Với mức giá tầm trung những khách sạn 4 sao Phan Thiết là điểm lưu trú lý tưởng để bạn có chuyến du lịch tuyệt vời. Các khu nghỉ dưỡng sẽ trang bị đầy đủ tiện ích để bạn phục hồi năng lượng, chuẩn bị tinh thần cho những ngày du lịch sắp tới. Bạn có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort để có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé!

1. Cà Ty Mũi Né Resort

top-5-khach-san-4-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-1

Cà Ty Mũi Né Resort là một trong những khách sạn 4 sao Phan Thiết nhận được đánh giá cao của du khách. Dù mới đi vào hoạt động khoảng gần 5 năm những khách sạn đã chiếm được cảm tình của du khách bởi hệ thống phòng cao cấp, trang thiết bị hiện đại, tiện ích đẳng cấp quốc tế. Cà Ty Mũi Né Resort Phan Thiết Mũi Né có diện tích trên 1000 héc ta, được bao bọc bởi cây xanh nên lúc nào cũng có cảm giác tươi mát. Hiện nay, resort có 96 phòng nghỉ các loại, được trang bị đầy đủ tiện ích cá nhân. Ngoài ra resort còn có bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, khu vực ăn uống, quầy bar và dịch vụ massage thư giãn. Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng tiện ích sang trọng khi nghỉ ngơi tại resort này.

top-5-khach-san-4-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-2

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết
  • Điện thoại: 02522481888
  • Giá phòng tham khảo từ 1.200.000VNĐ/ đêm

2. Mia Resort Mũi Né

top-5-khach-san-4-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-3

Nổi bật giữa khách sạn 4 sao ở tp Phan Thiết, Mia Resort Mũi Né gây ấn tượng với du khách bởi lối thiết kế giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ được lớp mái lá giản dị với tông màu vàng nhẹ nhàng tạo cảm giác thân quen bình dị. Hiện nay, Mia Resort có 30 phòng ngủ với nhiều loại khác nhau như phòng đơn, phòng đôi, phòng view biển, phòng luxury… đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hệ thống phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện ích để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, resort có khu nhà hàng phục vụ ăn uống để giúp du khách phục hồi năng lượng sau những giờ khám phá thấm mệt. 

top-5-khach-san-4-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-4

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né
  • Điện thoại: 02523847440
  • Giá phòng tham khảo từ 1.300.000VNĐ/ đêm

3. Mũi Né Bay Resort

top-5-khach-san-4-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-5

Mũi Né Bay Resort là khách sạn 4 sao trung tâm thành phố Phan Thiết sở hữu phong cách độc đáo, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Bạn sẽ bắt gặp những mái chòi nghỉ dưỡng theo phong cách cổ xưa, như những ngôi nhà cổ với mái lợp bằng rơm, những nét kiến trúc của người Chăm pa. Mũi Né Bay Resort có hơn 100 phòng ngủ các loại đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hệ thống phòng ngủ thiết kế hiện đại cùng những chiếc gối, tấm chăn hay rèm che hoạ tiết thổ cẩm hoa văn của người Chăm. Ngoài ra, Mũi Né Bay Resort còn có hồ bơi ngoài chơi, sân tennis, spa, quầy bar để phục vụ du khách.

top-5-khach-san-4-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-6

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: Khu phố 14, Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né , TP Phan Thiết
  • Điện thoại:  0398257189
  • Giá phòng tham khảo từ 1.500.000VNĐ/ đêm

4. The Cliff Resort and Residences

The Cliff Resort and Residences khách sạn 4 sao tại Phan Thiết vô vùng ấn tượng khách hàng bởi vị trí đặc biệt ngay trên một dốc đá cao. Dù ở bất cứ phòng nào của khách sạn bạn cũng có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra xa để ngắm cảnh biển bao la, rộng lớn. The Cliff Resort and Residences sở hữu hơn 125 phòng nghỉ và các căn hộ, biệt thự đều hướng biển  với phong các Địa Trung Hải. Ngoài ra, resort có các phòng thư giãn, khu giải trí, nhà hàng… đáp ứng nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của khách hàng. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

top-5-khach-san-4-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-7

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Khu 5, phường Phú Hài, Phan Thiết
  • Điện thoại:  02523719111
  • Giá phòng tham khảo: từ 2.200.000VNĐ/ đêm

5. Aroma Beach Resort and Spa

Aroma Beach Resort and Spa là cái tên tiếp theo mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu đến bạn. Resort nằm ngay tại bãi biển Phú Hài nơi bạn có thể hoà mình với ánh nắng, làn gió tươi mát từ biển thổi vào. Sở hữu hệ thống phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp quốc tế với đầy đủ tiện ích, đây là nơi nghỉ chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Resort Phan Thiết Mũi Né thiết kế theo phong cách biệt thự, bungalow  với không gian rộng rãi, thoáng mát giúp du khách thư giãn, thoải mái. Ngoài ra, Aroma Beach Resort and Spa còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi nghỉ dưỡng như hồ bơi ngoài trời, spa thư giãn, khu vui chơi cho trẻ em… Do đó, bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thực sự.

top-5-khach-san-4-sao-phan-thiet-view-dep-gia-re-8

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: khu phố 5, phường Phú Hải, Phan Thiết
  • Điện thoại: 02523828288
  • Giá phòng: từ 2.500.000VNĐ/ đêm.

Với những khách sạn 4 sao Phan Thiết trên, Sóng Biển Xanh Resort tin rằng bạn có thể an tâm về nơi lưu trú khi du lịch tại đây. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì có thể tham khảo thêm những bài viết về resort Phan Thiết Mũi Né nhé!