Phan Thiết không chỉ hấp dẫn du khách bởi thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi con người thân thiện, đồ ăn độc đáo. Sóng Biển Xanh Resort mời bạn khám phá những quán cafe Phan Thiết để có thời gian trò chuyện cùng bạn bè và cảm nhận nhịp sống của thành phố biển xinh đẹp này. Đây là điểm đến quen thuộc của khách du lịch trong và ngoài nước khi có cơ hội ghé thăm thành phố Phan Thiết.

1. Ông Bà Bích Cafe – cafe Phan Thiết xưa

 Ông Bà Bích là quán cafe Phan Thiết xưa mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu đến bạn. Đây là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách với không gian cổ xưa độc đáo. Quán cafe Phan Thiết này từ khi chuẩn bị khai trường đã thu hút được sự chú ý và nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ. Quán thiết kế theo đúng chuẩn thời “ông bà anh” với những bố bàn ghế gỗ xưa, nền gạch đỏ, tường mộc giản dị. Bạn sẽ có những bức ảnh check in vô cùng độc đáo tại đây.

kham-pha-5-quan-cafe-phan-thiet-duoc-du-khach-yeu-thich-nhat-1

Ngoài không gian độc đáo, Ông Bà Bích Cafe còn hấp dẫn khách hàng bởi menu các món đồ uống thơm ngon hấp dẫn. Bạn không nên bỏ qua món cafe trứng khác biệt ở đây. Ly cafe đậm đặc quyện với lớp kem trứng béo béo hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo không nơi nào có được. Quán nằm khá gần những resort Phan Thiết Mũi Né, khách sạn, nhà nghỉ nên bạn có thể tranh thủ dạo phố và ghé quán để cảm nhận nhịp sống thú vị nơi đây.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa 07h00 đến 23h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 45.0000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ongbabichcafe/?rf=291296364616029

2. A Little Thing Bistro – cafe Phan Thiết đẹp

A Little Thing Bistro là quán cafe Phan Thiết đẹp với không gian yên tĩnh, tách biệt khỏi những con phố tấp nập, nhộn nhịp. A Little Thing Bistro nằm trong một con hẻm nhỏ, tĩnh lặng, phù hợp cho những buổi trò chuyện tâm sự. Tông màu chủ đạo của quán là tông nâu trầm và nội thất gỗ tạo nên sự nhẹ nhàng có chút hoài niệm. Trong quán, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy một chút không gian xanh của những chậu cây, giỏ hoa trang trí. Đây là địa điểm được đông đảo các bạn trẻ yêu thích để có những phút giây thư giãn, nhẹ nhàng.

kham-pha-5-quan-cafe-phan-thiet-duoc-du-khach-yeu-thich-nhat-2

A Little Thing Bistro còn hấp dẫn du khách bởi thực đơn đồ uống đa dạng và phong phú, mức giá cả phải chăng. Nhân viên ở quán lúc nào cũng niềm nở và thân thiện tạo cảm tình với khách hàng. Bạn có thể thoải mái sống ảo mà không bị các ánh mắt soi mói hay doãi theo mọi lúc mọi nơi. Sóng Biển Xanh Resort mách nhỏ bạn nên tới quán vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà, khi ánh mặt trời nhẹ xuyên vào quán tạo nên không gian sống ảo tuyệt vời.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: B4 Hoàng Bích Sơn, Phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 06h00 đến 22h30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 80.0000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/alittlethingbistrocafe/

3. Cửa hàng trái cây Năm Ấy 

Cửa hàng trái cây Năm Ấy là quán cafe Phan Thiết phục vụ đa dạng các món đồ uống, đặc biệt hấp dẫn với những món nước ép hoa quả, sinh tố tươi ngon. Quán có thiết kế mộc mạc, giản dị với những món đồ cũ từ những năm 90s, thích hợp với những khách hàng hoài cổ. Nhân viên quán và chủ quán đều là những người trẻ tuổi, năng động và nhiệt tình. Khách hàng đến đây sẽ có những giây phút thư giãn, thưởng thức những đồ uống thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

kham-pha-5-quan-cafe-phan-thiet-duoc-du-khach-yeu-thich-nhat-3

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 17 Bùi Viện, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 08h00 đến 22h00
  • Giá tham khảo:: 20.000 – 50.0000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thachle111/

4. The Lavy Coffee

The Lavy Coffee là một trong những cafe Phan Thiết đẹp thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch. Quán được thiết kế với tông màu trầm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. Nội thất trong quán mang phong cách hiện đại, màu sắc hài hoà tạo nên không gian tuyệt vời cho những bức ảnh sống ảo của các bạn trẻ. 

kham-pha-5-quan-cafe-phan-thiet-duoc-du-khach-yeu-thich-nhat-4

The Lavy Coffee luôn tạo dấu ấn với khách hàng trong mọi mặt cả chất lượng đồ uống, phong cách phục vụ và thiết kế nội thất. Mỗi ngày quán sẽ thay một loại hoa khác nhau để tạo sự khác biệt, giúp không gian quán trở nên mới mẻ hơn. Khách hàng vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm nhìn và tận hưởng hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 42B Tuyên Quang, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 08h00 đến 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 35.0000 VND

5. The Fox Coffee

The Fox Coffee là cafe Phan Thiết tiếp theo mà Sóng Biển Xanh Resort muốn giới thiệu trong danh sách những quán cafe gần đây hấp dẫn ở Phan Thiết. Với thiết kế độc đáo từ những chiếc container được sơn nhiều màu sắc, quán là địa điểm được nhiều bạn trẻ săn tìm để thưởng thức đồ uống. Quán không hề bí bách mà khá thoáng mát với những khoảng cây xanh, hoa lá xung quanh nên bạn sẽ có những góc check in vô cùng độc đáo.

kham-pha-5-quan-cafe-phan-thiet-duoc-du-khach-yeu-thich-nhat-5

Ngoài không gian độc đáo, quán còn phục vụ những món đồ uống, đồ ăn vặt vô cùng hấp dẫn. Khi tới quán, bạn không nên bỏ qua bingsu nhiều vị thơm ngon và mát lành. Đặc biệt, quán lúc nào cũng có hương thơm dịu nhẹ của thảo mộc, sạch sẽ và list nhạc hay. Đây là không gian lý tưởng để bạn có giây phút vui chơi cùng người thân và bạn bè.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: P15 – P16 Tôn Đức Thắng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 07h00 đến 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.0000 VND

Bạn có thể tham khảo những quán cafe Phan Thiết để thưởng thức các món đồ uống độc đáo tại đây. Resort Sóng Biển Xanh chúc bạn có những giây phút thư giãn thú vị và những bức ảnh sống ảo tuyệt vời nhé!