Bản đồ là vật dụng không thể thiếu nên bạn muốn đi du lịch tự túc khám phá những vùng đất mới. Nếu bạn đang muốn đi du lịch Phan Thiết thì chắc chắn cần trang bị cho mình bản đồ Phan Thiết. Bên cạnh tấm bản đồ địa chính này, Sóng Biển Xanh Resort xin giới thiệu với bạn bản đồ du lịch Phan Thiết chi tiết nhất để bạn có những trải nghiệm thú vị.

1. Bản đồ Phan Thiết Bình Thuận

Phan Thiết ở đâu? Phan Thiết là thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Trung tâm thành phố Phan Thiết nằm trên trung quốc lộ 1A, cách Thanh phố Hồ Chí Minh khoảng 183kg và Nha Trang 250km thuận lợi cho du lịch phát triển. Diện tích Phan Thiết khoảng 206,45km2 với đường bờ biển dài 57,4km tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho du lịch biển. Bạn có thể tham khảo bản đồ TP Phan Thiết để có thể thêm thông tin về khí hậu cũng như điều kiện tự nhiên ở đây.

Bản đồ di chuyển từ Tp. Hồ Chí Minh – Phan Thiết

Từ thành phố Hồ Chính Minh du khách có thể dễ dàng di chuyển tới Phan Thiết bằng xe máy, ô tô cá nhân hoặc xe khách. Để di chuyển đi tới Phan Thiết, bạn có thể đi theo 2 cung đường là đường Võ Nguyên Giáp và đường Nguyễn Thông. Sau đó, từ Phan Thiết bạn có thể thuê xe máy hoặc đi xe buýt đến Mũi Né – điểm du lịch hấp dẫn của thành phố. Bạn có thể đi xe buýt số 01 (Mũi Né – Hòn Rơm) và 09 ( Mũi Né – Gành) đế đến những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Mũi Né.

2. Bản đồ du lịch Phan Thiết

Được thiên nhiên ban tặng những cảnh sắc tuyệt vời, bờ biển dài và luôn trong xanh, Phan Thiết phát triển thế mạnh về du lịch. Thành phố có vô vàn cảnh đẹp, những điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn mà nếu không có bản đồ du lịch Phan Thiết của Sóng Biển Xanh Resort, bạn có thể bỏ lỡ những trải nghiệm vô cùng thú vị đó. Bạn có thể tham khảo bản đồ du lịch Phan Thiết dưới đây nhé:

  • Những bãi tắm đẹp: Bãi Rạng, Hòn Rơm, biển Thuận Quý, biển Cam Bình… Những bãi biển Phan Thiết được du khách yêu thích bởi vẻ đẹp yên bình, làn nước biển trong xanh cũng những bãi cát vàng trải dài thơ mộng. Bản đồ du lịch Phan Thiết chắc chắn không thể thiếu những địa danh nổi tiếng này.

ban-do-du-lich-phan-thiet-chi-tiet-tu-a-z-1

  • Cảnh đẹp Phan Thiết: Bãi cổ Thạch, đảo Phủ Quý, Suối Tiên, Bàu Sen, Mũi Kê Gà… Đây đều là những cảnh đẹp thiên nhiên ở Phan Thiết. Chinh phục được những điểm đến này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với sự hoang sơ ,hùng vĩ cùng như thơ mộng trữ tình.

ban-do-du-lich-phan-thiet-chi-tiet-tu-a-z-2

  • Cảnh đẹp lịch sử: trường Dục Thanh (nơi chủ tịch Hồ Chí Minh từng giảng dạy), Bảo tàng Hồ Chí Minh… Mọi kỷ vật vẫn được giữ gần như y nguyên như thời chủ tịch vẫn còn sinh sống và làm việc. Bạn sẽ cảm nhận được tri thức lớn của vị lãnh tụ vĩ  đại của dân tộc.

ban-do-du-lich-phan-thiet-chi-tiet-tu-a-z-3

3. Bản đồ Phan Thiết: Những món ngon nổi tiếng

Bên cạnh khám phá những địa điểm hấp dẫn trong bản đồ du lịch Phan Thiết,tham khảo nơi cư trú, khách sạn, resort Phan Thiết Mũi Né thì bạn cũng nên trang bị bản đồ những quán ăn ngon để khám phá ẩm thực nơi đây. Sóng Biển Xanh Resort sẽ giới thiệu cho bạn những món ăn ngon, đặc sản Phan Thiết.

ban-do-du-lich-phan-thiet-chi-tiet-tu-a-z-4

  • Bánh căn: bánh căn Lân Nguyệt (số 8, đường Hãi Thượng Lãn Ông); Số 168 Thủ Khoa Huân…
  • Bánh xèo Phan Thiết: quán Cây Phượng (đường Tuyên Quang), quán cây Xoài (đường Tuyên Quang)…
  • Mì Quảng Vịt số 129 đường Trần Phú; số 133 Trần Phú…
  • Các món dông: Quán Việt số 45 Huỳnh Thúc Kháng
  • Gỏi cá mai: chợ Phan Thiết, quán Cây Bàng số 2- 4 Nguyễn Đình Chiểu
  • Lẩu thả: Số 125AB Nguyễn Đình Chiểu
  • Răng mực nướng: quán Loan số 202 Võ Thị Sáu,..

Bạn có thể tham khảo những thông tin bản đồ Phan Thiết của Sóng Biển Xanh Resort để chuyến đi của mình dễ dàng và thuận lợi hơn. Nếu còn thắc mắc thêm về nơi cư trú khi tới Phan Thiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!