Phan Thiết nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ. Một trong những điều các bạn cần  chuẩn bị cho chuyến đi là tìm hiểu những khách sạn Phan Thiết để cho chỗ nghỉ ngơi tốt nhất. Sau một ngày khám phá thấm mệt, chỗ nghỉ ngơi thoải mái sẽ giúp bạn phục hồi, có đủ sức khỏe để chuyến đi ý nghĩa và hoàn hảo hơn. Hãy bỏ túi ngày top 5 khách sạn Phan Thiết đẹp giá rẻ trong bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort.

1. Khách sạn TTC Premium Phan Thiết

Khách sạn 4 sao TTC Premium là một trong những khách sạn Phan Thiết thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm bởi vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan du lịch của thành phố. Khách sạn có 14 tầng với 168 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng hài hòa và trang bị đầy đủ tiên nghi cho du khách. Các phòng đều được trang bị khóa điện tử, két sắt an toàn, tủ lạnh, điều hòa, wifi, đồ dùng cá nhân miễn phí và cửa sổ rộng lớn có thể ngắm toàn bộ thành phố, hồ bơi và biển lớn.

top-5-khach-san-dep-gia-re-hang-dau-tai-phan-thiet-1

Ngoài phòng nghỉ,khách sạn TTC Premium Phan Thiết còn cung cấp các tiện ích giải trí như chơi thể thao dưới nước, lặn với ống thở, lướt ván, câu cá, lặn biển,dịch vụ spa, massage, bồn tắm hơi,… Du khách có nhu cầu thưởng thức ẩm thực có thể order các món ăn đa dạng từ Á đến Âu, các món truyền thống của Việt Nam cùng như đa dạng các loại đồ uống tại Diamond Cafe. Bạn sẽ có cảm giá như mình đang ở một resort Phan Thiết Mũi Né cao cấp vậy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 206 Lê Lợi, phường Hưng Long, Thành phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523835666
  • Giá phòng tham khảo: từ 930.000 VNĐ/đêm

2. Khách sạn Mường Thanh

Khi nhắc tới khách sạn view biển đẹp Phan Thiết thì không thể bỏ qua khách sạn Mường Thanh. Nằm ngay trung tâm khu vực Mũi Né, khách sạn có view nhìn ra toàn cảnh biển với làn nước trong xanh mênh mông, bãi cát trắng trải dài và nắng vàng lung linh. Khách sạn Mường Thanh chuẩn 4 sao với 154 phòng nghỉ với khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các phòng nghỉ đều được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi, tủ quần áo, khu vực tiếp khách…

top-5-khach-san-dep-gia-re-hang-dau-tai-phan-thiet-2

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né nổi bật và hấp dẫn du khách bởi những hoạt động ngoài trời hấp dẫn. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở một resort Phan Thiết Mũi Né  với khoảng không gian sân vườn rộng rãi có bãi biển riêng, sân chơi golf, các môn thể thao dưới nước, phòng tập Gym. Sau một ngày vui chơi, trở về khu vườn của khách sạn, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái. Khách hàng cũng có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống hấp dẫn và chăm sóc bản thân với dịch vụ mát xa sau bữa ăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 54 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523743794
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.100.000 VNĐ/đêm

3. Delight Hotel Mui Ne

Delight là một trong những khách sạn Phan Thiết đẹp giá rẻ, phù hợp túi tiền của đa số du khách chỉ từ 200.000 VNĐ/ đêm/ người. Mặc dù ở mức giá rẻ những khách sạn rất được lòng du khách bởi các phòng đều có ban công rộng rãi, thoáng mát, có thể nhìn ra biển và thành phố. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn cũng được đánh giá cao, luôn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng hết mình.

top-5-khach-san-dep-gia-re-hang-dau-tai-phan-thiet-3

Các phòng khách sạn đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy sấy tóc, các vật dụng cá nhân… Khách hàng sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau một ngày khám phá thấm mệt. Ngoài ra, nếu bạn muốn đi tham quan các địa điểm du lịch quanh khách sạn thì có thể liên hệ với lễ tân để được hỗ trợ với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0908888980
  • Giá phòng tham khảo: từ 200.000 VNĐ/đêm

4. Khách sạn Hoàng Long

Khách sạn Hoàng Long là một trong những khách sạn đẹp ở Phan Thiết nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển. Khách sạn chuẩn 3 sao có quy mô 7 tầng lầu với 44 phỏng nghỉ. Các phòng đều được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa, nước nóng, tivi, internet, minibar, phòng tắm hoặc bồn tắm với đầy đủ tiện nghi phòng tắm. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng cao cấp với các mức giá, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

top-5-khach-san-dep-gia-re-hang-dau-tai-phan-thiet-4

Ngoài hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách sạn còn có nhiều dịch vụ như phòng mát xa, phòng karaoke giúp bạn thư giãn sau một ngày trải nghiệm du lịch Phan Thiết. Vào buổi tối, du khách có thể đi bộ quanh khách sạn tới một số địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí như Lotte Mart, Coopmart, Victory Monument.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 249 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523833717
  • Giá phòng tham khảo: từ 700.000 VNĐ/ đêm.

 5. Mui Ne Sports Hotel

Mui Ne Sports Hotel là một trong những khách sạn Phan Thiết đẹp giá rẻ chất lượng cao. Khách sạn nằm ngay trung tâm Hàm Tiến, khu vực có nhiều người nước ngoài cư trú với nhiều tiện ích hiện đại. Khách sạn chỉ cách biển khoảng 30m nên thuận tiện cho việc đi lại, tắm biển. Mỗi sáng sớm hoặc chiều muộn, du khách có thể đứng trên ban công khách sạn hoặc đi ra biển ngắm bình minh, hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Khách sạn Phan Thiết mới đưa vào hoạt động nên hầu như mọi trang thiết bị đều mới, sạch đẹp, nhân viên thân thiện. Ngoài ra, khách sạn được bao bọc bởi những rặng dừa xanh mướt, bãi biển mát lành càng hấp dẫn du khách. Chắc chắn, đây là một trong những khách sạn Chỉ cách biển 30m, Mui Ne Sports Hotel là một khách sạn mới khai trương, đẹp và thân thiện, được bao bọc bởi những rặng dừa và biển xanh rì rào. Khách sạn ở Phan Thiết này nằm ngay trung tâm Hàm Tiến – còn được gọi là “Khu tây Ba Lô” của Mũi Né nên rất thuận tiện cho bạn đi dạo quanh con phố ẩm thực và mua được hải sản tươi ngon nhất.

top-5-khach-san-dep-gia-re-hang-dau-tai-phan-thiet-5

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 246/5 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Mũi Né, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0903515139
  • Giá phòng tham khảo từ: 450.000 VNĐ/đêm

Trên đây là top 5 khách sạn Phan Thiết đẹp, chất lượng mà giá cả phải chăng. Ngoài những khách sạn này, du khách có thể tham khảo điểm nghỉ dưỡng Sóng Biển Xanh Resort để tận hưởng những ngày nghỉ thoải mái và thư giãn.