Biển Phan Thiết đẹp chính là điểm nhấn trong du lịch Phan Thiết. Sở hữu những bãi biển tuyệt vời, thơ mộng, trữ tình, Phan Thiết luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách. Vậy biển Phan Thiết chỗ nào đẹp? Hãy cùng Sóng Biển Xanh Resort ghi lại những bãi biển đẹp ở Phan Thiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Biển Bãi Rạng – Biển Phan Thiết đẹp

Bãi Rạng luôn nằm trong top đầu những bãi biển Phan Thiết đẹp nhất thu hút lượng khách du lịch lớn nhất hàng nằm. Bãi Rạng hay biển Rạng nằm cách trung tâm Thành phố Phan Thiết khoảng 15km về phía Bắc. Theo tìm hiểu của Sóng Biển Xanh Resort, rạng theo tiếng địa phương là chỉ những bãi biển chết, nơi chỉ toàn là đá ngầm và những rạng hóa thạch san hô. Tuy nhiên, Bãi Rạng ở Phan Thiết thì hoàn toàn khác. 

top-5-bai-bien-dep-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-1

Bãi Rạng là sự kết hợp đan xen giữa san hô, đá ngầm và bờ biển rộng, bãi cát vàng trải dài óng ánh. Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, bãi Rạng còn có những resort Phan Thiết Mũi Né với nhiều tiện nghi cao cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Lưu ý, tháng 7, tháng 8 là mùa tảo lên, biển Rạng không được trong lắm nên bạn cần cân nhắc nếu dự định đi du lịch vào thời gian này.

2. Biển hòn Rơm

Hòn Rơm là một địa danh thuộc ấp Long Sơn, phường Mũi Né, cách trung tâm Phan Thiết chỉ khoảng 2km, nơi có cảnh đẹp biển Phan Thiết thu hút khách du lịch. Biển Hòn Rơm năm ở chân núi Hòn Rơm với nước biển mát, xanh trong, lăng sóng và rất ít đã ngầm. Nơi đây có cảnh đẹp biển Phan Thiết, phù hợp với hoạt động dã ngoại và vui chơi tập thể.

top-5-bai-bien-dep-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-2

Biển Hòn Rơm nổi tiếng là thơ mộng, trữ tình phù hợp để ngắm cảnh biển lúc bình minh hay hoàng hôn. Nếu bạn muốn cảm nhận chút sôi động, tấp nập thì có thể ghé thăm bãi trước hòn Rơm. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, trong không gian yên bình thì có thể tới bãi sau Hòn Rơm để thư giãn và nghỉ ngơi tại các resort Phan Thiết Mũi Né.

3. Biển Đồi Dương – Thương Chánh

Biển Đồi Dương là bãi biển công cộng đầu tiên mở cửa tự do phục vụ du khách. Bãi biển Đồi Dương trước đây được bao phủ bởi rừng dương, chắn nắng, chắn mưa nhưng hiện nay diện tích đã dần bị thu hẹp. Bãi tắm biển Đồi Dương được đổi tên thành công viên Đồi Dương. Du khách có thể thoải mái tận hưởng làn nước trong xanh, mát lạnh của biển Phan Thiết hoàn toàn miễn phí. Bãi biển Đồi Dương là bãi biển công cộng nhưng vẫn luôn được đảm bảo vệ sinh, nước biển trong xanh, bãi cát vàng óng ánh.

top-5-bai-bien-dep-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-3

4. Bãi biển Hàm Tiến

Nếu bạn thắc mắc biển Phan Thiết hay mũi né đẹp hơn thì thực sự là khó có câu trả lời chính xác. Điều này có thể dễ hiểu vì tuỳ vào cách nhìn, cách cảm của mỗi người mà biển Phan Thiết lại đẹp ở một khía cạnh khác. Bãi biển Mũi Né đẹp, bãi biển Hàm Tiến Phan Thiết cùng hấp dẫn du khách không kém. Biển Hàm Tiến rộng lớn, làn nước trong xanh và mát lạnh. Sau một ngày khám phá du lịch Phan Thiết thấm mệt thì hoà mình vào làn nước biển Hàm Tiến sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư thái. Theo Sóng Biển Xanh Resort, bạn nên ngắm bình minh ở biển Hàm Tiến để cảm nhận được hết nét thi vị của biển Phan Thiết. Từng giọt nắng lung linh in bóng dưới mặt nước, những rặng dừa xanh rì đung đưa nhẹ trước gió tạo nên bức tranh phong cảnh khó quên trong lòng du khách.

top-5-bai-bien-dep-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-4

5. Biển Thuận Quý

Nếu bạn đang thắc mắc biển Phan Thiết chỗ nào đẹp thì Sóng Biển Xanh Resort sẽ cho bạn một gợi ý hoàn hảo. Đó là biển Thuận Quý. Đây là một trong số những biển Phan Thiết còn khá hoang sơ, cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, thơ mộng của biển với những rặng thông xanh rì bao bọc bờ cát trắng trải dài quanh biển. Đặc biệt, bạn sẽ được ngắm nhìn những tảng đá thiên nhiên muôn hình, muôn vẻ được hình thành nhờ bàn tay của thiên nhiên. Chẳng ai có thể nghĩ rằng, những tác phẩm thi vị đó, tiêu biểu là kiệt tác “Bàn  tay Phật” lại được tạo nên  từ người nghệ sĩ thiên nhiên. Biển Thuận Quý đẹp nhất là khi có những đợt sóng xô bờ trắng xoá tạo nên khung cảnh hùng vĩ mà lại nên thơ.

top-5-bai-bien-dep-nhat-tai-phan-thiet-mui-ne-5

Với 5 gợi ý biển Phan Thiết trên của Sóng Biển Xanh Resort, chắc hẳn bạn sẽ không phải lo lắng xem biển Phan Thiết chỗ nào đẹp. Nếu bạn chưa sắp xếp được lịch trình của minh thì có thể liên hệ các resort Phan Thiết Mũi Né để được tư vấn nơi cư trú và cả tour tự túc hợp lý nhất nha!