Khám phá chợ đêm Phan Thiết là một hoạt động không thể thiếu trong hành trình du lịch của bất cứ du khách nào. Chợ đêm Phan Thiết ở đâu? Chợ đêm Phan Thiết có gì chơi? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc như trên thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort.

Chợ đêm Phan Thiết

Chợ đêm Phan Thiết là một trong những nét đặc trưng của thành phố du lịch Phan Thiết, Khám phá chợ đêm bạn không những mua được hàng hóa mà còn cảm nhận được không khí tấp nập, sôi động của thành phố, phần nào hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây. Chợ đêm Phan Thiết chủ yếu bày bán các mặt hàng làm đồ lưu niệm và những món ăn vặt đường phố để phục vụ khách du lịch. 

kham-pha-cho-dem-phan-thiet-soi-dong-nao-nhiet-1

Sóng Biển Xanh Resort gợi ý bạn khi đi chơi chợ đêm Phan Thiết thì chú ý bảo vệ tài sản cá nhân, ví tiền. Người dân Phan Thiết thật thà chất phác sẽ không có hiện tượng chộp giật hay cướp đồ. Tuy nhiên, chợ họp buổi tối và khá đông đúc nên bạn vẫn cần chú ý để bảo vệ tốt nhất cho bản thân. Ngoài ra, giá bán ở chợ đêm có thể nhích cao hơn 1 chút nhưng cũng không đáng kể nên bạn có thể yên tâm.

kham-pha-cho-dem-phan-thiet-soi-dong-nao-nhiet-2

Chợ đêm Phan Thiết ở đâu?

Nếu như Hà Nội có chợ đêm ở Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, có quy hoạch chợ đêm rõ ràng thì  ở Phan Thiết lại không như vậy. Vậy chợ đêm Phan Thiết ở đâu? Theo tìm hiểu của Sóng Biển Xanh Resort thì chính quyền địa phương đã có ý định xây dựng, quy hoạch chợ đêm ở khu đường Trưng Trắc. Tuy nhiên, qua kiểm tra thì khu vực này lại không đủ điều kiện nên dự án ngừng lại vô thời hạn. Do đó, du khách đi chợ đêm thì sẽ ghé qua các khu chợ quen thuộc ban ngày và có thêm gian hàng vào buổi tối.

kham-pha-cho-dem-phan-thiet-soi-dong-nao-nhiet-3

Chợ đêm Phan Thiết ở đâu? Bạn có thể ghé qua những khu chợ đêm đông đúc và sôi động ở Phan Thiết về đêm như chợ đêm mũi Né ở đường Huỳnh Thúc Kháng và chợ đêm Hàm Tiến. Đây là hai khu chợ đêm thu hút nhiều khách du lịch nhất bởi đa dạng các mặt hàng và giá cả ở tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chợ đêm Phan Thiết đã dần trở thành một đặc sản, nét đặc trưng không thể bỏ qua khi du khách khám phá thành phố biển Phan Thiết.

Chợ đêm Phan Thiết có gì?

Nếu bạn đang thắc mắc chợ đêm Phan Thiết có gì thì Sóng Biển Xanh Resort sẽ giải đáp ngay dưới đây. Nếu ban ngày những khu chợ này bán hầu hết các mặt hàng thiết yếu, mặt hàng tiêu dùng, những loại hàng hóa khô để làm quà thì buổi tối lại tập trung bán hàng lưu niệm và những món ăn đường phố đặc sản Phan Thiết vô cùng hấp dẫn.

kham-pha-cho-dem-phan-thiet-soi-dong-nao-nhiet-4

Khu chợ đêm Phan Thiết có bán các món quà lưu niệm nhỏ, sản phẩm của người dân địa phương để du khách mua về làm quà cho người thân và bạn bè. Đặc biệt đây là thiên đường đồ ăn vặt dành cho các bạn trẻ. Bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn như bánh căn, bánh bột lọc Phan Thiết, bánh xèo, gỏi cá mai,răng mực chiên giòn…Ngoài ra, du khách còn có thể mua hải sản tươi sống chợ đêm hải sản Phan Thiết về tự chế biến thành các món ăn hấp dẫn. Nằm ở gần các khu resort Phan Thiết Mũi Né nên các khu chợ lúc nào cũng tấp nập tới đêm muộn.

Một buổi tối khám phá chợ đêm Phan Thiết chắc hẳn bạn đã thấm mệt và muốn về khách sạn nghỉ ngơi thật thoải mái. Nếu bạn chưa có địa chỉ lưu trú trong những ngày ở Phan Thiết thì hãy liên hệ với Sóng Biển Xanh Resort để được tư vấn tốt nhất nhé!