0917199680

diem-danh-nhung-xe-vung-tau-phan-thiet-chat-luong-cao-hien-nay-2

  • Nhà xe Quốc Phú: Tuyến xe Vũng Tàu – Phan Thiết chất lượng cao, thời gian di chuyển nhanh xuất bến liên tục trong ngày. Đội ngũ nhân viên lái xe đều được có giấy phép lái xe, nhiều năm kinh nghiệm trên tuyến sẽ mang lại lộ trình thuận lợi và thoải mái cho bạn. Dù điều kiện thời tiết không tốt thì nhà xe vẫn luôn đảm bảo đủ xe và phục vụ khách hàng nhiệt tình nhất. 

Giờ xuất bến: 5h20 tại Vũng Tàu và 12h20 tại Phan Thiết

Giá từ 80.000 VNĐ

Điện thoại đặt vé: 0938274767 – 0918070321

diem-danh-nhung-xe-vung-tau-phan-thiet-chat-luong-cao-hien-nay-3

Để đặt xe Vũng Tàu Phan Thiết các bạn không cần quá nhiều thủ tục hay giấy tờ. Bạn chỉ cần liên hệ theo số điện thoại của nhà xe, cung cấp tên tuổi, số lượng ghế và ngày khởi hành để được sắp chỗ. Sau khi mua vé, bạn lưu ý ghi nhớ thời gian xuất hành, tới bến sớm trước khoảng 30 phút để tránh bị nhỡ chuyến. Quãng đường di chuyển trên xe khoảng 4 giờ đồng hồ nên bạn chú ý chuẩn bị nước uống và một số đồ ăn nhẹ nhất là khi có trẻ em đi kèm. Ngoài ra, nhà xe không có xe trung chuyển đến những resort Phan Thiết Mũi Né nên bạn cần chú ý điểm xuống để không phải đi bộ hoặc thuê thêm xe khác.

Trên đây là một số nhà xe Vũng Tàu Phan Thiết và những kinh nghiệm đi xe mà Sóng Biển Xanh Resort muốn chia sẻ với bạn. Bạn có thể tham khảo để có lộ trình phù hợp nhất với mình nhé!