Bên cạnh du lịch phượt Phan Thiết bằng xe máy, bạn còn có một sự lựa chọn vô cùng thú vị là xe lửa đi Phan Thiết. Xe lửa sẽ khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Phan Thiết trong khoảng 4 đến 4,5 giờ tùy loại xe lửa. Để bạn biết thêm những thông tin về phương tiện du lịch mới này, Sóng Biển Xanh Resort đã tìm hiểu và lưu lại trong bài viết dưới đây. Bạn có thể tham khảo nhé!

Lộ trình xe lửa Sài Gòn Phan Thiết

Với mong muốn mang lại cho khách hàng chuyến du lịch thú vị, lộ trình di chuyển dễ dàng và thuận lợi hơn, công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn đã mở thêm đoàn tàu chất lượng cao từ Sài Gòn đi Phan Thiết từ ngày 20/3/2017. Trong suốt quá trình hoạt động, xe lửa Sài Gòn Phan Thiết đã nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Xe lửa đi Phan Thiết có lộ trình cụ thể như sau:

  • Chiều Sài Gòn – Phan Thiết: Xe lửa đi Phan Thiết ký hiệu SPT2 khởi hành lúc 6h40p đến Phan Thiết lúc 10h26p. Xe lửa đón trả khách tại Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Bình Thuận, Phan Thiết.
  • Chiều Phan Thiết – Sài Gòn: Xe lửa ký hiệu SPT1 khởi hành lúc 13h10p đến Sài Gòn lúc 17h17p. Xe lửa đón trả khách tại Phan Thiết, Bình Thuận, Biên Hòa, Dĩ An, Sài Gòn.

kham-pha-xe-lua-di-phan-thiet-chat-luong-cao-1

Đặc biệt, giá vé giá xe lửa đi Phan Thiết chỉ từ 137.000 đồng đến 187.000 đồng/vé/lượt (có phụ thu thêm trong các dịp Lễ, hè trong năm).

Khám phá xe lửa đi Phan Thiết 5 sao

Xe lửa đi Phan Thiết 5 sao được thiết kế hiện đại, sang trọng gồm các toa giường nằm thoải mái dành cho hành khách. Mỗi toa gồm các giường nằm, khoang 4 giường, khoang 6 giường (tất cả đều là giường nệm) với màu sắc nhã nhặn, thanh lịch, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn, dễ chịu. Xe lửa còn có các toa ghế ngồi với khoang để hành lý rộng rãi, có thể điều chỉnh ghế ngồi thành giường nằm, có giá để chân và giá đỡ khi hành khách nghỉ ngơi. 

kham-pha-xe-lua-di-phan-thiet-chat-luong-cao-2

Cửa kính xe lửa đi Phan Thiết được dán chất liệu chống nắng chất lượng cao, du khách có thể ngắm cảnh hai bên mà không bị chói mắt. Các toa tàu được lắp đặt van lò xo giảm chấn của Nhật Bản, hạn chế rung lắc, xóc khi tàu di chuyển và giảm thiểu tiếng ồn gây khó chịu cho khách hàng.

Đồng thời, xe lửa đi Phan Thiết 5 sao được trang bị hầu hết những tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xe có phục vụ đồ ăn và nước uống, một số dịch vụ sức khỏe đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhà vệ sinh được thiết kế hiện đại, tiện lợi khi sử dụng.

kham-pha-xe-lua-di-phan-thiet-chat-luong-cao-3

Để đặt vé xe lửa đi Phan Thiết 5 sao, khách hàng có thể đặt hàng trên website www.dsvn.vn hoặc www.vetau.com.vn. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với các số điện thoại sau để đặt vé Sài Gòn: 19001520; Phan Thiết: 0623833952/ 0623821161/ 0917347787; Bình Thuận: 0623868814

Ưu điểm của xe lửa đi Phan Thiết

  • Nhanh hơn: Theo tìm hiểu của Sóng Biển Xanh Resort, thông thường, nếu di chuyển bằng xe khách, bạn sẽ mất khoảng 5 đến 6 giờ để đi Sài Gòn Phan Thiết. Nếu lựa chọn xe lửa đi Phan Thiết thì thời gian chỉ mất chưa đến 4 giờ, nhanh hơn khoảng 1 giờ.
  • Thoải mái: Xe lửa đi Phan Thiết rộng hơn không gian của xe khách, ghế ngồi rộng rãi có thể duỗi chân, toa giường nằm thoải mái nghỉ ngơi. Trên tàu còn phục vụ ăn uống và có nhà vệ sinh tiện lợi.
  • An toàn: Đi xe lửa sẽ giảm được tối đa những trục trặc, tai nạn giao thông bởi xe lửa có tuyến đường riêng biệt dành cho riêng mình.
  • Mua vè dễ dàng, giá vé ổn định: Bạn có thể dễ dàng đặt mua vé theo hướng dẫn trên của Sóng Biển Xanh Resort mà không phải mất nhiều thời gian. ngoài ra, giá vé niêm yết công khai nên bạn không phải lo lắng về tình trạng chặt chém hay cò mồi.

kham-pha-xe-lua-di-phan-thiet-chat-luong-cao-4

Xe lửa đi Phan Thiết là một lựa chọn phù hợp và lý tưởng để bạn đi du lịch Phan Thiết. Sau khi đến ga Phan Thiết, bạn có thể thuê xe máy hoặc đi taxi về những resort Phan Thiết Mũi Né để nghỉ ngơi và chuẩn bị khám phá thành phố biển xinh đẹp này nhé! Nếu còn thắc mắc về nơi lưu trú sau khi tới Phan Thiết thì có thể liên hệ với Sóng Biển Xanh Resort để được tư vấn tốt nhất nhé!