Thành phố Phan Thiết có nhiều hình thức lưu trú chất lượng cao, trong đó có khách sạn Phan Thiết 2 sao. Các khách sạn đều được trang bị đầy thiết bị cần thiết để khách hàng nghỉ. Sóng Biển Xanh Resort sẽ chia sẻ top 5 khách sạn được khách hàng đánh giá cao để bạn có thể tham khảo.

1. Hung Phuc Mui Ne Hotel

Hung Phuc Mui Ne Hotel là một trong những khách sạn 2 sao tại thành phố Phan Thiết được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Khách sạn có không gian mở, rộng lớn, lung linh sắc hoa. Khách sạn ngay sát biển, chỉ cách bãi biển 1 phút đi bộ, cách trung tâm lướt ván diều Surfpoint 2,6 km, ngay tại trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc tham quan, du lịch.

Hệ thống phòng tại khách sạn được trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh, đồ dùng các nhân, wifi miễn phí để du khách thoải mái nghỉ ngơi. Phòng ốc có nội thất đơn giản, màu sắc hiện đại, sang trọng và luôn được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, lễ tân khách sạn phục vụ 24/24, giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề của khách hàng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 55 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né,
  • Giá phòng tham khảo: từ 310.000VNĐ/phòng.

2. May Bungalow

May Bungalow nằm tại thủ phủ resort Phan Thiết Mũi Né, là khách sạn 2 sao gần biển Phan Thiết thu hút đông đảo du khách. Khách sạn sở hữu không gian xanh mướt giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Sau những giờ khám phá thấm mệt, đây sẽ là nơi dừng chân nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng lý tưởng. Khách sạn chỉ cách Suối Tiên 1,1km; cách trung tâm lướt ván diều Surfpoint 1,6 km. 

Các phòng nghỉ đều có đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng thoải mái nghỉ ngơi. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Á với những chòi nghỉ, phòng nghỉ lớp mái ngói đỏ tươi tạo nên không gian gần gũi, thân thiện. Ngoài ra, một số phòng nghỉ có view hồ bơi tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Các phòng nghỉ đều có ban công riêng, đón ánh sáng và những cơn gió nhẹ nhàng. 

Thông tin chi tiết: 

  •  Địa chỉ: 246/2 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Mũi Né,
  • Giá phòng tham khảo: từ 650.000VNĐ/phòng

3. Villa Ombre du Vent

Villa Ombre du Vent là khách sạn Phan Thiết 2 sao với những căn biệt thự cho thuê nguyên căn chất lượng cao. Khách sạn được bao bọc bởi những khu vườn xanh mát. Căn biệt thự nằm trên đồi núi khá xa thành phố nên không gian yên tĩnh phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Từ đây, du khách có thể ngắm vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của Đồi Cát Hồng…

Các khu biệt thự đều có đầy đủ nhưng trang thiết bị hiện đại, đồ dùng cá nhân và tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách sạn có bể bơi ngoài trời rộng rãi, phù hợp tổ chức những bữa tiệc  ngoài trời thú vị. Mỗi căn biệt thự đều có bếp riêng để khách hàng có thể tự nấu ăn nếu muốn. Nhân viên tại biệt thự luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 192 Hồ Quang Cảnh, Mũi Né, Bình Thuận
  • Giá phòng tham khảo: 1.300.000VNĐ/đêm

4. Khách sạn Xin Chào

Khách sạn Xin Chào tọa lạc tại số 129 Nguyễn Đình Chiểu, nằm ngay trung tâm thủ phủ những resort Phan Thiết Mũi Né. Khách sạn 2 sao tại thành phố Phan Thiết nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thân thiện, gần gũi. Chỉ cách biển khoảng 2 phút đi bộ, khách sạn Xin Chào là địa chỉ lý tưởng để ban có thể tắm biển, đi dạo biển, ngắm bình minh sáng sớm hay hoàng hôn khi chiều muộn.

Khách sạn được thiết kế đơn giản, tông màu vàng và trắng làm chủ đạo tạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của du khách. Khách sạn cũng có hồ bơi, để du khách có thể ngâm mình thư giãn. Khách sạn do một gia đình tự quản lý, chủ quán rất thân thiện nên luôn làm khách hàng cảm thấy thoải mái.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng tham khảo: 400.000VNĐ/phòng

5. Mũi Né Hills Budget

Mũi Né Hills Budget là khách sạn 2 sao tại thành phố Phan Thiết chất lượng. Khách sạn chỉ cách biển khoảng 4 phút đi bộ, cách làng chài Mũi né khoảng 11km và cách trung tâm thành phố 13km… Du khách có thể dễ dàng di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích như bể bơi ngoài trời, dich vu thuê xe đạp,…

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn có nội thất hiện đại, tông màu nhẹ nhàng, sang trọng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ điều hoà, tivi, dụng cụ cá nhân, tiện nghi cần thiết giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. Nhà hàng của khách sạn phục vụ bữa sáng với đa dạng các món ăn từ Á đến Âu. Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc nướng thơm ngon bên hồ bơi.

Thông tin chi tiết:. 

  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né
  • Giá phòng tham khảo: từ 300.000VNĐ

Với những khách sạn Phan Thiết 2 sao hiện đại, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lưu trú khi du lịch Phan Thiết. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn có thể liên hệ với Sóng Biển Xanh Resort để được tư vấn cụ thể hơn.