Bưu điện Phan Thiết cũng có chức năng giống như những bưu điện khác. Đây là nơi giúp khách hàng gửi những bưu kiện đi khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước. Nếu bạn đang đi du lịch Phan Thiết và muốn gửi quà tặng cho người thân thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort.

1. Tổng quan bưu điện Phan Thiết

Bưu điện Phan Thiết Bình Thuận hoạt động vào năm 1992 khi tỉnh thành này hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Ban đầu, đây là nơi giúp Bình Thuận hòa nhập với cả nước, mở rộng và phát triển hệ thống điện thoại, bưu chính viễn thông trong khu vực. Bưu điện Phan Thiết hiện nay đang đầu tư nâng cao phát triển cơ sở hạ tầng cùng như trình độ của kỹ thuật viên. Với những kế hoạch phát triển lâu dài, bưu điện Phan Thiết đang hoàn thiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân. Bưu điện nằm ở trung tâm thành phố, khá gần resort Phan Thiết Mũi Né nên khách hàng có thể dễ tìm kiếm và trải nghiệm dịch vụ.

Bản đồ đường đi đến bưu điện Tỉnh Bình Thuận

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: số 19 Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Mã bưu điện Phan Thiết: 800000
  • SĐT bưu điện Phan Thiết: 02523827892
  • Hotline kinh doanh: 0941792879
  • Website: http://www.buudienbinhthuan.com/

2. Các dịch vụ tại bưu điện Phan Thiết bình thuận

Bưu điện Phan Thiết Bình Thuận cung cấp các dịch vụ chuyển phát hàng hóa, dịch vụ tài chính, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân trong khu vực. Theo tìm hiểu của Sóng Biển Xanh Resort, một số dịch vụ chất lượng tại đây gồm:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế: Nhằm hỗ trợ du lịch, tăng cường giao thương với các nước trên thế giới, bưu điện Phan Thiết cung cấp dịch vụ chuyển hàng quốc tế. Bưu điện vận chuyển hàng nặng, hàng thông thường, hàng tươi sống không thuộc danh mục cấm nhập khẩu hoặc xuất khẩu quốc tế. Nhờ vậy, khách nước ngoài cũng có thể dễ dàng mua đặc sản Phan Thiết về làm quà mà không gặp nhiều bất tiện.
  • Chuyển phát nhanh EMS: Đây là dịch vụ vận chuyển nhanh tài liệu, thư, hàng hóa trong nước và trên thế giới trong Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) và Hiệp hội EMS. Nếu không may khách du lịch bỏ quên một số giấy tờ tại resort Phan Thiết Mũi Né thì có thể nhờ resort hỗ trợ khi đã rời khỏi thành phố về nước.

tim-hieu-nhung-tien-ich-cua-buu-dien-phan-thiet-binh-thuan-1

  • Bưu phẩm đảm bảo: Đây là hình thức vận chuyển an toàn, đảm bảo được nhiều người lựa chọn. Hàng hóa được gắn định vị theo dõi suốt quá trình vận chuyển, tránh thất lạc, mất hàng hóa. Với những hàng hóa có giá trị hoặc đặc biệt quan trọng thì hình thức này luôn được ưu tiên lựa chọn
  • Dịch vụ EMS thỏa thuận: Dịch vụ chuyển phát với giá cước kinh tế với chỉ tiêu thời gian toàn trình cộng với 2 ngày so với EMS thông thường.
  • Dịch vụ bưu phẩm thường: hàng hóa vận chuyển đến địa chỉ nhận qua mạng bưu chính công cộng.
  • Bưu phẩm thường là dịch vụ chuyển phát bưu phẩm đến địa chỉ nhận qua mạng bưu chính công cộng. Dịch vụ này thường chỉ sử dụng trong nước, giữa các tỉnh thành khác nhau. Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào hình thức nhanh hoặc chậm, mức phí chuyển nhanh sẽ cao hơn một chút.

tim-hieu-nhung-tien-ich-cua-buu-dien-phan-thiet-binh-thuan-2

  • Phát hành báo chí: đặt mua, vận chuyển, phân phối báo in trong nước, báo chí nước ngoài nhập khẩu vào Việt Nam. Hiện nay bưu điện có hơn 600 đầu báo các loại cả trong nước và quốc tế.
  • Logistics Eco: Dịch vụ vận chuyển trong nước với khối lượng và kích thước lớn. Hàng hóa được gắn số hiệu theo định vị trong suốt quá trình vận chuyển. Nhờ vậy, trong suốt quá trình vận chuyển, hàng hóa sẽ đảm bảo an toàn.
  • Dịch vụ VN Quick Post: dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của bưu điện Việt Nam giữa các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới qua mạng lưới DHL toàn cầu.

Trên đây là những thông tin khái quát về bưu điện Phan Thiết bạn có thể tham khảo. Sóng Biển Xanh Resort mong rằng bài viết này hữu ích với bạn.