Bãi Rạng Phan Thiết là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận. Du khách tới đây sẽ bị ấn tượng bởi bãi biển đẹp, nước biển xanh trong và không gian thơ mộng, lãng mạn. Nơi đây là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi hè về. Top247 mời bạn ghé Bãi Rạng Phan Thiết và lưu lại những hình đẹp của biển nhé!

Bãi Rạng Phan Thiết ở đâu?

Để khám phá được những nét đẹp của bãi Rạng Phan Thiết bạn cần biết Bãi Rạng Phan Thiết ở đâu, cách di chuyển như thế nào? Bãi Rạng Phan Thiết nằm cách trung tâm thành phố khoảng 22km về phía Đông Bắc, tuyến được dễ đi nên du khách có thể dễ dàng di chuyển. Sau khi đến trung tâm thành phố, du khách có thể thuê xe cá nhân hoặc đi xe ô tô khách đến Bãi Rạng.

Bản đồ đường đi đến bãi Rạng Mũi Né

Bãi Rạng Phan Thiết nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây là thủ phủ những resort Phan Thiết Mũi Né nên du khách không phải quá lo lắng về nơi cư trú cũng như nơi ăn uống. Đường đi bãi rạng Phan Thiết khá dễ đi nên du khách có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô. Bạn chạy dọc theo Quốc lộ 706, ngắm nhìn những đồi cát mênh mông xen giữa những hàng dừa xanh mát. Sau khi chạy khoảng 20km là có thể thấy resort bãi rạng Phan Thiết, những bãi biển mênh mông và thơ mộng.

Review Bãi Rạng Mũi Né

Bãi Rạng Phan Thiết là địa danh nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, những bãi biển trong xanh, đồi cát trắng mênh mông. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và mộc mạc. Đó là hình ảnh những làng chài cổ xưa, truyền thống đan xen với các resort bãi rạng Phan Thiết hiện đại, sang trọng. Du khách có thể cảm nhận được không khí sôi động của làng chài vào những buổi sớm hay tận hưởng những giây phút thư giãn tại các khu resort bãi rạng Phan Thiết.

review-bai-rang-phan-thiet-diem-check-in-khong-the-bo-lo-1

Bãi Rạng Phan Thiết đặc biệt hấp dẫn du khách bằng những rặng hóa thạch san hô và bãi đá ngầm dưới nước. Những rặng san hô ở đây nằm trải dài đan xen với bãi biển cát trắng. Thời điểm ngắm nhìn bãi Rạng Phan Thiết đẹp và ấn tượng nhất là buổi hoàng hôn. Ánh mặt trời buông xuống, mặt nước và bầu trời như hòa làm một, mang màu đỏ vàng vô cùng hùng vỹ.

review-bai-rang-phan-thiet-diem-check-in-khong-the-bo-lo-2

Theo Sóng Biển Xanh Resort được biệt, du khách đặc biệt yêu thích Bãi Rạng Phan Thiết bởi có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh. Sau những giờ du lịch thấm mệt, làn nước sẽ xua tan đi mọi sự khó chịu, giúp du khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu.Bãi Rạng vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ nên bạn sẽ bình an và thư thái. Bạn sẽ được thư giãn, ngắm nhìn những rặng dừa xanh, trải dài, đung đưa trong gió biển thoang thoảng. Chắc chắn, đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến Bãi Rạng Phan Thiết.

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Bãi Rạng Phan Thiết

Bãi Rạng Phan Thiết không chỉ có những bãi biển mà còn có rất nhiều cảnh đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Sóng Biển Xanh Resort sẽ khát quát lại bãi Rạng Phan Thiết map để bạn dễ dàng hơn khi du lịch tại đây. Bạn có thể tham khảo những điểm đến lý tưởng này nhé!

  • Đá Ông Địa: Đây là tảng đá lớn có hình ông địa được nhiều người dân trong khu vực và du khách tới thờ cúng và tham quan. Đá Ông Địa là khu vực linh thiêng được người dân tôn sùng. Trải qua nhiều năm, nơi đây đã thay đổi khá nhiều nhưng vẫn là điểm dừng chất lý tưởng của du khách.

review-bai-rang-phan-thiet-diem-check-in-khong-the-bo-lo-3

  • Tháp Poshanu: Bạn không nên bỏ qua tháp Poshanu khi đến bãi Rạng Phan Thiết. Với lối kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Champa, nơi đây thu hút du khách bởi sự cổ kính và linh thiêng. Tháp được xây dựng vào thế kỷ IX với thiết kế ban đầu là thờ thần Shiva. Sau đó, quần thể kiến trúc có thêm khu vực thờ công chúa Po Sha Inu. Địa điểm này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km nên bạn có thể dễ dàng khám phá mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Những họa tiết, hoa văn tại quần thể kiến trúc được các nghệ nhân dân gian điêu khắc tỉ mỉ và cẩn thận.

review-bai-rang-phan-thiet-diem-check-in-khong-the-bo-lo-4

Ngoài những điểm đến trên, du khách có thể khám phá những địa điểm khá gần bãi Rạng như Suối Tiên, Hòn Thơm…

Ăn gì ở Bãi Rạng Phan Thiết?

Ẩm thực ở Bãi Rạng Phan Thiết vô cùng đa dạng, phong phú với những món đặc sản Phan Thiết và hải sản tươi ngon. Du khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn theo phong cách Á, Âu, hiện đại hay truyền thống. Du khách có thể ăn những món ăn như bánh xèo, cá chuồn nướng, bún cá, cá lồi xối mỡ, răng mực nướng… Ngoài ra, du khách cũng có thể yêu cầu phục vụ những món ăn châu Âu. món bò hoặc gà khác.

Lưu trú ở Bãi Rạng Phan Thiết?

Bãi Rạng Phan Thiết được quy hoạch phát triển du lịch nên dịch vụ lưu trú khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu khách hàng có mức thu nhập cao thì có thể ở các khu resort Phan Thiết Mũi Né còn mức thu nhập tầm trung thì ở các khách sạn Phan Thiết. Dù ở dịch vụ nào thì hầu hết các nơi lưu trú đều đảm bảo tiện nghi cần thiết nhất cho khách hàng.

Chuyến đi du lịch tới Bãi Rạng Phan Thiết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Sóng Biển Xanh Resort mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có chuyến đi dễ dàng hơn.