Được mệnh danh là “thủ phủ resort” những resort Phan Thiết luôn nhận được đánh giá cao của khách du lịch. Nếu bạn đang muốn du lịch tại thành phố Phan Thiết thì không nên bỏ qua top 5 resort view đẹp với mức giá cạnh tranh trong bài viết dưới đây nhé!

1. Resort & Spa MuiNe Ocean

Mũi Né Ocean Resort & Spa là một trong những resort Phan Thiết đẹp với nhiều mức giá từ bình dân tới cao cấp đáp ứng được nhu cầu của phần lớn khách du lịch.Resort nằm ngay trung tâm các resort với vị trí thuận lợi, di chuyển dễ dàng đến các khu vực tiện ích hiện đại như quán bar, club, nhà hàng, nhà thuốc, tạp hóa, siêu thị mini…ở xung quanh. Khu nghỉ dưỡng còn có đầy đủ các dịch vụ phòng nghỉ, giải trí, công viên, bể bơi, bãi tắm…

top-5-resort-dep-va-co-dich-vu-tot-nhat-tai-phan-thiet-1

Resort có 2 loại phòng là bungalow và villas được xây dựng cách xa nhau và được bao quanh bởi những không gian xanh của các khu vườn. Phòng bungalow có diện tích rộng từ 22m2 được trang trí bởi hoa tươi và các tiện nghi. Nhờ vậy, du khách tới đây sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn. Những phòng villa được thiết kế rộng rãi hơn, sang trọng và hiện đại sát bãi biển tuyệt đẹp của resort. Ngoài những phòng nghỉ sang trọng, resort còn đầy đủ tiện ích, các dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng, spa như chăm sóc da mặt, massage tinh dầu, massage đá nóng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:10 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: từ 730.000VNĐ/ đêm.

2. Villa Aria Muine

Villa Aria Muine là resort một resort Phan Thiết view đẹp, nằm ngay sát Bãi biển Phan Thiết và chỉ cách Thành phố Phan Thiết 15 phút di chuyển bằng ô tô. Với địa thế thuận lợi, tầm nhìn rộng mở ra biển và vịnh Mũi Né, Villa Aria Muine sẽ làm điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình mùa hè này. Tới đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều tiện ích như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ăn uống. Ngoài ra, không gian ở đây khá rộng, kết hợp hài hòa giữa phong cách Pháp và châu Á, đan xen những khu vườn xanh tươi tạo cảm giác thoáng mát và thư giãn.

top-5-resort-dep-va-co-dich-vu-tot-nhat-tai-phan-thiet-2

Phòng nghỉ tại resort đều được trang bị đầy đủ tiện ích như wifi miễn phí, tivi, minibar, két mini cá nhân. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ hiện đại như mát xa, bể bơi ngoài trời. Giống như các resort Phan Thiết mũi né khác, Villa Aria phục vụ bữa sáng miễn phí cho du khách đặt phòng. Nếu có nhu cầu ăn uống, du khách cũng có thể tới  nhà hàng Aria Restaurant and Bar với khu vực ăn uống ngoài trời, phục vụ đa dạng các món ăn Á – Âu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523741660
  • Email: info@villaariamuine.com
  • Giá phòng tham khảo: 1.800.000VNĐ/đêm – 2.100.000VNĐ/đêm

3. Seahorse Resort & Spa

Seahorse Resort & Spa là một trong những resort Phan Thiết đẹp với địa thế thuận lợi, thu hút đông đảo lượng khách du lịch hàng năm. Resort nằm ngay rung tâm thị trấn Mũi Né, di chuyển dễ dàng tới bãi biển cũng như những điểm tham quan du lịch của thành phố. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích vô cùng hấp dẫn như bể bơi ngoài trời rộng lớn, phòng tắm hơi, spa, phòng tập gym, 2 nhà hàng, miễn phí wifi và xe đạp trong khuôn viên.

Không gian phòng nghỉ dưỡng tại resort được trang trí bằng các tông màu nhẹ nhàng, ấm cúng kết hợp với đồ nội thất sang trọng tạo nên không gian nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu. Các phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện ích như điều hòa, tivi, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân áo choàng tắm… Đặc biệt, nhiều phòng tại resort có tầm nhìn ra khu vườn và bãi biển dành cho những du khách yêu thích thiên nhiên.

top-5-resort-dep-va-co-dich-vu-tot-nhat-tai-phan-thiet-3

Ngoài các tiện ích nghỉ dưỡng như các resort khác, Seahorse Resort & Spa còn cung cấp cho du khách một số dịch vụ như chơi các môn thể thao dưới nước và sân tennis. Nhà hàng Hippocampe Restaurant của Seahorse Resort là nơi phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách với không gian rộng lớn và hướng biển. Nhà hàng phục vụ cả ngày với các món ăn đặc sản vùng miền, các món hải sản tươi ngon. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi để thưởng thức bữa ăn lãng mạn dưới ánh hoàng hôn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523847507
  • Email: info@seahorseresortvn.com
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.500.000 VND/đêm
  • Website: https://www.seahorsemuine.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SeahorseresortVN/

4. Fiore Healthy Resort

Fiore Healthy Resort nằm trong top resort Phan Thiết dành cho những du khách yêu thích không gian thiên nhiên, hoang sơ. Du khách tới đây sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới thần tiên với hương thơm của cỏ cây hoa lá, những làn gió nhè nhẹ từ biển thổi vào. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình thư giãn, nghỉ dưỡng thoáng đãng, tạm tránh khỏi những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

top-5-resort-dep-va-co-dich-vu-tot-nhat-tai-phan-thiet-4

Fiore healthy resort có 81 phòng nghỉ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau đan xen hiện đại phương Tây và truyền thông châu Á.  như một Việt Nam bình dị và thân thiện với nội thất phòng là mây tre lá đơn sơ ,mộc mạc, nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng; một nước Nga xa xôi lạnh giá; một Nhật Bản với lối sống chậm theo phong cách Zen với cỏ, hoa, nước và đá… Đây chắc chắn là một trong những resort Phan Thiết view đẹp bạn không nên bỏ qua khi tới thành phố xinh đẹp này.

Đặc biệt, nhà hàng tại resort sẽ phục vụ du khách thực đơn các món ăn hấp dẫn được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu, phù hợp với khẩu vị và sức khỏe của người Việt. Các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và trang trí bắt mắt, trang trọng. Những loại đồ uống đi kèm thưởng là rượu vang nhẹ và các loại nước ép tốt cho sức khỏe.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường 719, xã Tiến Hòa, huyện Tiến Thành, Bình Thuận
  • Giá phòng tham khảo: 1.100.000VNĐ/đêm – 3.900.000VNĐ/đêm.

5. Sóng Biển Xanh Resort

Sóng Biển Xanh Resort nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 20km, với đường bờ biển dài hơn 150m và bãi cát vàng, nước biển trong xanh. Đây là resort Phan Thiết được nhiều du khách lựa chọn bởi chất lượng cũng như thái độ của nhân viên phục vụ. Sóng Biển Xanh Resort nằm ẩn mình trong những khoảng không gian xanh của thành phố, giúp du khách cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng, xua tan mọi mệt mỏi. 

top-5-resort-dep-va-co-dich-vu-tot-nhat-tai-phan-thiet-5

Sóng Biển Xanh Resort có diện tích rộng lớn 6500 m2 với 56 phòng nghỉ với 5 loại hình khách nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tất cả các phòng đều được thiết kế hướng biển, đón ánh bình minh. Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi.Resort cũng cung cấp nhiều loại phòng với các mức giá  để  khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết như tivi, tủ lạnh, máy sấy, điều hòa…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 02527303979/ 0919222677
  • Giá phòng tham khảo:  800.000VNĐ/đêm – 2.000.000VNĐ/đêm.
  • Website: https://songbienxanhresort.com/

Trên tây là top 5 resort Phan Thiết có view đẹp với nhiều tiện ích hiện đại bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có ý định tới thành phố biển xinh đẹp này thì nhanh tay ghi lại thông tin để book phòng sớm nhé!