Du lịch Phan Thiết ngày càng phát triển, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Nếu bạn đang băn khoăn Phan Thiết có gì chơi thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort.

1. Câu mực đêm

Phan Thiết có gì chơi về đêm thì chắc chắn là hoạt động câu mực đêm vô cùng thú vị và hấp dẫn.Bên cạnh đi chơi đêm, đi dạo bờ biển hay dạo chơi trong thành phố thì du khách có thể tham gia các chuyến đi câu mực đêm. Cuộc hành trình thường bắt đầu vào khoảng 5 giờ chiều đầu tư làng chài. Du khách mất khoảng 30 phút để đi đến điểm câu mực, sau đó sẽ được hướng dẫn cách câu mực truyền thống của ngư dân ơ đây.

phan-thiet-co-gi-choi-top-4-hoat-dong-vui-choi-hap-dan-nhat-1

Du khách sẽ được tự tay đánh bắt được những con mực ống tươi ngon, nhìn thấy những con mực tươi thực sự. Cảm giác lênh đênh trên biển rồi thưởng thức thành phần mình làm ra sẽ vô cùng thú vị. Du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của mình. Giá tour câu mực trọn gói khoảng 700.000VNĐ, bao gồm bữa tối và dụng cụ để câu mực.

2. Thả diều

Thả diều tưởng chừng là một hoạt động bình thường nhưng đó lại là một trò chơi vô cùng thú vị khi bạn không biết Phan Thiết có gì chơi. Đây là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị, mới lạ khi du khách đến du lịch Phan Thiết. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho những điều kiện tuyệt vời, phù hợp cho những con diều tung bay, vi vu trên bầu trời xanh. Phan Thiết sở hữu nhiều bãi cát trải dài, thoai thoải và lộng gió giúp diều bay cao và bay xa hơn.

phan-thiet-co-gi-choi-top-4-hoat-dong-vui-choi-hap-dan-nhat-2

Bạn có thể mua những chiếc diều tại bãi biển Phan Thiết hay các resort Phan Thiết Mũi Né của Bình Thuận. Sau đó di chuyển tới những vùng đất rộng, những bãi cát thiên nhiên để thả diều, trở lại tuổi thơ yên bình. Đây là hoạt động vui chơi thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Ngoài ra, một số resort Phan Thiết Mũi Né còn tổ chức một ngày hội thả diều để phục vụ cho du khách.

3. Trượt cát và đua xe địa hình

Đồi Cát Bay là địa điểm du lịch Phan Thiết nổi tiếng với bãi cát khổng lồ, không có vị trí cố định, di chuyển theo chiều gió thôi. Bãi cát biến đổi đa dạng màu sắc ở nhiều thời điểm trong ngày khiến du khách cảm thấy vô cùng thích thú. Đặc biệt hơn nữa, du khách nếu không biết ở Phan Thiết có gì chơi thì có thể thử sức với trò trượt cát và đua xe địa hình trên cát.

phan-thiet-co-gi-choi-top-4-hoat-dong-vui-choi-hap-dan-nhat-3

Du khách có thể tham gia chơi trượt cát vô cùng thú vị, vi vu trên miếng thảm trượt nhỏ từ trên đỉnh đồi xuống. Với du khách ưa mạo hiểm thì có thể đua xe địa hình, ngắm cảnh thiên nhiên, cảm nhận nắng gió Bình Thuận trên đồi Cát Bay. Giá thuê thảm trượt khoảng 20.000VNĐ, xe địa hình từ 350.000VNĐ tùy thời gian bạn thuê trong bao lâu.

Khi tới Bãi Cát Bay, Sóng Biển Xanh Resort khuyên bạn nên mang theo áo khoác hoặc ô du để che mưa, che nắng vì nắng trên cát khá gay gắt. Bạn nên mặc quần áo gọn gàng thoải mái để di chuyển dễ dàng hơn.

4. Fishermen Show

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, du khách có thể xem biểu diễn Fishermen Show, một trong những chương trình biểu diễn thú vị hấp dẫn du khách. Đây là show kết hợp giữa nghệ thuật đương đại và các hiệu ứng ánh sáng hiện đại. Du khách sẽ có trải nghiệm thú vị, khó quên tại thành phố biển Phan Thiết. Vào mỗi buổi tối, du khách có thể dạo quanh thành phố và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của Fishermen Show vô cùng hấp dẫn.

phan-thiet-co-gi-choi-top-4-hoat-dong-vui-choi-hap-dan-nhat-4

Fishermen Show truyền tải những nội dung vô cùng gần gũi, nét văn hóa làng chài truyền thống, đề cao sự lao động cần cù và khát vọng vươn ra biển cả của người dân địa phương. Đây là một trong những show nghệ thuật, mang giá trị văn hóa cũng như tinh thần của người dân chài.

Với những hoạt động trên, chắc hẳn bạn sẽ không phải lo lắng khi không biết Phan Thiết có gì chơi. Bạn có thể tham khảo những hoạt động trên để kỳ nghỉ của mình thú vị và vui vẻ hơn nhé. Sóng Biển Xanh Resort mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.