Du lịch Phan Thiết ngày càng phát triển với lợi thế tự nhiên và con người. Nếu bạn tới thành phố xinh đẹp này mà chưa biết nên khám phá địa điểm nào thì lâu đài rượu vang Phan Thiết là một gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort để có thêm thông tin nhé!

1. Lâu đài rượu vang Phan Thiết địa chỉ

Lâu đài rượu vang Phan Thiết là một trong những địa danh nổi tiếng ở Phan Thiết hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Lâu đài nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng 5 sao Sea Links City, một trong những resort Phan Thiết Mũi Né cao cấp hàng đầu khu vực. Tổng thể khu nghỉ dưỡng rộng hơn 12.000 héc ta, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Du khách vừa được hòa mình vào không gian thiên nhiên rộng lớn, vừa được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nguy nga, lộng lẫy.

Bản đồ đường đi đến Lâu Đài Rượu Vang

Lâu đài rượu vang Phan Thiết địa chỉ chi tiết:

  • Địa chỉ: Km9, Nguyễn Thông, Mũi Né, Phan Thiết
  • Điện thoại: (+84-28) 39304083
  • Fax:(+84-28) 39304097
  • Website: https://www.sealinkscity.com/villa/

2. Vé vào lâu đài rượu vang Phan Thiết

Lâu đài rượu Phan Thiết với nhiều dịch vụ khác nhau nên có nhiều loại vé khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây của Sóng Biển Xanh Resort:

  • Vé vào lâu đài rượu Phan Thiết: 120.000 vnđ/khách (tham quan)
  • Vé vào lâu đài rượu Phan Thiết và thử 4 loại rượu: 250.000 vnđ/khách
  • Các địa điểm chụp ảnh cưới : khuôn viên sân vườn, Sân Lâu Đài, tầng 2 Lâu Đài, thác nước: 700.000 vnđ/lần
  • Hotline đặt vé : 0931533355

3. Hình ảnh lâu đài rượu vang Phan Thiết

Lâu đài rượu vang Phan Thiết là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết. Nơi đây hấp dẫn các bạn trẻ bởi những thiết kế mang lối kiến trúc châu Âu cổ kính và sang trọng. Bạn sẽ vừa được ngắm nhìn kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng và thưởng thức những ly rượu vàng thơm đượm, ấm nồng. Bạn sẽ được khám phá những bí mật của thế giới rượu mang qua những hình ảnh phô phỏng sản xuất rượu vang.

check-in-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-sang-trong-hien-dai-1

Hình ảnh lâu đài rượu vang Phan Thiết hiện lên nguy nga và tráng lệ vào những buổi bình minh và hoàng hôn, Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để các bạn khám phá tòa lâu đài này. Lâu đài sở hữu không gian rộng rãi với hồ câu, thảm cỏ luôn xanh mượt. Đặc biệt, bạn còn có thể được khám phá một kho rượu khổng lồ với hơn 200.000 chai  rượu được sản xuất bởi tập đoàn Rạng Đông.

check-in-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-sang-trong-hien-dai-2

Lâu đài được thiết kế 3 tầng gồm: tầng hầm, tầng trệt và tầng lầu. Tầng hầm nằm dưới lòng đất, du khách sẽ được tìm hiểu, khám phá quy trình sản xuất rượu. Những tầng và hành lang của lâu đài rượu thông nhau rộng lớn, thoải mái để du khách cảm thấy thoải mái khi dạo chơi trong khu vực này. Hình ảnh lâu đài rượu vang Phan Thiết hiện nên sang trọng với những đồ nội thất đậm chất châu Âu thời kỳ Trung đại.

check-in-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-sang-trong-hien-dai-3

Câu lạc bộ câu cá tại lâu đài rượu vang Phan Thiết sở hữu hồ câu rộng lớn, thảm cỏ xanh bao quanh. Bao quanh hồ câu có 13 chòi câu và một nhà hàng phục vụ mọi nhu cầu ăn uống của khách hàng. Du khách có thể vừa dùng bữa vừa thưởng thức những ly rượu vang  chất lượng nhất. Khám phá lâu đài rượu vang Phan Thiết thực sự là một trải nghiệm khó quên khi đi du lịch tại đây.

check-in-lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-sang-trong-hien-dai-4

Sóng Biển Xanh Resort chắc  chắn rằng bạn sẽ không phải hối hận khi khám phá lâu đài rượu vang Phan Thiết. Bạn hãy list ngay địa điểm này để có những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch của mình.