Đến với thành phố biển thì hải sản chính là món ăn không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày. Sóng Biển Xanh Resort mời bạn khám phá những quán hải sản Phan Thiết đảm bảo sạch ngon mà giá cả phải chẳng. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nổi tiếng dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Sóng Biển – Hải sản Phan Thiết ngon rẻ

Nhà hàng Sóng Biển là một trong những địa chỉ cung cấp những món hải sản Phan Thiết ngon rẻ nổi tiếng với khách du lịch. Đi qua bãi biển Đồi Dương thơ mộng, bạn sẽ thấy ngay nhà hàng Sóng Biển cạnh bãi biển vô cùng thoáng mát. Trong lúc chờ đợi món ăn, du khách có thể tận hưởng không khí mát lạnh, từng làn gió mát từ biển thổi vào. Ăn hải sản Phan Thiết tươi ngon cùng làn gió biển sẽ là trải nghiệm vô vùng thú vị khi du lịch Phan Thiết.

hai-san-phan-thiet-o-dau-ngon-re-dam-bao-an-toan-1

Khi tới nhà hàng, bạn sẽ được tự tay lựa chọn hải sản tươi ngon để đầu bếp chế biến thành các món ăn theo mong muốn. Bạn có thể trực tiếp theo dõi cả quá trình chế biến món ăn nên có thể yên tâm, không có trường hợp đánh tráo sản phẩm kém chất lượng hay hao hụt đồ sau khi chế biến. Nhân viên nhà hàng sẽ phục vụ món ăn sau khoảng 5 – 10 phút chế biến.

  • Địa chỉ: 162 Lê Lợi, Phường Hưng Long, Phan Thiết.

2. Hải sản Hải Nhi – Hải sản Phan Thiết Mũi Né

Hải sản Phan Thiết ăn ở đâu ngon hấp dẫn thì câu trả lời là Hải Nhi Quán. Quán sở hữu diện tích khuôn viên lên tới hơn 1000m2, không gian rộng rãi, thoáng máy, hai mặt tiền nên du khách rất dễ tìm. Trong khuôn viên có những gian nhà hàng bày trí bắt mắt, hấp dẫn, những dãy bàn ghế sắp xếp khoa học để thực khách cảm thấy thoải mái dễ chịu. Ngoài ra, trong quán còn có khu vui chơi cho trẻ em để bố mẹ có thể yên tâm, thoải mái thưởng thức hải sản Phan Thiết tươi ngon.

hai-san-phan-thiet-o-dau-ngon-re-dam-bao-an-toan-2

Thực khách tới quán có thể tới bể, trực tiếp lựa chọn món mà mình mong muốn, nhân viên nhà hàng sẽ mang đi chế biến và phục vụ sau vài phút. Các loại hải sản đều đảm bảo tươi ngon vẫn còn bơi lội trong bể. Đặc biệt với tiêu chí “giá vựa” nhà hàng luôn mang đến những món ăn ngon mà giá siêu hấp dẫn. Nhờ vậy, quán đã trở thành một trong những địa chỉ bán hải sản Phan Thiết thu hút thực khách, du khách trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ: N61 Đào Tấn, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết.

3. Nhà hàng Cây Bàng – hải sản phan thiết Mũi Né

Nằm trong khu thủ phủ resort Phan Thiết Mũi Né, nhà hàng Cây Bàng là một trong những quán ăn ngon, cung cấp các món hải sản Phan Thiết. Các món ăn của quán đều được chế biến từ hải sản tươi ngon nhất, chế biến đơn giản để giữ nguyên vẹn vị tự nhiên nhất của hải sản. Không gian quán khá rộng rãi, được bài trí đơn giản nhưng lại hết sức thu hút bởi sự đơn sơ mộc mạc. 

hai-san-phan-thiet-o-dau-ngon-re-dam-bao-an-toan-3

Nhà hàng Cây Bàng luôn chú trọng đến sự tươi ngon cũng như hình thức bên ngoài, đảm bảo món ăn ngon miệng và ngon mắt. Thực đơn của quán được chia thành nhiều loại khác nhau theo món chính, món ăn kèm nên thực khách có thể dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, đây là địa chỉ nổi tiếng với món đặc sản gỏi cá mai Phan Thiết, nhất định bạn không được bỏ lỡ.

  • Địa chỉ: Số 2 – 4 Nguyễn Đình Chiểu,Phường Hàm Tiến, Phan Thiết

4. Hải sản tươi sống Năm Loan

Một địa chỉ hải sơn Phan Thiết tươi ngon mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu cho bạn nữa là quán hải sản Năm Loan. Quán nằm ngay trên trục chính đường đi Phan Thiết ra Mũi Né nên du khách có thể dễ tìm đến. Quán được thực khách đánh giá cao về độ tươi ngon, chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

hai-san-phan-thiet-o-dau-ngon-re-dam-bao-an-toan-4

Quán có không gian khá rộng, khu vực hải sản tươi sống ngay trong khuôn viên, thực khách có thể tự tay lựa chọn món mình mong muốn. Sau đó, nhân viên nhà hàng sẽ chế biến bằng các phương pháp như chiên, xào, hấp theo đúng yêu cầu của khách hàng. Các món ăn được phục vụ nóng hổi và tươi ngon. Nhờ vậy, quán luôn đông khách và là địa chỉ hải sản Phan Thiết nổi tiếng hấp dẫn.

  • Địa chỉ quán: Số 54, 55 Hùng Vương, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết

5. Hải sản Hằng Loan

Quán hải sản Hằng Loan là một quán hải sản Phan Thiết ngon rẻ mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu cho bạn. Tuy không nằm ở khu thủ phủ resort Phan Thiết Mũi Né, không nhiều khách du lịch lưu trú nhưng quán lại có lợi thế ở ngay bờ sông Cà Ty. Nơi đây có nhiều chợ, nơi tụ họp đông đúc nên lúc nào cũng đông khách. Đặc biệt, quán được thực khách đánh giá là khá ngon mà mức giá lại phải chăng.

hai-san-phan-thiet-o-dau-ngon-re-dam-bao-an-toan-5

Quán có không gian rộng, được trang trí với nhiều khu vực, các chủ đề khác nhau khiến thực khách cảm thấy thích thú, tạo cảm giác ngon miệng. Hải sản tại quán lúc nào cũng đảm bảo tươi ngon bởi Hằng Loan là một trong những vựa cung cấp hải sản Phan Thiết. Nhờ vậy, giá thành của quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên phục vụ của quán luôn nhiệt tình và thân thiết khiến thực khách cảm thấy vô cùng thoải mái.

  • Địa chỉ: Số 104 Trưng Trắc, Phường Đức Thắng, Thành phố Phan Thiết.

Với 5 địa chỉ hải sản Phan Thiết tươi ngon, Sóng Biển Xanh Resort chắc chắn rằng bạn sẽ không phải lo lắng ăn gì ở Phan Thiết. Bên cạnh ăn uống thì nơi lưu trú cũng là điều phải đắn đo. Bạn có thể liên hệ với Sóng Biển Xanh Resort để được tư vấn về nơi ở tốt nhất cho chuyến du lịch Phan Thiết của mình nhé!