Phan Thiết là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với những bãi biển đẹp và ẩm thực phong phú đa dạng. Nếu bạn đã có một ngày du lịch thấm mệt và muốn nạp năng lượng thì mời bạn ghé những quán ăn ngon ở Phan Thiết. Bạn có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort.

1. Nhà hàng Cây Bàng – quán ăn ngon ở Phan Thiết

Cây Bàng Quán thành lập vào năm 1993, là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương và sau hơn 2 năm sau bắt đầu đón đợt khách du lịch đầu tiên. Đây là quán ăn ngon ở Phan Thiết được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến bởi những món hải sản tươi ngon với mức giá phải chăng. Du khách có thể thưởng thức các món ăn như: mực chiên  xù, hàu nướng, ốc hương, tu hài, cua ghẹ…

top-5-quan-an-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-1

Ngoài ra, Cây Bàng là một trong những quán ăn ngon ở Phan Thiết hấp dẫn du khách nhờ không gian thoáng mát, view biển đẹp. Quán nằm ngay sát biển, trải dài hơn 100m bờ biển, có thể phục vụ hơn 1000 khách/lượt. Do vậy dù là khách lẻ hay khách đoàn thì nhà hàng cũng đảm bảo phục vụ nhanh nhất cho khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon thì không nên bỏ qua nhà hàng Cây Bàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02 – 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến – TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 02523847009 – 0913173953 – 0919496386
  • Fax: 02523847623
  • Email:caybangphanthiet@gmail.com
  • Website: http://caybangphanthiet.com.vn/
  • Giá tham khảo từ 100.000VNĐ – 330.000VNĐ

2. Làng Chài Sang Thái – quán ăn ngon ở Phan Thiết Mũi Né

Nằm tại trung tâm những Resort Phan Thiết Mũi Né Làng chài Sang Thái là một trong những quán ăn ngon ở Phan Thiết hấp dẫn du khách. Để phục vụ những món hải sản tươi ngon, nhà hàng đầu tư cá thuyền đánh bắt trong ngày. Nhờ vậy, nhà hàng luôn nhận được đánh giá cao của thực khách về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ.

top-5-quan-an-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-2

Quán phục vụ đa dạng các món hải sản tươi sống như tôm, mực, bạch tuộc, hàu, cua…với nhiều cách chế biến như hấp, luộc, nướng, chiên vô cùng hấp dẫn. Các đầu bếp với kỹ thuật cao sẽ chế biến các món ăn nhanh chóng, giữ nguyên hương vị tươi ngọt của nguyên liệu. Nếu muốn thưởng thức các món ăn đặc sản Phan Thiết thì không nên bỏ qua quán ăn ngon ở Phan Thiết mũi né này.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 170 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 6h – 17h
  • Giá tham khảo từ: 100.000VNĐ – 950.000VNĐ

3. Ngọc Sương Mũi Né

Ngọc Sương Mũi Né là quán ăn ngon rẻ ở Phan Thiết tiếp theo mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu cho bạn. Quán ăn sở hữu view biển, không gian rộng, thoáng mát có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ gia đình cho tới đoàn đông người. Khách hàng sẽ lựa chọn hải sản tươi ngay tại bể mà yêu cầu nhà bếp chế biến hấp, nướng, chiên theo khẩu vị. Theo đánh giá của khách du lịch thì đồ ăn ở đây khá vừa miệng, phù hợp với thực khách ba miền.

top-5-quan-an-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-3

Quán ăn thường khá đông khách, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc mùa du lịch hàng năm. Do đó, để thưởng thức món ăn mà không phải chờ đợi lâu, bạn nên gọi điện đặt bàn trước. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và thân thiện nên bạn có thể yêu cầu hỗ trợ trong suốt quá trình dùng bữa.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 124A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Giá tham khảo từ: 300.000VNĐ – 1 triệu 

4. Quán hải sản Xuân Vàng 

Nhắc đến những những quán ăn ngon ở Phan Thiết thì chắc chắn phải kể đến quán Xuân Vàng. Quán ăn nằm ở khu vực bờ kè, địa điểm luôn tập trung đông đảo khách du lịch. Từ khu vực 

những resort Phan Thiết mũi né, du khách thường đi dạo quanh bờ kề để thư giãn. Sau một ngày khám phá, đi dạo và thưởng thức các món ăn tại quán Hải Sản Xuân Vàng sẽ là một trải nghiệm thú vị.

top-5-quan-an-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-4

Quán hải sản Xuân Vàng phục vụ các món hải sản được chế biến bằng các phương pháp như chiên, xào, hấp, nướng. Hải sản đảm bảo tươi ngon nên khách hàng ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt và thơm của thịt. Giá đồ ăn tại quán được đánh giá là khá mềm so với những quán hải sản khách trong khu vực.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 01 Đường Phạm Văn Đồng, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0942469787
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h 
  • Giá tham khảo: 100.000VNĐ – 200.000VNĐ

5. Quán Tư Minh

Nếu bạn thích phong cách nhậu dân dã thì Sóng Biển Xanh Resort giới thiệu cho bạn quán Tư Minh. Đây là một quán ăn ngon rẻ ở Phan Thiết với đa dạng các món ăn từ hải sản. Đến đây du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món đặc sản Phan Thiết như răng mực chiên, nướng, lẩu cá kèo, gỏi cá mai… Không gian quán rộng rãi, phóng khoáng nên thực khách có thể vừa ăn, vừa cảm nhận hơi mát từ biển lớn thổi vào.

top-5-quan-an-ngon-noi-tieng-nhat-o-phan-thiet-5

Các món ăn ở quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sử dụng trong ngày. Thực khách có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm ngon, ngọt thịt. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn luôn tươi ngon hấp dẫn, đây chắc chắn là quán ăn ngon Phan Thiết bạn không nên bỏ qua trong hành trình của mình.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 17 Phạm Văn Đồng, Phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0902748784
  • Giá tham khảo từ:  80.000 đồng – 200.000 đồng 

Trên đây là 5 quán ăn ngon ở Phan Thiết bạn có thể tham khảo. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ ăn uống hoặc lưu trú ở Phan Thiết thì có thể tìm hiểu thêm những bài viết của Sóng Biển Xanh Resort.