Nếu bạn chưa tìm được nơi lưu trú khi du lịch Phan Thiết thì không nên bỏ qua top 5 homestay Phan Thiết trong bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort. Bạn có thể tham khảo thông tin và lựa chọn địa điểm phù hợp nhất với mình nhé!

1. Cô Tư’s Homestay 

Cô Tư Homestay là một trong những homestay Phan Thiết đẹp, được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Homestay tọa lạc ở 160  Hiền Vương, Thanh Hải, Phan Thiết, cách không quá xa trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển đến Mũi Né – trung tâm du lịch resort Phan Thiết Mũi Né. Ở cô Tư có đa dạng phòng như phòng dorm (giường tầng) cho nhóm bạn 6 người góa 400k/phòng; phòng gia đình 220k/phòng cho 4 người; phòng đôi 160k/phòng cho 2 người.. đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng.

top-5-homestay-dep-voi-gia-re-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-1

Cô Tư Homestay sở hữu phong cách mộc mạc, giản dị, bài trí hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Trong homestay còn có những khu vực nuôi cá, nuôi chim cảnh, vườn hoa lan nở rực rỡ tạo nên sự thân thiện, gần gũi với du khách. Sau một ngày dài khám phá thành phố, bạn sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái khi hòa mình vào không gian homestay Phan Thiết đẹp này. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thử sức ngủ trong lều trên sân thượng thú vị với giá 70k/người. Ngoài ra, đây còn là địa điểm lý tưởng cho những nhóm bạn tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, hoạt động nhóm thú vị.

top-5-homestay-dep-voi-gia-re-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-2

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Hiền Vương, Thanh Hải, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0388656465
  • Giá phòng tham khảo: 50.000đ – 150.000đ/người tùy phòng và tùy thời điểm

2. Song Ngọc Homestay

Song Ngọc Homestay là một trong những homestay Phan Thiết giá rẻ vừa mới được đưa vào xây dựng và đưa vào hoạt động. Các phòng ở tại đây còn mới nên vẫn còn sạch sẽ mà đầy đủ những tiện nghi đầy đủ thiết bị. Homestay Song Ngọc được thiết kế hướng hướng mặt sông và cách biển khoảng 400m. Buổi chiều, các bạn có thể đi bộ cùng các bạn, dạo ngắm biển lúc hoàng hôn và thưởng thức các món ăn vặt đường phố vô cùng hấp dẫn.

top-5-homestay-dep-voi-gia-re-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-3

Homestay Phan Thiết đẹp này có đa dạng các loại phòng, mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Song Ngọc có một khoảng sân ngoài trời khá rộng, phù hợp để tụ tập và tổ chức tiệc nướng. Đây là địa điểm phù hợp cho nhóm các bạn trẻ có những hoạt động vui chơi tập thể. Ngoài ra, homestay còn cho thuê xe máy để du khách có thể khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A6/15 khu AE đường Nguyễn Hữu Tiến, Thanh Hải, Phan Thiết.
  • Điện thoại: 0962103737/ 0938817507 
  • Giá phòng tham khảo: từ 50k – 120k/phòng.

 3. LIM House 

LIM House là homestay Phan Thiết đẹp, mới với những không gian kiến trúc, sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Homestay nằm ở khu dân cư mới của thành phố Phan Thiết, không gian khá yên tĩnh, phù hợp là nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình và những bạn muốn đi nghỉ dưỡng tại resort Phan Thiết Mũi Né với mức giá bình dân. Các phòng nghỉ ở Lim được thiết kế rộng rãi, có cửa sổ và ban công, phù hợp để bạn thư giãn sau 1 ngày du lịch thấm mệt.

top-5-homestay-dep-voi-gia-re-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-4

Lim homestay nằm cách trung tâm thương mại Lotte Mart, cách biển và cảng Phú Quý chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Du khách có thể thưởng thức các món ăn tại trung tâm thương mại hoặc tự đi mua đồ về để chế biến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Bạn sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thoải mái và thư giãn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: L7-09 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết
  • Điện thoại: 0908232823
  • Giá phòng tham khảo: từ 300k/phòng/đêm.

4. Nhà Quê homestay Phan Thiết đẹp

Nhà Quê là một trong những homestay Phan Thiết đẹp, với thiết kế độc đáo và đặc sắc. Homestay được thiết kế tỉ mỉ thể hiện phong cách nghệ thuật của chủ nhà. Bên cạnh không gian hiện đại, các phòng ngủ mới, đầy đủ tiện nghi cần thiết, du khách sẽ cảm thấy thích thú với những nét nhà quê thực sự. Bạn có thể dễ dàng thấy hình ảnh những chiếc chúm, lờ quen thuộc của người nông dân. 

top-5-homestay-dep-voi-gia-re-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-5

Nghỉ dưỡng tại Nhà Quê Homestay Phan Thiết, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí mát lành của biển cả. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên những chiếc võng đơn sơ, mộc mạc ngắm biển và tận hưởng không khí trong lành, làn gió thoảng nhẹ từ biển. Sóng Biển Xanh Resort chắc chắn rằng bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời tại Quê Nhà homestay..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: N40, Tôn Đức Thắng, Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0901326456/0357406492 
  • Giá phòng tham khảo: từ 100k – 150k/ khách/đêm

5. Bọt Biển – Homestay Phan Thiết giá rẻ

Bọt Biển là một trong những homestay Phan Thiết giá rẻ, view đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đây là địa điểm khá gần Mũi Né nên du khách có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm resort Phan Thiết Mũi Né, trung tâm du lịch của Phan Thiết. Ngoài ra, gần homestay Bọt Biển còn có khu chợ hải sản nên bạn có thể mua về để chế biến thành những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

top-5-homestay-dep-voi-gia-re-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-6

Các phòng ở homestay khá sạch sẽ, được trang trí với nhiều màu sắc, phối hợp bắt mắt. Đây là một trong những homestay Phan Thiết đẹp với không gian rộng, hài hòa với thiên nhiên. Ngoài ra, homestay còn có một khoảng sân vườn rộng để khách hàng có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời sôi động. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ họp bạn bè, một kỳ nghỉ lý thú thì đây là điểm nghỉ chân lý tưởng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0792162162
  • Giá phòng tham khảo: từ 150k/người/đêm.

Trên đây là top 5 homestay Phan Thiết đẹp bạn có thể tham khảo để lựa chọn nơi cư trú trong chuyến du lịch của mình. Sóng Biển Xanh Resort hy vọng bạn sẽ có chuyến đi thật thú vị