Suối Tiên Phan Thiết luôn nằm trong top những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi bạn tới Bình Thuận. Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ, tác phẩm nghệ thuật của tạo hóa Suối Tiên sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Hãy cùng Sóng Biển Xanh Resort khám phá Suối Tiên.

1. Suối Tiên Phan Thiết ở đâu?

Suối Tiên Phan Thiết Bình Thuận được mệnh danh là chốn “Chốn bồng lai tiên cảnh” mang nét hoang sơ bình dị, nhiều người còn gọi đây là bức phù điêu hùng vĩ của thiên nhiên. Du khách đến Phan Thiết chắc chắn sẽ không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn và ấn tượng này. vậy Suối Tiên Phan Thiết ở đâu?

Bản đồ đường đi đến Suối Tiên Phan Thiết Mũi Né

Suối Tiên là một khe suối nhỏ nằm cạnh Hòn Rơm của phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Địa chỉ cụ thể Suối Tiên tọa lạc tại Số 49B Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Suối Tiên khá gần các Resort Phan Thiết Mũi Né, đường đi tới Suối Tiên cũng khá dễ dàng, bạn có thể thuê xe máy và tự di chuyển đến suối Tiên. Đặc biệt, Sóng Biển Xanh Resort gợi ý cho bạn cách thăm quan địa điểm này thú vị nhất chính là gửi xe và bắt đầu đi bộ để ngắm cảnh. Bạn sẽ thực sự hòa mình với thiên nhiên, cảm giác như ở chốn bồng lai thực sự.

suoi-tien-phan-thiet-kham-pha-kiet-tac-cua-thien-nhien-1

2. Suối Tiên Phan Thiết Bình Thuận

  • Suối Tiên Phan Thiết có gì chơi?

Đây là một điểm tham quan hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, chưa khai thác các hoạt động vui chơi giải trí. Nếu bạn thắc mắc Suối Tiên Phan Thiết có gì chơi thì Sóng Biển Xanh Resort xin gợi ý cho bạn một lộ trình tham quan thú vị hơn bất cứ trò chơi nào.

Suối Tiên Phan Thiết mang một sắc đỏ đặc trưng, ấn tượng bởi cát và sự bào mòn của thiên nhiên trong thời gian dài. Suối có hàng ngàn nhũ cát nhô lên, vút thẳng lên trời như những đỉnh tháp nhỏ vững trãi theo năm tháng.

suoi-tien-phan-thiet-kham-pha-kiet-tac-cua-thien-nhien-2

Suối Tiên Phan Thiết được gọi là suối nhưng thực tế chỉ là một khe nước nhỏ, nước chỉ chạm mắt cá chân nên du khách có thể tha hồ lội suối. Làn nước trong mát sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái, xua tan mọi mệt mỏi trong cái nắng gay gắt của Phan Thiết. Du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh thực sự, cảm thấy tinh thần thoải mái, thư thái dễ chịu.

Để cảm nhận được hết vẻ đẹp của Suối Tiên Phan Thiết, bạn nên đi bộ từ đầu đến cuối, đoạn đường khoảng 2km từ đường Võ Nguyên Giáp đến đường Huỳnh Thúc Kháng. Bạn sẽ leo qua những cột cát nhỏ, vượt qua thảm thực vật xanh mướt, ngắm nhìn dòng thác chảy nhẹ nhàng êm đềm. Sóng Biển Xanh Resort chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm không thể quên trong hành trình của bạn. 

suoi-tien-phan-thiet-kham-pha-kiet-tac-cua-thien-nhien-3

Đặc biệt, vào buổi hoàng hôn, khi ráng chiều buông xuống, cả Suối Tiên Phan Thiết nhuốm một màu đỏ cổ kính. Đứng từ trên cao nhìn xuống, con suối hiện lên như một tòa lâu đài huyền bí. Đây sẽ là điểm thám hiểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ ưu mạo hiểm, thích chinh phục.

suoi-tien-phan-thiet-kham-pha-kiet-tac-cua-thien-nhien-4

Suối Tiên Phan Thiết luôn mang lại cho du khách cảm giác thư thái, thanh bình. Nếu bạn đang muốn lưu trú tại địa điểm tốt nhất để đến Suối Tiên nhanh nhất thì có thể liên hệ với Sóng Biển Xanh Resort để được tư vấn nhé!